วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 21:47 น.

ภูมิภาค

จะกลับไปเลือกตั้ง รถตู้หลับในคว่ำเจ็บ 14 ราย

วันศุกร์ ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2566, 12.45 น.

รถตู้โดยสารไม่ประจำทางจากกรุงเทพ ปลายทาง จ.สุรินทร์ ถึงบุรีรัมย์ตี 4 เกิดหลับใน พุ่งชนเกาะกลางถนนพลิกคว่ำ ผู้โดยสาร 14 รายได้รับบาดเจ็บ ในจำนวนนี้สาหัส 3 ราย ทั้งหมดจะกลับไปเลือกตั้งที่บ้านเกิดวันที่ 14 พ.ค.นี้

 

วันที่ 12 พ.ค.66 เมื่อเวลา 04.00 น.ที่ผ่านมา ร.ต.ท.จิรวัฒน์ ปานแดง รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.เมือง บุรีรัมย์ รับแจ้งเหตุรถตู้พลิกคว่ำ ที่บริเวณใกล้เคียงแยกกระสัง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ มีผู้โดยสารติดภายใน และบาดเจ็บหลายราย จึงประสาน หน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาบุรีรัมย์ พร้อมอุปกรณ์ตัดถ่างไปให้การช่วยเหลือ

 

ที่เกิดเหตุ เป็นถนนสายนางรอง ขาเข้าเมืองบุรีรัมย์ ก่อนถึงแยกไฟแดง แยกกระสังประมาณ 20 เมตร พบ รถตู้ ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ทะเบียน ฮภ 1850 กรุงเทพฯ พลิกคว่ำกลางถนน มีผู้บาดเจ็บเล็กน้อยออกจากรถตู้ได้แล้ว 11 ราย มีผู้ติดภายในรถ 3 ราย หน่วยกู้ชีพ เทศบาลต.บ้านบัว และหน่วยกู้ชีพเทศบาล ต.กระสัง และหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์ เร่งลำเลียงผู้บาดเจ็บรพ.ศูนย์บุรีรัมย์ กู้ภัยส่วนหนึ่งได้เร่งตัดถ่างนำร่างผู้ติดภายในออกมา เบื้องต้นได้รับบาดเจ็บสาหัส 3 ราย รวมผู้บาดเจ็บทั้งหมด 14 ราย เป็นชาย 5 ราย เป็นหญิง 7 ราย มีเด็กหญิง 1 ราย เด็กชาย 1 ราย

 

สอบถาม ผู้ที่โดยสารมากับรถ เล่าว่า รถตู้นี้รับผู้โดยสารมาจาก กรุงเทพฯ กำลังจะเดินทางไป จ.สุรินทร์ มีผู้โดยสารมา 14 คน ช่วงเกิดเหตุตนหลับ ไม่รู้เหตุการณ์  พอเกิดเหตุรีบหนีออกจากรถเพื่อเอาตัวรอด มีผู้โดยสารเจ็บหนัก 3 ราย ที่นั่งอยู่บริเวณหน้ารถ ผู้โดยสารทั้งหมดไม่รู้จักกัน เท่าที่คุยทั้งหมดจะกลับไปเลือกตั้งที่บ้านเกิดในวันที่ 14 พ.ค.นี้

 

สอบถาม นาย ณัฐกิตติ์ จงภิรมพงษ์ อายุ23 ปี ผู้เห็น เหตุการณ์ เล่าว่า ตนขับมาตามถนนปกติ รถตู้คันดังกล่าว ขับเลนซ้ายและขับเป๋มาหารถตนซึ่งอยู่เลนขวา จึงปีบแตรใส่ จากนั้นพอตนเองแซงพ้น จึงชะรอดู ทันใดนั้น รถตู้ก็ขับเป๋ไปเลนขวาอีก แล้วปีนฟุตบาท ขึ้นไปชนเสาไฟส่องสว่าง และพุ่งชนขอบสะพาน จากนั้นก็พลิกคว่ำ ตนจึงรีบจอดรถลงดู พบมีผู้บาดเจ็บหลายราย จึงเรียกเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

 

หน้าแรก » ภูมิภาค