วันพฤหัสบดี ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2568 03:49 น.

ประชาสัมพันธ์

“แฟนต้า” ชวน “BUS because of you i shine”

วันพุธ ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2568, 08.22 น.

“แฟนต้า” ชวน “BUS because of you i shine”

 

“แฟนต้า” ชวน “BUS because of you i shine” ท้าเปิดเซ้นส์ซ่า 5 สัมผัสกับ “แฟนต้า” ใหม่ กลิ่นลิ้นจี่ หอมหวาน อร่อยจึ้ง ตัวตึง เจนซ่า!

 

 

 

 

 “แฟนต้า” โดย กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย อันประกอบไปด้วย บริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และบริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) เดินหน้ามอบประสบการณ์ความสนุกสุดซ่าให้กับเหล่า Gen Z ทั่วประเทศอีกครั้ง พร้อมพาศิลปินสุดปัง “BUS because of you i shine” มาเปิดตัว “แฟนต้า” กลิ่นลิ้นจี่ หอมหวาน อร่อยจึ้ง ตัวตึง เจนซ่า เครื่องดื่มอัดลมกลิ่นหอมลิ้นจี่ ที่ผสานความหวานหอมแบบทรอปิคอลของลิ้นจี่เข้ากับรสชาติสุดซ่าได้อย่างลงตัว จัดเต็มเนรมิตพื้นที่ตรงเซ็นทรัลคอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ให้เป็นแหล่งรวมตัวของคนรุ่นใหม่ ปลุกพลังความซ่าให้เหล่า Gen Z ได้มาเติมความสนุกแบบไม่ซ้ำใคร ที่อะไรก็ยั้งไม่อยู่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “แฟนต้า” ลิ้นจี่ ท้าตัวตึงเจนซ่า เปิดเซ้นส์ซ่า 5 สัมผัส พิเศษสุด “แฟนต้า” ยังเผยเซอร์ไพรส์เป็นครั้งแรกกับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ในปีที่ 2 ของ “แฟนต้า” เฟส มันนนส์ยกกำลัง หน่อยป่ะ? เทศกาลที่รวมทุกความสนใจของชาว Gen Z สุดยิ่งใหญ่ที่ทุกคนรอคอย!

 

 

 

 

ฮาน ทเว เพียว ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท โคคา-โคล่า ประจำประเทศไทยและลาว กล่าวว่า “ในฐานะผู้นำตลาดเครื่องดื่มอัดลมกลิ่นผลไม้ “แฟนต้า” สร้างความตื่นเต้นครั้งใหม่ให้กับตลาดด้วยการพา BUS because of you i shine มาสร้างความสนุกสุดปังในงานเปิดตัว “แฟนต้า” กลิ่นลิ้นจี่ ที่ดึงเอาเอกลักษณ์ของความหอมหวานอันโดดเด่นออกมาเป็นกิจกรรมสุดสนุกซ่า ตอบโจทย์ Gen Z ที่มองหาประสบการณ์ใหม่ไม่ซ้ำใครและกล้าแสดงออกถึงตัวตนที่แตกต่าง และ “แฟนต้า” พร้อมจะยกระดับประสบการณ์ความสนุกให้เจนซ่าแบบจัดเต็ม กับการกลับมาของ “แฟนต้า” เฟส เทศกาลดนตรีและไลฟ์สไตล์สุดยิ่งใหญ่ที่จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 สานต่อความสำเร็จจากปีที่ผ่านมา โดยจะรวมทุกกิจกรรมที่โดนใจคนรุ่นใหม่ไว้ในที่เดียว

 

โดยภายในงาน “แฟนต้า” ลิ้นจี่ ท้าตัวตึงเจนซ่า เปิดเซ้นส์ซ่า 5 สัมผัส อัดแน่นไปด้วยกิจกรรมที่ให้ผู้ร่วมงานได้ท้าสัมผัสประสบการณ์ความซ่าครบทั้ง 5 ประสาทสัมผัส เริ่มจาก โซน “หอม” จึ้ง หน่อยป่ะ? กับ อุโมงค์ลิ้นจี่ยักษ์ที่เปิดให้ทุกคนได้เดินเข้าไปสัมผัสกลิ่นหอมละมุนของลิ้นจี่ ต่อด้วย โซน “จับ” รางวัล หน่อยป่ะ? ที่ให้ผู้ร่วมงานได้ลิ้มรสหวานซ่าสดชื่นของ “แฟนต้า” กลิ่นลิ้นจี่ พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย และโซน “ดู” คนน่ารัก พร้อม “ฟัง” เสียงสุดซ่า หน่อยป่ะ? Photo Booth สุดคูลสำหรับตัวตึง “แฟนต้า” อีกหนึ่งไฮไลต์พิเศษคือการเปิดพื้นที่ให้แฟน ๆ ถ่ายรูปกับ Standee ศิลปิน “BUS because of you i shine” ขนาดเท่าตัวจริง พร้อมพร็อพถือถ่ายรูปให้เลือกเพียบ ก่อนปิดท้ายด้วยโชว์สุดมันส์จากวง “BUS because of you i shine” ที่ขนเพลงฮิตและกิจกรรมพิเศษมาสร้างรอยยิ้มและความประทับใจตลอดทั้งงาน

