วันเสาร์ ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2567 16:55 น.

ภูมิภาค

ร่ายมนต์ดำแช่งข้ามจังหวัด สาวแค้นโจรขึ้นบ้านไม่ว่ามา“อึใส่ไม่ล้าง”

วันจันทร์ ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2566, 21.06 น.

สาววัย 42 ปี ชาวบุรีรัมย์ ทำพิธีร่ายมนต์ดำจากที่ทำงาน จ.ระยอง สาบแช่งโจรงัดบ้านของตัวเองที่ อ.ละหานทราย บุรีรัมย์ ขอให้ตำรวจจับให้ได้ หลังคนดูแลบ้านแจ้ง “มีคนงัดบ้าน” ตอนแรกบอกไม่เป็นไร พอมาทราบว่า “ขี้ใส่บ้าน” ไม่ยอมล้างเดือดจัดแจ้งตำรวจ พร้อมทำพิธีข้ามจังหวัด

 

 

วันที่ 24 เม.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีหญิงคนหนึ่ง โพสต์ขอความช่วยเหลือ ผ่านเพจ “รักระหานทราย” ระบุว่าถูกโจรยกเค้า อุปกรณ์ช่าง ทีวี ตู้เย็น กาน้ำร้อน เหล็กปูพื้น อุปกรณ์ครัวมีถ้วยชามญี่ปุ่น รวมกระทะ และอุปกรณ์การทำกาแฟ ไม่เว้นปั๊มน้ำ หากใครพบเห็นเอาไปขายตามตลาดนัด ขอให้แจ้ง มีรางวัลนำจับ โจรยังขี้ไม่ล้างห้องน้ำด้วยโกรธตรงนี้

 

จากการตรวจสอบที่บ้านที่เกิดเหตุ เป็นบ้าน 2 ชั้น เลขที่ 447 หมูบ้านโนนสง่า ต.หนองแวง อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ปลูกอยู่ห่างจากบ้านคนเล็กน้อย พบนางสาวสุภารัตน์ เบ็ญสาตร์ อายุ 30 ปี เลขที่ 10/1 ต.หนองแวง ระบุว่าเป็นคนดูแลบ้านให้เจ้าของบ้าน

 

 

นางสาวสภารัตน์ เล่าว่า ปกติจะมาดูแลบ้านหลังนี้ทุกๆ 2-3 วันเพราะเจ้าของบ้านฝากเอาไว้ เมื่อวันก่อนได้มาดูพบความปกติอยู่หลังบ้าน มี่ร่องรอยคนงัดเข้าไป จึงโทรศัพท์บอกเจ้าของบ้านว่าให้คนมาเอาของอะไรไปหรือไม่

 

เจ้าของบ้านตอบว่าไม่มี จึงเข้าไปดูพบว่าทรัพย์สินที่พอมีอยู่ในบ้านถูกขนไปเกลี้ยงบ้าน จึงโทรกลับไปอีกว่า ของที่อยู่ในบ้านหายไปทั้งหมด เจ้าของบ้านบอกกลับมาว่า “ไม่เป็นไร” หลับไปจะซื้อเข้าใหม่และล็อคบ้านให้ดีกว่านี้

 

 

จากนั้นเจ้าของบ้านได้โทรศัพท์แจ้งให้ตำรวจมาตรวจสอบเบื้องต้น ตนกับสามีจึงพาตำรวจขึ้นไปบนบ้านเพื่อตรวจสอบ ปรากฏว่ามีกลิ่นเหม็นผิดปกติ เหมือนมูลตุ๊กแก แต่กลิ่นแรงมากจึงให้สามีตนกับตำรวจไปตามพิสูจน์กลิ่น สุดท้ายไปพบอุจาระ อยู่เต็มโถส้วม แต่ไม่ล้าง จึงโทรรายงานให้เจ้าของบ้านทราบอีก คราวนี้เจ้าของบ้านโวยวาย บอกไม่ยอมประกาศให้รางวัลนำจับทันที

สอบถาม น.ส.กัญจนา ศาลางาม อายุ 42 เจ้าของบ้านซึ่งไปทำงานอยู่จังหวัดระยอง ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่า จากที่รับทราบมีความเสียหายประมาณหนึ่ง ไม่ได้คิดอะไรมาก

 

 

แต่พอทราบจากน้องเฝ้าบ้าน บอกว่าโจรมันถ่ายอึใส่แล้วไม่ยอมล้างห้องน้ำให้ ยอมรับว่ามีความแค้นมากกว่าทรัพย์สินที่หายไป ด้วยความที่เห็นคนบุรีรัมย์ ถิ่นมนต์ดำ คิดว่ามันเป็นเคล็ดของโจร ถ้าโจรถ่ายอึใส่บ้านที่มันเข้าไปลักทรัพย์ ตำรวจจะไม่สามารถจับมันได้

 

ไม่ว่าจะมีกล้องวงจรปิดหรือไม่จะจับไม่ได้ มันเป็นเคล็ดของโจร จึงทำถ่ายคลิปตอนทำพิธีสาบแช่งให้โจรได้รับรู้ว่าระวังให้ดี คราวนี้โดนจับแน่ น.ส.กัญจนา ...กล่าว

หน้าแรก » ภูมิภาค