วันศุกร์ ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2567 19:22 น.

ภูมิภาค

สลด! รถไฟขยี้จยย.ช่างช่อมรถดับสยอง!

วันศุกร์ ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2565, 14.35 น.

หนุ่มวัย 45 ชาวบุรีรัมย์ อาชีพช่างซ่อมรถยนต์ ถูกรถไฟชนตายปริศนา ยังไม่รู้ต้นสายปลายเหตุ รถจักรยานยนต์จอดอยู่ที่หนึ่งแต่ไปตายอีกที่หนึ่ง เมียเผยลางสังหรณ์ ก่อนตายบอกเมียวันเกิดปีนี้ไม่ต้องเลี้ยงเหล้า อยากกินข้าวกับครอบครัว


วันที่ 24 มิ.ย. 65 เมื่อเวลา 08.00 น. ร.ต.อ สุรเทพ หาญประโคน รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีขบวนรถไฟเฉี่ยวชนชาวบ้านเสียชีวิต จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์ แพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์


ที่เกิดเหตุก่อนถึงสถานีรถไฟบ้านหนองตราด หมู่ที่ 9 ต.หนองตราด ข้างรางรถไฟพบศพนายสุนทร (สงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี อยู่บ้านใน ต.หนองตราด อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ สวมเสื้อยึดสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสีดำ นอนคว่ำหน้าในสภาพกระโหลกศรีษะหายไปทั้งแถบ บนรางรถไฟพบเศษมันสมองกระจายเกลื่อนไปทั่วบริเวณ ใกล้กันพบรองเท้าแตะสีส้มหล่นอยู่ 1 ข้าง  จากการตรวจสอบห่างกันประมาณ 20 เมตร พบรองเท้าเชฟตี้หัวเหล็กเปื้อนโคลนอยู่ 1 คู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


นางปาริดา (สงวนนามสกุล) ภรรยาผู้ตายเล่าว่า สามีทำงานเป็นช่างซ่อมเครื่องยนต์ที่อู่แห่งหนึ่งในตัวเมืองบุรีรัมย์ เป็นคนชอบดื่มสุรา ก่อนหน้านี้สามีบอกว่าสิ้นเดือนนี้(30 มิ.ย) ตรงกับวันเกิดอยากให้ตนเองพาไปฉลองวันเกิดโดยการเลี้ยงข้าวแทน การจัดเลี้ยงเหล้าเหมือนกับทุกๆ ปี ที่ผ่านมาซึ่งก็รับปากสามีไว้ จนช่วงเช้ามีคนโทรศัพท์บอกว่ารถไฟชนสามี


ส่วนตัวตนเองยังติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของสามี เนื่องจากบริเวณที่เจอศพสามีไม่เคยมาและเป็นคนล่ะเส้นทางที่จะกลับบ้าน เท่าที่ทราบคนตายให้เพื่อนขับรถจักรยานยนต์ของผู้ตายมาแล้วตัวเองนั่งซ้อนท้าย ให้เพื่อนเป็นคนขับ ตอนนี้รถจักรยานยนต์ของคนตายยังหายไปอีก


ด้านนายทวน (สงวนนามสกุล) อายุ 65 ปี ชาวบ้านที่มาเจอศพเล่าว่าตนเองนอนเฝ้าที่นาช่วงเช้าจะกลับเข้าบ้าน ระวังทางเห็นคนนอนอยู่ข้างทางรางรถไฟ จึงขึ้นไปดูพบว่าโดนรถไฟชน จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮ้อนด้าเวฟ สีฟ้า ขาว หมายเลขทะเบียน ขยว 8xx สุรินทร์ ซึ่งเป็นรถของนายสุนทร คณะโท ผู้ตายถูกนำมาจอดทิ้งไว้ที่สถานีรถไฟบุรีรัมย์ จึงยึดมาตรวจสอบไว้ที่สภ.เมืองบุรีรัมย์

 

 

หน้าแรก » ภูมิภาค