วันศุกร์ ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 16:23 น.

ภูมิภาค

สุดเจ็บ! จ่ายแล้วกิน โดนเอาไปโพสต์ชักดาบ นักร้องโร่แจ้งเอาผิด

วันพฤหัสบดี ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2565, 20.28 น.

หนุ่มนักร้องตามผับวัย 22 ปี พร้อมแฟนสาวเข้าแจ้งความเอาผิดกับร้านก๋วยเตี๋ยวไก่มะระบุฟเฟ่ต์ชื่อดังเมืองบุรีรัมย์ หลังถูกเอาภาพไปโพสต์ทางเฟชฯอ้าง “กินแล้วไม่จ่าย” สะดุ้งเฮือกหลังเพื่อนวงโทรมาด่า แถมโลกออนไลน์ยำเละ ตามไปถึงร้านดูกล้องวงจรปิดพบว่าจ่ายแล้วได้แค่ขอโทษ จะไม่ยอม

 


วันที่ 27 ต.ค.65 นายสรกานต์ องค์รัมย์ อายุ 22 ปี นักร้องผับชื่อดังเมืองบุรีรัมย์ และ น.ส.อาทิตยา แซ่โค้ว อายุ 30 ปี บ้านเลขที่ 441/7 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ แฟนสาว เดินทางไปแจ้งความต่อ ร.ต.ท อนุชิต เพ็งวิชัย รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมือง บุรีรัมย์


เพื่อให้เอาผิดร้านก๋วยเตี๋ยวไก่มะระบุฟเฟ่ต์ ชื่อดังบริเวณสถานีขนส่งจังหวัดบุรีรัมย์ ฐานหมิ่นประมาท หลังจากถูกนำภาพไปโพสต์ทางเฟชบุ๊คร้านอาหารในจังหวัดบุรีรัมย์ อ้างว่าบุคคนในภาพ “กินแล้วไม่จ่าย”

 


ซึ่งจากการตรวจสอบโพสต์ดังกล่าว เป็นภาพของนายสรกานต์ นั่งอยู่ในร้าน พร้อมกับข้อความว่า” ประกาศหาลูกค้าในภาพครับ ทางร้านขอแจ้งว่าลูกค้าลืมชำระเงินนะครับที่ร้าน.....วันที่ 27 ต.ค.65 เวลา 15.30-16.09 น.ลูกค้ามาทาน 3 ท่านเสร็จแล้วลืมชำระเงิน เดินออกจากร้านไปทีละคนๆ คนครับ”


นายสารกานต์ เล่าว่า ตนเป็นนักร้องเดินสานยร้องเพลงตามผับที่จังหวัดบุรีรัมย์ และจังหวัดนครราชสีมา เมื่อวานนี้ (26 ต.ค.)ตื่นนอนเวลาประมาณบ่าย 2 โมง ได้พาแฟนสาวและน้องมาด้วยกัน 3 คน

 


พากันไปนั่งกินก๋วยเตี๋ยว ไก่มะระบุฟเฟ่ต์ บริเวณสถานีขนส่งจังหวัดบุรีรัมย์ หลังจากนั่งกินอิ่มแล้ว น้องที่มาด้วยขอตัวออกไปก่อน จากนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับห้องพักกับแฟนสาว ทุกอย่างก็ปกติดี


รุ่งเช้าวันนี้ ได้มีเพื่อนในวงดนตรี และญาติ ได้แค็ปภาพของตนที่นั่งอยู่ในร้ายก๋วยเตี๋ยวมาให้ดู พร้อมกับโทรมาถามและต่อว่าเป็นจำนวนมากว่ากินก๋วยเตี๋ยวแล้วชักดาบ ตกใจมากเพราะไม่เคยทำเรื่องแบบนี้มาก่อน เมื่อสอบถามแฟนแล้ว บอกว่าจ่ายเงินแล้วกับมือเป็นเงิน 207 บาท  


จากนั้นได้เดินทางไปที่ร้านก๋วยเตี๋ยวที่ไปกิน เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง พร้อมกับขอดูภาพจากกล้องวงจรปิด ปรากฏว่าแฟนสาวได้จ่ายเงินก่อนที่จะไปนั่งกินแล้ว เพราะเป็นแบบบุฟเฟ่ต์ ยอมรับว่าเสียชื่อเสียง ทั้งยังโดนโลกโซเชียลรุมด่าสารพัด จึงมาร้องขอความเป็นธรรม

 

 


ขณะที่ น.ส.อาทิตยา แฟนนักร้องหนุ่ม เล่าว่า ตอนไปถึงร้านดูแล้วคนน่าจะเยอะ จึงเดินเข้าไปจ่ายเงินก่อน หลังเห็นโพสต์รู้สึกตกใจมาก โดยเฉพาะคำว่า”เดินออกไปทีละคนๆ”เป็นข้อความของการชักดาบ

 


เมื่อเดินไปพบเจ้าของร้าน และเจ้าของร้านเห็นภาพจากกล้องวงจรปิด ตนกับแฟนได้มาแค่คำว่า “ขอโทษ” ขณะชื่อเสียงของแฟนและตนได้เสียไปแล้วทางโชเซียล จึงมาแจ้งความให้ฝ่ายกฎหมายดำเนินการตามขั้นตอน เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงย่าง และอยากจะฝากถึงร้านค้าทั่วไป ถ้าไม่มีข้อมูลที่ชัดเจนไม่ควรจะโพสต์แบบนี้


อย่างไรก็ตาม ล่าสุดร้านก๋วยเตี๋ยวร้านดังกล่าว ได้โพสต์ขอโทษด้วยข้อความว่า”ร้านก๋วยเตี๋ยว .....(จอมยุทธ) ต้องขออภัยลูกค้า เรื่องการเข้าใจผิด ที่แจ้งว่าลูกค้าลืมจ่ายค่าอาหารนั้น ทางร้านขอยอมรับพลาดในเรื่องการสื่อสาร  และขออภัยลูกค้าที่ทำให้เกิดความเสียหาย นะครับ ทางร้านจะปรับปรุง และขออภัยในสิ่งเกิดขึ้นทุกประการ  ส่วนเจ้าของร้านยังไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์กับนักข่าว

 

หน้าแรก » ภูมิภาค