วันเสาร์ ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2567 12:59 น.

ภูมิภาค

สลด! แม่ขี่จยย.ถูก 6 ล้อเฉี่ยวชนเหยียบลูก 4 ขวบดับ

วันเสาร์ ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567, 18.59 น.

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567 ภาพกล้องวงจรปิดบันทึกไว้ได้ขณะที่รถรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุทะเบียน 81-0475 พัทลุง ได้เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าฮอนด้า เวฟ100 กยล 255 พัทลุงมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต โดยรถจักรยานยนต์ และรถบรรทุก 6 ล้อ ได้ขับออกตัวมาจากสามแยกไฟแดงจุดเดียวกัน และในช่วงที่จะเข้าโค้งได้ถูกรถบรรทุก 6 ล้อ ขับเบียด ทำให้รถจักรยานยนต์ ของนางสาวรัตนา นิลรัตน์ อายุ 36 ปี ซึ่งได้มีลูกสาววัย 9 ขวบและลูกชายวัย 4 ขวบ นั่งซ้อนท้ายมาด้วย จนล้ม โดยลูกชาย ทราบชื่อคือเด็กชายพสธร วุ่นชุม ถูกล้อรถบรรทุก 6 ล้อเหยียบเข้าที่ศรีษะ จนเละ และเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ ส่วนนางสาวรัตนาฯ และลูกสาวอีกคนได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ได้นำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้า
 

โดย ร.ต.อ.วิโรจน์ บุญแข ร้อยเวร สภ.เมืองพัทลุง พร้อมเจ้าหน้าที่อาสามสมัครกู้ภัยพัทลุง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ดังกล่าวเกิดขึ้นบนถนนสายเอเชียบริเวณสามแยกขนส่งเฉลิมพระเกียรติ หมู่ที่ 2 ตำบลเขาเจียก อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง  ซึ่งภายในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบนายเกียรติศักดิ์ เพชรไข่ อายุ 27 ปี ผู้ขับขี่รถบรรทุก 6 ล้อ ซึ่งเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สถานีตำรวจภูธรเมืองพัทลุง
 

โดยจากการสอบถามเบื้องต้นจากญาติของผู้เสียชีวิต ทราบว่า นางสาวรัตนาฯ ซึ่งกำลังจะพาลูกสาวและลูกชายฯ ไปห้างโลตัสพัทลุง เพื่อนำโทรศัพท์ลูกสาว ที่ใช้เรียนหนังสือ ซ่อมหลังจากเกิดเสีย แต่ระหว่างทางกลับเกิดอุบัติเหตุเสียก่อนจนทำให้เกิดเหตุการณ์ที่สลดดังกล่าว ท่ามกลางความเสียใจของบรรดาญาติ ต่างก็ทำใจไม่ได้
 

ด้านนายเกียรติศักดิ์ เพชรไข่ อายุ 27 ปี ผู้ขับขี่รถบรรทุก 6 ล้อ กล่าวว่า เบื้องต้นตนเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในจังหวะที่เกิดเหตุ ตนไม่ทรายเลยว่ารถจักรยานยนต์ขับมาจากไหน เห็นๆก็เหยียบเด็กเสียชีวิตแล้ว

หน้าแรก » ภูมิภาค