วันศุกร์ ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 17:06 น.

ภูมิภาค

คนร้ายยิงเด็ก 16 ปีหน้าโรงยิม ตำรวจตรวจกล้องเร่งล่าตัว

วันพุธ ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2565, 19.37 น.

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 24 ส.ค. 65 ร.ต.ท.พันธรัก พงศ์พฤกษธาตุ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองตรังรับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าโรงยิม 4,000 ที่นั่ง สนามกีฬาทุ่งแจ้ง ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบพร้อม ตำรวจสายตรวจ ฝ่ายสืบสวน ตำรวจ กก.6 บก.ป. และอาสามูลนิธิสว่างภักดีตรัง


ที่เกิดเหตุอยู่ด้านหน้าโรงยิมดังกล่าว พบเพียงกองเลือดตกอยู่ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำส่ง รพ.ศูนย์ตรังไปก่อนหน้านี้ทราบชื่อต่อมา นายกิตติศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 16 ปี ชาว อ.สิเกา ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณต้นคอ อาการสาหัส อยู่ระหว่างการรักษาตัว นอกจากนี้พบรถจยย.ยี่ห้อนด้า เวฟสีน้ำเงิน ทะเบียน 1กม3769 ตรัง ของผู้ได้รับบาดเจ็บจอดอยู่


จากการสอบสวนพยาน ให้การว่า ตนกับนายกิตติศักดิ์เป็นเพื่อนกันแต่ไม่ได้สนิทกัน ก่อนเกิดเหตุได้ขี่รถจยย.มาจอดในที่เกิดเหตุเพื่อมารับเพื่อนที่กำลังเลิกเรียน โดยเห็นผู้ได้รับบาดเจ็บ จอด รถจยย.อยู่ก่อนแล้ว มีการพูดคุยกันเล็กน้อย ก่อนแยกย้ายกันไปเล่นโทรศัพท์


ต่อมาไม่นานเห็นคนร้ายเป็นชาย ขี่รถ จยย.มาด้วยกัน 2 คน ก่อนที่คนซ้อนท้ายลงมาพร้อมอาวุธปืนจ่อที่ต้นคอ ยิงใส่นายกิตติศักดิ์ที่กำลังก้มหน้าเล่นโทรศัพท์อยู่จนล้มลง ก่อนกลับไปขึ้นรถถ จยย.หลบหนี เหตุการณ์ดังกล่าวสร้างความตกใจให้เด็กนักเรียนที่กำลังรอรถอยู่ริมฟุคปาธ เป็นอย่างมากเนื่องจากที่เกิดเหตุใกล้กับสถานศึกษา


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบสาเหตุครั้งนี้อย่างไรก็ตามได้ทำการสอบถามพยานในที่เกิดเหตุและใกล้เคียง พร้องทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาเส้นทางหลบหนีของคนร้ายแล้ว.

 

หน้าแรก » ภูมิภาค