 

 

 

นอกจากนี้ ในงานยังมีการเผยเซอร์ไพรส์ปลายปี “แฟนต้า” เฟส เทศกาลดนตรีและไลฟ์สไตล์สุดยิ่งใหญ่ที่ทุกคนรอคอย ซึ่งจะกลับมาอีกครั้งในเดือนตุลาคมนี้ ด้วยคอนเซ็ปต์ มันนนส์ยกกำลัง หน่อยป่ะ?” พร้อมยกระดับความสนุกให้ถึงขีดสุด ด้วยไลน์อัพศิลปิน T-POP สุดฮอตที่จะมาสร้างความประทับใจแบบนอนสต็อป นำทัพโดย BUS because of you i shine และศิลปินอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของ Gen Z กับ 4 โซนกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็นโซนคอนเสิร์ตสุดปัง โซนอาหารอร่อยสุดฟิน โซนเกมส์สุดมันส์ และโซนแฟชั่นสุดชิค ตลอดจนกิจกรรมพิเศษอื่น ๆ อีกเพียบที่รับรองว่าผู้เข้าร่วมงานจะได้รับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครในแบบฉบับของ “แฟนต้า” ที่เน้นความสดใส ความสนุก และการปลดปล่อยความเป็นตัวเองอย่างเต็มที่แน่นอน

 

“แฟนต้า” เฟส ปีนี้กลับมาพร้อมกิจกรรม “เก็บแต้มซ่า ล่ารางวัล” มหกรรมแจกรางวัลมูลค่ารวมกว่า 15 ล้านบาท เพียงซื้อ “แฟนต้า” หรือ “สไปรท์” แล้วสแกน QR Code ข้างขวด เพื่อสะสมแต้มและแลกรับของรางวัลมากมายทุกวัน และลุ้นของรางวัลใหญ่ทุกเดือน ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน – 30 พฤศจิกายน 2568 พิเศษสุด! สำหรับผู้ที่ซื้อ “แฟนต้า” กลิ่นลิ้นจี่ รับทันทีแต้มสะสม 2 เท่า เพื่อเพิ่มโอกาสแลกบัตรเข้างาน และรับของรางวัลสุดปังอื่น ๆ อีกมากมายได้ทุกวัน โดยปีนี้ “แฟนต้า” เฟส ปักหมุดระเบิดความมันส์ไปกับศิลปินระดับเอลิสต์แบบจัดเต็มในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2568 ณ Impact Exhibition Hall 9-10 กรุงเทพมหานคร

 

เตรียมตัวให้พร้อมกับปรากฏการณ์ความซ่าครั้งยิ่งใหญ่ ที่รวมทุกความมันส์ไว้ในที่เดียว ทั้งดนตรีสุดมันส์ อาหารแสนอร่อย กิจกรรมสนุก ไลฟ์สไตล์แฟชั่นสุดคูล ที่จะให้คนรุ่นใหม่ได้ปลดปล่อยตัวตน สนุกกับทุกโมเมนต์อย่างเต็มที่ ห้ามพลาดเด็ดขาด!

 

“แฟนต้า” กลิ่นลิ้นจี่ วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในรูปแบบขวด PET ขนาด 500 มิลลิลิตร, 1 ลิตร และ 1.5 ลิตร ที่ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ รวมถึงบนช่องทางอีคอมเมิร์ซต่าง ๆ และเตรียมสดชื่นอร่อยจึ้งแบบพกพาง่ายไปกับ “แฟนต้า” กลิ่นลิ้นจี่ ขนาด 330 มิลลิลิตร วางจำหน่ายผ่านร้านค้าทั่วประเทศ กันยายน 2568 เป็นต้นไป ติดตามกิจกรรมของ “แฟนต้า” และรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน “แฟนต้า” เฟส ได้ที่ www.facebook.com/FantaThailand