วันพุธ ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2567 19:12 น.

ภูมิภาค

มาให้โชคก่อนหวยออก พบเต่าคลานมาหาถึงหน้าบ้าน ตีเลขเด็ดเสี่ยงโชค

วันอังคาร ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2565, 12.52 น.
วันที่ 13 ธ.ค.65 ผู้สื่อข่าวจ.ปราจีนบุรี รายงานว่าได้รับแจ้งจากนายทองสุข สิงห์พิมพ์ อายุ 53 ปี ได้บันทึกคลิปภาพเต่านา  ตัวขนาดเท่ากำปั้นตัวหนึ่งเดินมายังหน้าบ้านสวนของตน อยู่ที่ ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ขณะที่เจ้าตัวกำลังจะไปรดน้ำต้นไม้ภายในสวน
ขณะที่มองออกมายังหน้าที่พักมองเห็นบางอย่างเคลื่อนไหวอยู่ที่ลานปูนเมื่อมองดูจึงพบว่า เต่านาตัวหนึ่งกำลังเดินตรงมายังหน้าบันไดและตกใจเดินเข้าไปใต้ท้องรถยนต์เก๋งโตโยต้าสีบรอนซ์หมายเลขทะเบียน 652 ที่จอดอยู่โดยคลานผ่านจากด้านท้ายรถเข้าใต้ท้องรถออกมาโผล่ด้านหน้ารถเก๋ง
 
จากนั้น เต่าตัวดังกล่าวรีบเดินออกจากลานปูนเข้าไปในสวน ซึ่งคาดว่า เต่าน้อยตัวดังกล่าวเดินหาแหล่งน้ำ เพื่ออาศัยอยู่ หนีช่วงฤดูแล้งที่จะถึงนี้ ซึ่งบริเวณสวนดังกล่าวอยู่ห่างจากทุ่งนาของเพื่อนบ้าน 300 เมตรทางด้านทิศตะวันตกทิศเหนือเป็นลำลางซึ่งหน้าฝนจะมีน้ำไหลผ่าน ห่างจากบ้านสวนราว 300 เมตรคาดว่าเต่าตัวนี้เดินออกจากชายทุ่งนาทางด้านทิศตะวันตกมุ่งหน้าทางด้านทิศตะวันออก ซึ่งมีสระน้ำของเพื่อนบ้านที่มีน้ำตลอดปี  ใช้เป็นที่อยู่อาศัย ด้วยความสงสารจึงช่วยนำเต่านาน้อยตัวดังกล่าวไปปล่อยยังสระน้ำของเพื่อนบ้านที่อยู่ถัดไป
 
ทั้งนี้เป็นครั้งที่2  ที่เต่าเข้ามาในบ้านสวนของตนเอง จากที่ได้ดูในตำราคำทำนายฝันทำนายไว้ว่า "เต่า" หญิงชายใดที่ฝันเห็นเต่า หรือได้จับเต่าหรือจับตะพาบน้ำ ทายว่า จะได้ลาภสัตว์ 4 เท้า 2 เท้า ในระยะอันใกล้ เลขเสี่ยงโชค 43,45,045,345 ,745 ,465  นายทองสุขกล่าว

หน้าแรก » ภูมิภาค