วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 03:59 น.

ภูมิภาค

พัทลุง เชิดชูเกียรตินักกีฬาที่สร้างชื่อเสียง หลังเข้าร่วมการแข่งขัน กีฬาซีเกมส์ครั้งที่31

วันศุกร์ ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2565, 14.00 น.

วันนี้ 24 มิถุนายน 2565 บริเวณลานหน้าพระพุทธนิรโรคันตรายชัยวัฒน์จตุรทิศ อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง จัดกิจกรรมเชิดชูเกียรตินักกีฬา ที่สร้างชื่อเสียงให้จังหวัดพัทลุงและประเทศชาติ ซึ่งนายกู้เกียนติ วงศ์กระพันธุ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง พร้อมรองผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง พร้อมพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดพัทลุง ออกมาแสดงความยินดีกับนักกีฬาที่สร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดพัทลุงและประเทศชาติ

 

 

 


จากรายการแข่งขัน 1 นายเอกพล สุขทอง นักกีฬาเพาะกายทีมชาติไทย (ได้รับรางวัลเหรียญทอง) 2 นายกอบศิษฎ์ สิทธิชัย นักกีฬากระโดดสูงทีมชาติไทย (ได้รับรางวัลเหรียญทอง) 3 นายตะวัน แก้วดำ นักกีฬากระโดด์สูงทีมชาติไทย (ได้รับรางวัลเหรียญทองแดง) จากการเข้าร่วมการแข่งขัน กีฬาซีเกมส์ครั้งที่31 กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 12 – 23 พฤษภาคม 2565 และการแข่งขันกีฬามวยไทยสมัครเล่นชิงแชมป์โลก 2022 รุ่นน้ำหนัก 45 กิโลกรัม (ประเภทหญิง) ระหว่างวันที่ 26 พฤษภาคม - 4 มิถุนายน 2565 ณ เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ คือนางสาวอริศรา นุ่นเอียด นักกีฬามวยไทยสมัครเล่นทีมชาติไทย ประเภทหญิง (ได้รับรางวัลเหรียญทอง)
 

 

 


 

เพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่นักกีฬาทางจังหวัดจึงได้จัดกิจกรรมแห่นักกีฬาตามเส้นทาง ในเขตเทศบาลเมืองพัทลุง โดยมีประชาชนออกมาแสดงความยินดีตลอดเส้นทาง ทางด้านนายกู้เกียรติ วงศ์กระพันธุ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง ได้ให้โอวาทแสดงความชื่นชม และมอบเงินรางวัลให้กับนักกีฬา ทั้ง 4 ราย พร้อมเฉลิมฉลองความสำเร็จของนักกีฬา ซึ่งเป็นลูกหลานของประชาชนพี่น้องชาวจังหวัดพัทลุงและเป็นหนึ่งในจังหวัดที่สร้างนักกีฬาเข้าสู่ทีมชาติมาแล้วมากมาย และล่าสุดจังหวัดพัทลุงจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37 และกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 4 วันที่ 29 กรกฎาคม – 10 สิงหาคม 2565

 

 

 

 

 

หน้าแรก » ภูมิภาค