วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 00:54 น.

ภูมิภาค

เมียน้อยสะอื้น!โดนเมียหลวงฟ้อง3แสน ขอความเป็นธรรมอยากคุยไกล่เกลี่ย

วันจันทร์ ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2565, 14.34 น.

เมียน้อยสะอื้นร้องไห้ถูกเมียหลวงฟ้องเรียกความเสียหาย 300,000 ฐานเป็นชู้ยุ่งกับสามี โร่ร้องสื่อขอเป็นสื่อกลางและตัวกลางไกล่เกลี่ย ขณะที่เมียหลวงโต้ใช้สิทธิตามกฎหมายเดินหน้าฟ้องเพราะฝ่ายหญิงติดต่อแอบมีสัมพันธ์กับสามีจนตั้งท้อง
 

วันนี้ (27 มิ.ย.65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ส้ม (นามสมมติ) อายุ 25 ปีชาวอ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ร้องเรียนกับนายวีระพล รักษ์เสมอวงศ์ แอ้ดมินเพจบ้านดุงอัพเดท และสื่อมวลชนที่ จ.อุดรธานีว่า ถูกหญิงสาวคนหนึ่งฟ้องเรียกร้องค่าเสียหาย เป็นเงิน จำนวน 300,000 บาทอ้างว่าตนเองไปยุ่งกับสามีมีความสัมพันธ์ฉันท์ชู้สาวมาจนตั้งท้องได้ 6 เดือนเศษ โดยน.ส.ส้ม เปิดเผยว่า ตอนนี้ตนเองทุกข์ใจเป็นอย่างมาก เพราะถูกคนที่ได้ชื่อว่าเป็นเมียหลวงจ้างทนายเรียกร้องความเสียหายจากตนเองเป็นเงินจำนวนมากถึง 300,000 บาทลำพังตนมีอาชีพรับจ้างเฝ้าแผงล็อตเตอร์รี่ได้ค่าจ้างวันละ 230 บาทจะมีปัญญาที่ไหนไปจ่ายเป็นแสน


นอกจากนี้เมียหลวงคนนี้ยังนำรูปภาพที่ตนเองมีเพศสัมพันธ์และอมนกเขากับสามีของเขาและบอกว่าจะเอาภาพตนเองไปขายในกลุ่ม 18+โพสต์ประจานในเฟสบุ๊คทำให้ตนเองได้รับความเสียหาย ตอนนี้ได้แจ้งความไปแล้ว นอกจากนี้ตนเองยังถูกชายคนนี้ ติดตามตัวตลอด เคยเข้าไปหาที่ทำงาน ไปหาที่บ้าน หากไม่เจอก็เขียนจม.บอกว่าคิดถึง รักมาก ตนเองอยากจะเลิกกับผู้ชายคนนี้ อยากให้เขาออกไปจากชีวิตหนู
 

ชีวิตหนูเหมือนตัวคนเดียว ไม่ได้มีอาชีพที่มั่นคงเป็นเพียงคนขายล็อตเตอร์รี่ ยอมรับที่ผ่านมาชายหนุ่มคนนี้เป็นอดีตแฟนเก่า แต่พอหลังเขาจดทะเบียนสมรสหนูก็เลิกติดต่อเขา ยืนยันไม่ได้เป็นติดต่อไปหาฝ่ายชายก่อน แต่ฝ่ายผู้ชายเป็นฝ่ายที่ตามตื้อและบุกเข้าในบ้านมีอะไรกันจนตั้งท้อง ตอนนี้หนูอยากจบ หนูอยากพูดคุยกับเมียหลวงและชายคนนี้ให้เลิกกับหนู ส่วนลูกในท้องหนูจะเลี้ยงเอง โดย น.ส.ส้มพูดไปสะอื้นร้องไห้ไป และอยากให้สื่อมวลชนเป็นตัวกลางไกล่เกลี่ยขอให้เมียหลวงมาพูดคุยกัน อยากให้เรื่องมันจบ หนูก็จะถอนแจ้งความกรณีโพสต์ประจานภาพโป๊ทันที
 

ต่อมาผู้สื่อข่าวติดต่อไปยัง น.ส.แพรว (นามสมมติ) อายุ 32 ปี เมียหลวง เพื่อขอทราบข้อเท็จจริงเรื่องที่เกิดขึ้น โดย น.ส.แพรว เปิดเผยว่า ตนเองเป็นคนทำเรื่องจ้างทนายให้ฟ้องเรียกร้องค่าเสียหายจากเมียน้อยคนนี้เป็นเงิน 300,000 บาทเพื่อขอให้น.ส.ส้ม เมียน้อยคนนี้ยุติการกระทำอันเป็นการละเมิดกฎหมายและชำระค่าทดแทนในฐานะชู้สาวกับสามีของตนเองจนตั้งท้องได้ 6 เดือน สาเหตุที่ฟ้องเพราะยอมไม่ได้ที่สาวคนนี้มายุ่งวุ่นวายกับครอบครัวจะเรียกร้องค่าเสียหายที่เกิดขึ้นให้ได้  ส่วนที่เรื่องโพสต์ภาพอมนกเขาระหว่างสามีตนเองและ น.ส.ส้มเมียน้อยยอมรับว่าโพสต์จริงและเมียน้อยท้าให้โพสต์ด้วย
 

น.ส.แพรว บอกอีกว่า หนูทุกข์ใจมาก ในฐานะเมียที่จดทะเบียนสมรสถูกต้อง แต่สาวคนนี้เป็นคนที่ติดต่อมาหาสามีตนเองและยอมรับสามีก็ติดต่อด้วยเพราะเขาเคยเป็นแฟนเก่ากัน หนูก็เคยบอกให้เขาเลิกติดต่อกัน เขาก็บอกว่าจะเลิกแต่สุดท้ายก็แอบติดต่อกันมาตลอดเกือบปี มีอะไรกันและปล่อยให้ตั้งท้องไปแล้ว นอกจากนี้เมียน้อยคนนี้ยังส่งข้อความทางเฟสบุ๊คมาเย้ยหนู ทั้งยังให้ตนเองเลิกกับแฟน ส้มอยากให้สามีตนเองเลิกกับตนเองและออกไปจากชีวิตตนเอง หนูให้โอกาสสาวคนนี้ตลอดเขาก็ไม่เลิก หนูจึงต้องใช้สิทธิเมียหลวงฟ้องเรียกร้องค่าเสียหายตามกฎหมายที่จดทะเบียนสมรส ส่วนที่เมียน้อยบอกว่าไม่ได้ยุ่งเกี่ยวผู้ชายมายุ่งเกี่ยวเองไม่ใช่เลย ส้มเป็นคนติดต่อมาหาสามีตลอด ถ้าอยากจบให้ไปคุยกับที่โรงพักเลย หนูพร้อมจะไกล่เกลี่ยแต่สาวส้มเมียน้อยและสามีต้องไปตกลงลงบันทึกประจำห้ามยุ่งเกี่ยวกันอีก เมียหลวงกล่าวตอนท้าย โดยทางสื่อมวลชนได้นัดทั้งเมียหลวงและเมียน้อยให้พูดคุยและไกล่เกลี่ยกันในวันพรุ่งนี้ที่สภ.บ้านดุง จ.อุดรธานีเพื่อให้เรื่องเมียหลวงเมียน้อยจบลงด้วยดี

หน้าแรก » ภูมิภาค