วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 14:18 น.

ภูมิภาค

หนุ่มยืนสูบบุหรี่หลังห้อง พลัดตกหอพัก5ชั้นเสียชีวิต

วันเสาร์ ที่ 06 สิงหาคม พ.ศ. 2565, 07.45 น.

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 6 สิงหาคม ร.ต.ท.พิสิษฐ์ จองจารูวงศ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งเหตุมีคนตกจากหอพักเสียชีวิต เหตุเกิดภายในหมู่บ้านเมืองเอก หอพักแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.หลักหก อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.ปากคลองรังสิต แพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู
 

ในที่เกิดเหตุ เป็นหอพักสูง 5 ชั้น ที่บริเวณพื้นชั้นล่างติดถนน เจ้าหน้าที่พบศพนายพลพล (สงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี อยู่ในพื้นที่ ต.โนนทอง อ.บ้านผือ จ.อุดรธานี สภาพศพนอนหงายหน้าเสียชีวิต ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขายาว คอหัก มีเศษกระเบื้องแตกกระจายอยู่จำนวนมาก ที่กันสาดชั้น 1 พบหลังคากระเบื้องทะลุเป็นรูโหว่
 

จากการสอบถาม นายเกษมศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี เพื่อนผู้ตายบอกว่าตนเองพักอยู่ที่บริเวณชั้น 5 ห้อง 509 เมื่อช่วงเย็นเพื่อนๆ 3 คนที่มาฝึกงานที่จังหวัดชลบุรี ได้เดินทางมาหา และพากันไปดื่มสุรา ภายในสถานบันเทิงย่านเมืองเอก ก่อนที่จะเดินทางกลับมาถึงห้องประมาณตีสองกว่าๆ เมื่อตนเองมาถึงก็เมามากจึงได้ขอตัวนอนก่อน ซึ่งผู้ตายก็ได้มาขอบุหรี่เพื่อน แล้วเดินออกไปสูบที่หลังห้อง สักพักใหญ่ๆ เพื่อนได้ยินเหมือนเสียงอะไรตกกระแทกพื้น จึงเดินออกมาดูหลังห้องก็ไม่พบผู้ตาย จึงมองลงมาพบว่าเพื่อนได้ตกลงไปที่พื้นชั้นล่างสุดแล้ว จึงได้รีบวิ่งลงมาดู ก่อนจะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้เข้ามาทำการช่วยเหลือแต่ก็ไม่ทันเพื่อนได้เสียชีวิตลงแล้ว
 

ด้าน ร.ต.ท.พิสิษฐ์ จองจารูวงศ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะได้เชิญตัวเพื่อนทั้งสามคนไปสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง

หน้าแรก » ภูมิภาค