วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 23:51 น.

ภูมิภาค

ตร.ฟันธงลูกชายเอี่ยว! ให้แม่โอนเงินเครียดผูกคอดับ

วันพฤหัสบดี ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2565, 17.38 น.

ตร.เชื่อไม่ใช่แก๊งคอลเซ็นเตอร์ยายวัย 62 ปีผูกคอตายคาบ้าน คาดเครียดหาเงินโอนให้ลูกชายจนหมดตัว ตร.เชิญตัวลูกสาวยายและสามีแยกสอบ คาดได้ผลสรุปเร็วๆ นี้
 
 

วันนี้ (23 มิ.ย.65) ผู้สื่อข่าวรายความคืบหน้าจากกรณีจากกรณีนางพิน อายุ 62 ปีชาวบ้านใน ต.บ้านเลื่อม อ.เมือง จ.อุดรธานีผูกคอเสียชีวิตในบ้านตัวเอง เหตุเกิดเมื่อเช้าวานนี้ ท่ามกลามความเสียใจของลูกสาวและญาติๆ ส่วนสาเหตุลูกสาวเชื่อพวกมิจฉาชีพและแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอกให้ยายโอนเงินในบัญชีคนอื่นสูญเงินไปเกือบ 367,500 บาท
 

บ่ายวันนี้ เจ้าหน้าที่ตร.สภ.เมืองอุดรธานี ได้เชิญตัว น.ส.สุดารัตน์ ลูกสาวนางพินไปสอบเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง ขณะที่ตร.ชุดสืบสวนบอกว่า จากการสอบปากคำทั้งลูกสาวและลูกเขย สาเหตุน่าจะไม่ใช่จากแก๊งคอลเซ็นเตอร์แน่นอน ลูกชายน่าจะมีส่วนร่วมในการให้แม่โอนเงินให้ หรือลูกชายอาจจะโกหกแม่คล้ายๆ เป็นแก๊งคอลเซ็นเตอร์หรืออย่างไร ตร.ก็สงสัยเพราะเวลาไปโอนเงินตัวผู้เป็นแม่และลูกสาวก็ไปด้วย ก็มีการวีดีโอคุยกับลูกชายตลอดว่าโอนเงินแล้ว ได้รับเงินหรือไม่ ลูกชายก็บอกได้รับแล้วทุกครั้ง และทุกครั้งที่โทรมาไม่ใช่เสียงของคนอื่นเป็นเสียงลูกชายตลอด แต่รอให้ตร.สอบสวนให้แล้วเสร็จก่อนและคงต้องให้นายสุรศักดิ์เดินทางมาร่วมงานศพของแม่ก่อน แต่ตอนนี้ทราบว่า ยังไม่แน่ใจนายสุรศักดิ์จะมาร่วมงานหรือไม่ โดยมีรายงานว่า แม่ได้เขียนจม.ลาตายและเขียนจม.ขอโทษลูกชายด้วย แต่ทางญาติๆ ไม่ขอเปิดเผยจม.ดังกล่าวนั้น
 

ส่วนบรรยากาศที่วัด วัดอินทราราม บ.วัวข้อง ต.บ้านเลื่อม อ.เมือง จ.อุดรธานี สถานที่ตั้งศพของนางพิน คำภาหมี ที่ญาติตั้งใจจะสวดอภิธรรมศพ 3 วัน และจะมีพิธีฌาปนกิจในช่วงบ่ายของวันเสาร์นี้ ยังคงเต็มไปด้วยความโศกเศร้ามีบุคคลที่รู้จักกับผู้สูญเสียเดินทางเข้ามาแสดงความเสียใจและต่างเดินทางมาให้กำลังใจกับบุตรสาวของผู้เสียชีวิต ขณะที่ลูกชายคือนายสุรศักดิ์ยังไม่มั่นใจว่าจะเดินทางมาบวชหน้าไฟแม่หรือไม่ แต่ก็จะจัดพิธีตามกำหนดเดิมคือวันเสาร์แน่นอน

หน้าแรก » ภูมิภาค