วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 12:21 น.

ภูมิภาค

หนุ่มกระบี่ถูกกระสุนปืนลูกซองปริศนา ยิงใส่กลางสวนยางเจ็บ

วันศุกร์ ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2565, 10.43 น.
เมื่อช่วงดึกวันที่ 24 มิ.ย.65 ร.ต.อ.วิภักดิ์ สวัสดิวงศ์ รอง สวป.สภ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่ พร้อมตำรวจสายตรวจ เข้าตรวจสอบเหตุคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ มารักษาตัวที่ห้องฉุกเฉิน รพ.กระบี่ ตรวจสอบเบื้องต้น คนเจ็บคือ นายเกียรติศักดิ์ อายุ 25 ปี อยู่ต.ทับปริก อ.เมืองกระบี่ ถูกยิงด้วยกระสุนปืนลูกซองเข้าบริเวณหน้าท้องฝั่งขวา 1 นัด ถูกนำตัวเข้าห้องเอ็กซเรย์ ก่อนจะส่งเข้ารับการรักษาต่อที่ห้องฉุกเฉิน 
 
สอบถาม ภรรยาคนเจ็บ ทราบว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุ สามีบอกว่าจะออกไปดูที่สวนยางในพื้นที่หมู่ 6 ต.ทับปริก ว่าจะกรีดยางได้หรือไม่ เพราะมีฝนตกลงมา จากนั้นก็ได้ร้บแจ้งจากพี่ชายสามี ว่าสามีถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ให้ตนเองตามมาที่ รพ. ซึ่งยังไม่ทราบว่าเรื่องเป็นมาอย่างไร 
 
ตำรวจสอบถามพี่ชายคนละพ่อกับนายเกียรติศักดิ์ ทราบว่า ช่วงเกิดเหตุ ตนเองพร้อมกับคนเจ็บ ออกไปที่สวนด้วยกัน เมื่อไปถึงก็แยกกัน โดยตนเองไปเดินหากบในลำห้วยใกล้กับสวน ส่วนคนเจ็บเข้าไปดูสวน จากนั้นได้ยินเสียงปินดังขึ้น 1 นัด จึงวิ่งไปดู ก็พบว่าน้องชายถูกยิงแล้วแต่ยังรู้สึกตัวดี จึงรีบพากลับมาที่บ้าน แล้วให้พี่ชายอีกคนรีบพามาส่ง รพ.ก่อน ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าถูกดักซุ่มยิง หรือทำปืนลั่นใส่ตัวเอง 
 
เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า คนเจ็บอาจจะพกปืนไปที่สวน แล้วปืนลั่นใส่ตัวเอง เพราะพบร่องรอยเขม่าดินปืนรอบบาดแผลจำนวนมาก หากถูกยิงต้องยิงในลักษณะจ่อยิง อย่างไรก็ตาม ต้องรอให้อาการดีขึ้นแล้วจะสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง.

หน้าแรก » ภูมิภาค