วันพฤหัสบดี ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2567 16:45 น.

ภูมิภาค

หนุ่มรถดัมพ์เครียด! ล็อคเมียลูกแฝดเป็นตัวประกัน

วันพฤหัสบดี ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2566, 21.26 น.

แม่ลูกกอดคอระงม หนุ่มขับรถดัมพ์ถมที่วัย 28 ปี เครียดจับเมียวัย 29 และลูกสาวแฝดวัย 7 ขวบ 2 คน พร้อมอาวุธครบ ขังไว้ในห้องทำร้ายห้ามออกไปไหน ตำรวจเข้าเจรจา ไม่ยอมสุดท้ายหลบหนี เบื้องต้นอ้างภรรยาเร่ขายตัว ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด ตร.เตรียมขยายผลสอบละเอียด


วันที่ 25 พ.ค.66 พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ สมกิจศิริ ผกก.สภ.เมือง เมืองบุรีรัมย์ รับแจ้งมีคนจับภรรยาและลูกเป็นตัวประกันอยู่ในบ้านไม่ยอมให้ออกไปไหน ญาตเจรจาแล้วไม่ยอมปล่อยตัว จึงสั่งการให้ ร.ต.ท.จิรายุ ตางจงราช รองสวป.สภ.เมืองบุรีรัมย์ อ.เมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์ นำกำลังเข้าตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียวเลขที่ 299 หมู่ 1 ตำบลหลักเขต อ.เมือง จ.บุรีรัมย์เปิดเป็นร้านขายของชำ มีชาวบ้านพยายามเกลี้ยกล่อมนายธีรยุทธ (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี เจ้าของบ้าน ซึ่งกำลังจับ น.ส.แอนนา (สงวนนามสกุล) อายุ 29 ปี ภรรยาของตัวเอง พร้อมลูกสาวแฝดวัย 7 ขวบอีก 2 คน อยู่ภายในบ้าน


เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามเกลี้ยกล่อมให้นายหนุ่ย ปล่อยลูกกับภรรยาออกมา แต่ไม่เป็นผล ประมาณ 1 ชม.นายหนุ่ย ได้ออกประตูด้านหลังบ้านหลบหนีไป ก่อน น.ส.แอลนา และลูกอีก 2 คน จะเดินออกจากบ้านด้วยความหวาดกลัว ทั้ง 3 คนแม่ลูกกอดคอร้องไห้ด้วยความหวาดกลัว
 

น.ส.แอลนา เล่าว่าช่วงเกิดเหตุสามีได้ถืออาวุธ มีทั้งมีดและปืน บังคับให้ตนกับลูกเข้าไปในห้อง แล้วปิดประตูร้านลง จากนั้นสามีได้ชกที่ใบหน้าตน 1 ครั้ง บังคับไม่ให้ออกไปไหน อ้างว่าแค้นที่ตนเร่ขายตัวให้กับผู้ชายในหมู่บ้าน พยายามอธิบายแล้วแต่สามีไม่ฟัง เหมือนเครียดอะไรบางอย่างมา


ที่ผ่านมาสามีมักจะเป็นคนลักษณะนี้ ชอบบังคับ และกระทำรุนแรงจนแม่เอือมระอา แต่จำเป็นต้องอยู่ด้วยกันเพราะมีลูกด้วยกันถึง 2 คน หวังว่าอนาคตน่าจะดีขึ้นกว่านี้ แต่กลับแย่ลงอีก ตอนนี้ยังคิดอะไรไม่ออก


ด้านนายสเหมือน แป้นประโคน อายุ 57 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่.1 บ้านปริงเปรน ต.หลักเขต กล่าวว่านายหนุ่ย ประกอบอาชีพค้าขายและขับรถดัมพ์ถมดิน ที่ผ่านมาเห็นนายหนุ่ย มักจะทำร้ายภรรยาเป็นประจำ สุดท้านก็ดีกันคืน ตอนนี้ยังไม่ทราบสาเหตุที่ชัดเจนที่นายหนุ่ยก่อเหตุแบบนี้ ทั้งนี้ตำรวจได้นำตัว น.ส.แอบนา ไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.เมือง บุรีรัมย์ เพื่อหามูลเหตุที่แท้จริงเพื่อหาแนวทางการแก้ไขต่อไป

 

หน้าแรก » ภูมิภาค