วันอังคาร ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 23:08 น.

ภูมิภาค

พี่ชายนักเลงขับรถขวางเสียงอ้อแอ้ ขอโทษแทนบอกธรรมดา

วันอังคาร ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2566, 20.44 น.

พี่ชายเด่น หลักเขต นักเลงประจำหมู่บ้าน ที่ขับรถบี้บังคับรถคันอื่นให้ถอยทั้งที่เป็นเลนของคันอื่น ออกมาขอโทษแทนน้องแบบเสียงอ้อแอ้ ระบุเวลาน้องไม่เมาก็ดี แต่เวลาเมามักจะเพี้ยน เหมือนคนดื่มเหล้าทั่วไป จะเอาประสบการณ์นี้ไปสอนน้องหากเจอคนแรงกว่าอาจเจ็บตัวฟรี

 

วันที่ 16 พ.ค.66 กรณีโลกโชเชียล วิจารณ์การขับรถของชาย ทราบชื่อต่อมานายเด่น กรงรัมย์ อายุ 32 ปี บ้านเลขที่ 33 หมู่10 บ้านหนองสมบูรณ์ ต.หลักเขต อ.บุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์

 

ที่ขับรถกระบะสีดำ พยายามบี้มาทางด้านหน้ารถของนาย พิทักษ์ ชัยสุวรรณ์ อายุ 28 ปี บ้านเลขที่ 3 ม.2 ต.สูงเนินอ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ขณะขับมาบนถนนคอนกรีตในหมู่บ้าน ตามปกติ เพื่อบังคับให้รถของนายพิทักษ์ ถอยโดยไม่มีเหตุผล โดยไม่สนใจชาวบ้านที่เข้ามาห้าม สุดท้ายนายพิทักษ์ ต้องยอมถอยเพื่อความปลอดภัย

 

ล่าสุดนายกวน กรงรัมย์ อายุ 35 ปี พี่ชายนายเด่น ได้ออกมาเปิดเผยด้วยอาการเสียงอ้อแอ้ว่า ปกติน้องชายไม่ดื้อ แต่เวลาเมาแล้วมักจะเพี้ยน เหมือนคนดื่มเหล้าทั่วไป หลังเกิดเหตุได้เดินทางไปทำงานที่กรุงเทพฯแล้ว ส่วนตัวรู้สึกเห็นใจคนที่ถูกข่มเหง จึงฝากขอโทษแทนน้องชายด้วย และหลังจากนี้จะเอาเหตุการณ์ที่คนทั่วไปสนใจ ไปบอกกับน้องให้ระวัง เพราะหากไปเจอคนที่แรงว่าอาจจะไม่ปลอดภัยก็เป็นได้

หน้าแรก » ภูมิภาค