วันจันทร์ ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2567 06:51 น.

ภูมิภาค

กลับมาอีกครั้ง "คอนเสิร์ตริมเล #2” พบกับเหล่าขุนพลเพลงเพื่อชีวิตในเทศกาลดนตรีสุดอลังการริมทะเลปากน้ำปราณ

วันศุกร์ ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2567, 07.16 น.

เมื่อวันที่ 23 พ.ค.67 ที่โรงแรมวินแดม หัวหิน ปราณบุรี รีสอร์ต แอนด์ วิลล่า ต.ปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบฯ ว่าที่พันตรีอภิญญา ศักดิ์นันท์ นายอำเภอปราณบุรี นายนำลาภ อิ่มทั่ว นายกองค์การบริหารส่วนตำบลปากน้ำปราณ นางสาววรกานต์ ถาวร รองผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานประจวบฯ นางศุภรัตน์ ผาสุก สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดประจวบฯ เขต 2 นายทิวัตถ์ แจ่มสว่าง นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดประจวบฯ นายพงษ์พัฒน์ เพ็ญโชติรส กรรมการผู้จัดการบริษัท พาซานกรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น จํากัด นายสุรสิทธิ์ สมะพงษ์ ผู้ประสานงานบริษัท พาซาน กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น จำกัด ร่วมในการแถลงข่าวการจัดงานเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ "คอนเสิร์ตริมเล# 2” (RIMLAY# 2 by Pazan Music Festival) โดยได้รับการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย อำเภอปราณบุรี และองค์การบริหารส่วนตำบลปากน้ำปราณ ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติจำนวนมาก ก่อนปิดท้ายงานแถลงข่าวเรียกน้ำย่อยจากศิลปินรุ่นใหญ่สายโจ๊ะ “ทอม ดันดี” และ “สุเมษ” นักร้องนำวงละมัย ตัวแทนศิลปินที่มาร่วมการันตีความมันส์

 

 

นางสาววรกานต์ ถาวร รอง ผอ.ททท.ประจวบฯ กล่าวว่า การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จับมือกับ บริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ MC เปิดตัวแคมเปญ “เที่ยวฟิน In ภาคกลาง” ส่งเสริมการท่องเที่ยวภาคกลาง ด้วยการถ่ายทอดเอกลักษณ์ของแต่ละจังหวัด ผ่านการออกแบบลวดลายที่แฝงด้วย Soft Power ของประเทศไทยกับคอลเลกชั่นเสื้อยืด “นักท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” โดยงาน "คอนเสิร์ตริมเล# 2” นักท่องเที่ยวที่พักค้างคืนโรงแรมในพื้นที่ห้องละ 1,500 บาท หรือ ใช้ไม่ต่ำกว่า 600 บาท + ค่าอาหาร ของที่ระลึกให้ครบ 1,500 บาท ให้โพสต์ภาพและเช็กอินแหล่งท่องเที่ยว พร้อมติด Hashtag #เที่ยวฟินinภาคกลาง #เที่ยวเต็มแม็ค #MyMcMyWay จากนั้นนำ QR Code รับเสื้อยืด Mc ได้ 1 ตัว ที่ Shop Mc Jeans ทุกสาขาที่ร่วมรายการ ซึ่งขณะนี้ทราบว่ายอดจองโรงแรม ที่พัก ช่วงคอนเสริ์ตริมเล#2 ในพื้นที่ อ.ปราณบุรี เต็มเกือบ 100 % แล้ว และคาดว่าจะมีผู้เข้าชมคอนเสร์ตในครั้งนี้ไม่ต่ำกว่า 2 หมื่นคน มีเงินหมุนเวียนในพื้นที่ราว 50 ล้านบาท

 

 

นายนำลาภ อิ่มทั่ว นายก อบต.ปากน้ำปราณ กล่าวว่า การจัดงานเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ "คอนเสิร์ตริมเล # 2” จัดต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 2 หลังครั้งแรกประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในประเทศ โดยเฉพาะ ที่ ต.ปากน้ำปราณ มีทะเลสวยงาม อาหารซีฟู้ด หมึกแดดเดียวแสนอร่อย และมาร่วมส่งท้ายฤดูร้อน ปี 2024 กับ "คอนเสิร์ตริมเล # 2" ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่อลังการ ซึ่งจะขนเหล่าขุนพลเพลงเพื่อชีวิตและ รวมถึงศิลปินสุดฮอตมากมายหลายหลากสไตล์ จัดเต็ม 11 วง อาทิ คาราบาว, ปู พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์, มาลีฮวนน่า, พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ, หงา คาราวาน, แฮมเมอร์, ทอมดันดี, ลาบานูน, วงละมัย, ไททศมิตร, และ "คณะขวัญใจ" สายเลือดร็อกและเพื่อชีวิต มารวมไว้ ใน "คอนเสิร์ตริมเล#2” โดยจะจัดขึ้นในเสาร์ที่ 1 มิ.ย.67 ณ ลานมหาราช ต. ปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบฯ เริ่มระเบิดความมันส์ตั้งแต่เวลา 14.00 - 00.30 น. สนใจซื้อบัตร ทักแอดมินได้ที่ เพจ Pazan : https://www.facebook.com/pazanmusicfestival

แชท inbox : http://m.me/pazanmusicfestival

LINE Official : @pazanmusicfestival

THE CONCERT : https://www.theconcert.com/concert/2933

ALL Ticket : https://www.allticket.com/event/RIMLAY2 หรือ 7-Eleven ทุกสาขา หรือ โทร : 098-828-2187

หน้าแรก » ภูมิภาค