วันเสาร์ ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2567 16:45 น.

ภูมิภาค

รอดตายปาฏิหาริย์! หนุ่มขับกระบะชน 6 ล้อ เสียหลักพลิกหลายตลบก่อนพุ่งตกสะพานลึก 10 เมตร ทึ่งไร้รอยขีดข่วน

วันเสาร์ ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2567, 19.32 น.

วันที่ 25 พ.ค.67  ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรีรายงานว่าชาวบ้านเขากระแต หมู่ 2  ต.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้แจ้งเกิดอุบัติเหตุกับอาสาสมัครกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทย(อ.กบินทร์บุรี) ให้ช่วยเหลือนายปุรเชษฐ์  แซ่จ๋าว  อายุ21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 369 หมู่ 14 ต.ปอ อ.เวียงแก่น จ.เชียงราย    หลังขับรถยนต์กระบะ ทะเบียน ผน.6059 ระยอง เพื่อจะกลับบ้านที่ เชียงราย   มาถึงจุดเกิดเหตุรถเสียหลักไปเฉี่ยวชนกับรถบรรทุก 6 ล้อ ที่มีนายซี (ไม่ทราบนามสกุล) เป็นคนขับ ก่อนที่จะเสียหลักพลิกคว่ำหลายตลบ  รถกระบะไถลไปไกลกว่า 20 เมตร ก่อนพุ่งตกสะพานลึก10 เมตร หงายท้องล้อชี้ฟ้า 4 ล้อ   

เบื้องต้น ชาวบ้านและอาสาสมัครกู้ภัยฯ รีบช่วยเหลือนำตัวนาย ปุรเชษฐ์ ออกมาจากรถเพราะคิดว่าจะได้รับบาดเจ็บ แต่สุดอรรศจรรย์! ปรากฏว่านายปุรเชษฐ์ กลับไม่ได้รับอันตรายแม้แต่รอยข่วน ทำความแปลกใจให้กับอาสาสมัคร ฯ และชาวบ้านถึงกับถามว่าในคอแขวนพระอะไรถึงไม่ได้รับอันตราย

นายปุรเชษฐ์ บอกว่า ผมไม่ได้แขวนพระอะไรเลยครับ ส่วนสาเหตุที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุเฉียดตายในครั้งนี้ นายปุรเชษฐ์ บอกว่าตนขับรถจะกลับบ้าน แต่คงเป็นเพราะตนพึ่งจะขับรถเป็น ยังไม่มีความชำนาญจึงทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว 

ด้านนายซี เล่าให้ฟังว่า ตนเองขับรถบรรทุกขี้ยางพารามาส่งแถวๆนี้ ส่งเสร็จก็กำลังจะขับรถกลับบ้าน ช่วงบริเวณโค้งหักศอกสังเกตเห็นรถกระบะขับมาด้วยความเร็วแบบโค้งล้อยก   ตนก็เบรกรถแล้ว แต่ว่ารถกระบะมาด้วยความเร็วเลยทำให้ชนกับรถของตน แล้วก็ไถลลงข้างทาง

หน้าแรก » ภูมิภาค