ภูมิภาค
SKIN จับมือ APM และ PST โรดโชว์ ปักหมุด 8 จังหวัด ระหว่างวันที่ 19 พ.ค. – 9 มิ.ย.68
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

สุราษฎร์ธานี-บริษัท สกิน ลาบอราทอรี่ จํากัด (มหาชน) หรือ SKIN ผู้พัฒนาและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านความงามแบรนด์ไทย Skinsista และ Dermie ที่เข้าใจผู้บริโภคยุคใหม่ จับมือ บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ APM ที่ปรึกษาการเงิน ร่วมกับ บริษัทหลักทรัพย์ ฟิลลิป (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ PST เดินสายโรดโชว์ นำเสนอข้อมูลธุรกิจ ข้อมูลทางการเงิน พบนักลงทุนรายย่อย 8 จังหวัดทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 19 พ.ค. – 9 มิ.ย. 2568
โดยเมื่อคืนวันที่ 5 มิ.ย.68 ที่ผ่านมา ลงพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานีจัดที่โรงแรมวังใต้ อ.เมืองสุราษฎร์ธานี มีผู้ประกอบการ,นักธุรกิจ หลากหลายในจังหวัดสุราษฎร์ธานี ให้ความสนใจเข้าร่วมรับฟังข้อมูลเป็นจำนวนมาก
ดร.สมภพ ศักดิ์พันธ์พนม ประธานกรรมการ บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ APM ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน บริษัท สกิน ลาบอราทอรี่ จํากัด (มหาชน) หรือ SKIN กล่าวว่า “บริษัทฯเตรียมเดินทางไปนำเสนอข้อมูลกับนักลงทุน หรือโรดโชว์ เพื่อนำเสนอข้อมูลธุรกิจ ให้แก่ประชาชนเป็นครั้งแรก โดยจะเริ่มเดินสายที่ ชลบุรี เป็นจังหวัดแรก ตามด้วย นครสวรรค์ นครราชสีมา ขอนแก่น เชียงใหม่ สุราษฎร์ธานี สงขลา (หาดใหญ่) และกรุงเทพมหานคร ตามลำดับ ในระหว่างวันที่ 19 พ.ค. – 9 มิ.ย. 2568”
นายสมศักดิ์ ศิริชัยนฤมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ APM ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน กล่าวว่า “การเดินสายโรดโชว์ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ข้อมูลแก่นักลงทุนเกี่ยวกับศักยภาพในการเติบโตของ SKIN รวมถึงแผนการดำเนินงานในอนาคต โดยมั่นใจว่า SKIN จะได้รับการตอบรับที่ดีจากนักลงทุน เนื่องจากมีพื้นฐานธุรกิจที่แข็งแกร่ง”
นายชาญวิทย์ เขียวนาวาวงศ์ษา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สกิน ลาบอราทอรี่ จํากัด (มหาชน) หรือ SKIN ผู้พัฒนาและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านความงามแบรนด์ไทยที่เข้าใจผู้บริโภคยุคใหม่ กล่าวว่า ปัจจุบันบริษัทได้พัฒนาและจำหน่ายผลิตภัณฑ์สกินแคร์และเครื่องสำอางภายใต้ 2 แบรนด์หลัก คือ SKINSISTA ซึ่งเจาะกลุ่มผู้บริโภควัย 18-30 ที่มีปัญหาเรื่องผิว อาทิ ปัญหาสิว หรือ ริ้วรอย ผ่านช่องทางจัดจำหน่ายทั้งรูปแบบ Offline อาทิ 7-11, Watsons, CJ MORE NINE BEAUTY, Beautrium และ Konvy และช่องทาง Online อาทิ Shopee, Lazada และ Tiktok shop รวมถึงแบรนด์เวชสำอางน้องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัว Dermie ที่เจาะกลุ่มผู้บริโภคที่มีปัญหาเรื่องผิวบอบบางแพ้ง่ายโดยเฉพาะ
โดยบริษัทมีผลิตภัณฑ์หลัก คือ เซรั่มบำรุงผิวหน้า และครีมกันแดดโดยคิดเป็นสัดส่วนรายได้มากกว่า90% จากทุกช่องทางจำหน่ายในปี 2567 ที่ผ่านมา ทั้งนี้ในปี 2568 บริษัทมีแผนขยายฐานลูกค้าสร้างการรับรู้ในวงกว้าง พร้อมขยายช่องทางจำหน่ายทั้งในรูปแบบ Full Package และรูปแบบซอง ตลอดปี 2568 เพื่อเพิ่มความสะดวกให้การเข้าถึงผลิตภัณฑ์ของบริษัท รวมถึงปรับกลยุทธ์เตรียมขยายธุรกิจเต็มรูปแบบ
“บริษัทมีความพร้อมอย่างยิ่งในการเดินทางไปนำเสนอข้อมูลให้กับนักลงทุนในทุกจังหวัด โดยเชื่อว่าด้วยศักยภาพ และแผนการดำเนินงานที่ชัดเจน จะได้รับการตอบรับที่ดี และได้รับความเชื่อมั่นจากนักลงทุนที่มีศักยภาพทั้ง 8 จังหวัด เราพร้อมที่จะเติบโตอย่างยั่งยืนและแข็งแกร่งร่วมไปกับนักลงทุนทุกคน” นายชาญวิทย์ กล่าว
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » ภูมิภาค
Top 5 ข่าวภูมิภาค
![]()
- ราชบุรี เปิดอาคารตลาดนัดเกษตรกรแทนอาคารที่เกิดเพลิงใหม้ 6 มิ.ย. 2568
- พราหมณ์ 700 ล้านบวงสรวงพญานาค เลขเบิ้ลโผล่กลางพิธี 6 มิ.ย. 2568
- รองผกก.สอบสวนจบชีวิตตัวเอง 6 มิ.ย. 2568
- ศิลปินดาราแฟนคลับแห่ร่วมอาลัย "วิรดา" นางเอกลิเกเงินล้านคืนที่ 4 ล้นบ้านวงศ์เทวัญ 6 มิ.ย. 2568
- เตือนทั่วไทยรับมือมรสุม! ฝนตกหนัก-ลมแรง-คลื่นสูง 7-11 มิ.ย. นี้ 6 มิ.ย. 2568
ข่าวในหมวดภูมิภาค
![]()
รวบ 3 นักค้ายา ยึดยาบ้า 2 แสนเม็ดกลางกาฬสินธุ์ 20:10 น.
- หยุดยาวคึกคัก! นักท่องเที่ยวเดินทางเข้าเกาะช้าง-เกาะกูด ท่ามกลางฝนตกคลื่นลมแรง 19:25 น.
- สลด! พระสงฆ์ขึ้นทำความสะอาดหลังคากุฏิ พลาดเหยียบกระเบื้องแตกร่วงหัวกระแทกพื้นมรณภาพ 19:19 น.
- “บิณฑ์-ไทด์” วิ่งฝ่าสายฝน สักการะคุณย่าโม ชาวโคราชต้อนรับอบอุ่น 18:49 น.
- วัดห้วยแก้วเปิดโครงการ 1 อำเภอ 1 ลานสร้างสรรค์ ขับเคลื่อน Soft Power 18:44 น.