วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 05:57 น.

ภูมิภาค

"น้องสุ" คว้ามง Miss Grand นครศรีธรรมราช 2023 แฟนคลับแห่ให้กำลังใจล้น

วันเสาร์ ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2565, 18.27 น.
ที่โรงแรมแกรนด์ ฟอร์จูน อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช จังหวัดนครศรีธรรมราช นายไตรรัตน์ ไชยรัตน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นประธานในการประกวด Miss Grand นครศรีธรรมราช 2023 รอบตัดสิน โดยมีคณะกรรมการผู้ทรงวุฒิ หัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้องและผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรม
 
นางพิชญ์สินี ทัศน์นิยม ผู้อำนวยการสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานนครศรีธรรมราช กล่าวว่า จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานนครศรีธรรมราช ร่วมกับกองการประกวด Miss Grand นครศรีธรรมราช จัดกิจกรรมการประกวด Miss Grand นครศรีธรรมราช 2023 พร้อมกำหนดกิจกรรมเก็บตัวผู้เข้าประกวดในวันที่ 12-25 ธันวาคม 2565 ณ แหล่งท่องเที่ยวสำคัญต่าง ๆ ของจังหวัดนครศรีธรรมราช ทั้งนี้เพื่อเป็นการนำเสนอกิจกรรมและแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจผ่านการเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวของเหล่าบรรดาสาวงาม อันจะนำมาซึ่งการส่งผลต่อภาพลักษณ์ด้านบวก และกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวตามรอยนางงามต่อไป ทั้งนี้ในส่วนของกิจกรรมการประกวดในรอบตัดสิน กำหนดให้มีขึ้นในวันที่16 ธ.ค.65 ณ โรงแรมแกรนด์ ฟอร์จูน อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช จังหวัดนครศรีธรรมราช 
 
โดยมีสาวงามที่ผ่านเข้ารอบ จำนวน  13 คน และมีคณะกรรมการ และผู้ทรงวุฒิร่วมพิจารณาสาวงามเพื่อเป็นตัวแทนจังหวัดนครศรีธรรมราช ไปร่วมประกวดในเวทีระดับประเทศต่อไป สำหรับในปีนี้สาวงามที่ชนะใจกรรมการ คว้าตำแหน่ง Miss Grand นครศรีธรรมราช  2023 ไปครอง ได้แก่ ผู้เข้าประกวดหมา่ยเลข 10 น้องสุ น.ส. สุภาภรณ์ นาคสุวรรณ รองอันดับ 1 ได้แก่ ผู้เข้าประกวดหมา่ยเลข 5 น้องน้ำหวาน น.ส.กาญจนา ชัยมูลมั่ง และ รองอันดับ 2 ได้แก่ ผู้เข้าประกวดหมายเลข 12 น้องว่านวิ น.ส.วรรณวิภา ว่องไว ตามลำดับ

หน้าแรก » ภูมิภาค