วันอาทิตย์ ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 16:37 น.

ภูมิภาค

หนุ่มทะเลาะเมียก่อนผูกคอลาโลก

วันพฤหัสบดี ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2565, 08.28 น.

ที่ จังหวัดสุพรรณบุรี ร.ต.อ.สายฝน หลักเพชร รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งมีคนผูกคอเสียชีวิตภายในบ้านพื้นที่ตำบลดอนกำยาน อำเภอเมืองสุพรรณบุรี จึงไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร โรงพยาบาลศูนย์เจ้าพระยายมราช ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ทรงไทยหลังใหญ่สองชั้น พบร่างนายสุคนธ์ คล้ายสุบรรณ อายุ 29 ปี ใช้เชือกไนลอนยาวเกือบ 20 เมตรผูกคอตัวเองติดกับขื่อใต้ถุนบ้านข้างบันไดขึ้นชั้นสอง ซึ่งอยู่ติดกับเตียงนอนสภาพนุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ ไม่สวมเสื้อ เจ้าหน้าที่จึงร่างลงมาตรวจพิสูจน์ ไม่พบบาดแผลและร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1- 4 ชั่วโมง ตรวจสอบบริเวณใต้ถุนบ้านใกล้เตียงนอนพบขวดเหล้าสียี่ห้อหนึ่งและขวดโวดาจำนวนมากวางอยู่เกลื่อนพื้น  
 

จากการสอบถามนายปรัชญา (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปีเล่าว่าตนเป็นพี่น้องคนละพ่อคนละแม่ โดยแม่ของตนได้รับนายสุคนธ์ ผู้ตายมาเลี้ยงตั้งแต่ยังเล็กๆ ยังแบเบาะกระทั่งเข้าเรียนหนังสือก็เรียนมาด้วยกันจนเรียนจบก็แยกย้ายกันไปทำมาหากินตนก็อยู่กับแม่ ส่วนนายสุคนธ์ ก็ไปทำงานอยู่กรุงเทพไปพบรักกับหญิงสาวคนหนึ่งซึ่งมีลูกติด 1 คนและคบหากันกระทั่งมาอยู่กินด้วยกันและชวนกันมาทำงานเป็นคอนวอย อยู่กับเวทีดนตรี หลังจากที่กลับมาอยู่กินกันก็มีปัญหาทะเลาะมีปากเสียงกันเรื่อยมาด้วยสาเหตุหึงหวง เนื่องจากฝ่ายหญิงหน้าตาดีและชอบดื่มเหล้าส่วนผู้ตายไม่ค่อยดื่ม


ก่อนเกิดเหตุภรรยาของผู้ตายได้กลับไปเยี่ยมญาติที่บ้านเกิด จังหวัดชัยนาท เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมาและช่วงค่ำประมาณสองทุ่มภรรยาผู้ตายได้VDO คอลมาคุยกับผู้ตายแล้วเกิดทะเลาะมีปากเสียงกันอีกสุดท้ายผู้ตายได้ใช้เชือกไนลอนยาวประมาณ 20 เมตรผูกคอตัวเองติดกับขื่อใต้ถุนบ้าน และภรรยาของผู้ตายได้โทรศัพท์มาบอกให้ตนรีบมาดู และตนก็รีบมาดูพบประตูเข้าบ้านล็อกไว้ เมื่อเปิดออกได้ก็พบนายสุคนธ์ นายสุคนธ์ผูกคอเสียชีวิตแล้ว ส่วนสาเหตุของการผูกคอตนเชื่อว่ามาจากเรื่องหึงหวงเรื่องเดียว หลังจากแพทย์และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ร่วมกันตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดแล้วและญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตจึงมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

หน้าแรก » ภูมิภาค