วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 18:48 น.

สังคม-สตรี

“คนดังบัตเตอร์เลิฟเวอร์” รุมกรี๊ด! “เนยฮอกไกโด ของ WA THEATER”เปิดตัวขนาดใหม่ สุดคุ้ม

วันจันทร์ ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2562, 11.27 น.

“คนดังบัตเตอร์เลิฟเวอร์” รุมกรี๊ด!

“เนยฮอกไกโด ของ WA THEATER”เปิดตัวขนาดใหม่ สุดคุ้ม

 

 

กลายเป็นไอเท็มประจำคู่ครัวเซเลบเมืองไทยไปแล้วเรียบร้อย สำหรับ เนยฮอกไกโด ของ WA THEATER(วะ เธียร์เตอร์) ที่โดดเด่นด้วยรสชาตินุ่มละมุน เนื้อสัมผัสที่เนียนละเอียด และกลิ่นหอมนวล ล่าสุดตอบรับความนิยมอันล้นหลามเปิดตัวเนยฮอกไกโดขนาดใหม่ ขนาด 200 กรัมพร้อมแนะนำสูตรอาหารจานเด็ดของสมบัษร ถิระสาโรช, ลักขณา เชาว์วิศิษฐและ ปาณิสรา อารยะสกุล3 ผู้บริหารเจ้าของแบรนด์ ที่ใช้เนยฮอกไกโดมาปรุงอาหารหลากหลายเมนูจนคนที่บ้านติดใจไปตามๆ กัน งานนี้คนดังที่เป็น “บัตเตอร์เลิฟเวอร์ตัวจริง” มารุมกรี๊ด เพราะหาซื้อได้ง่ายและมีจำหน่ายในซูเปอร์มาร์เก็ตเป็นครั้งแรก!โดยจัดงานเปิดตัว ณ กูร์เมต์มาร์เก็ต ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ เมื่อวันก่อน

 

 

คุณลักขณา เชาว์วิศิษฐบอสใหญ่แห่ง WA THEATER(วะ เธียร์เตอร์) ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์อาหารพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น กล่าวว่า “ด้วยความตั้งใจของ WA THEATERที่จะเสาะหาวัตถุดิบคุณภาพจากประเทศญี่ปุ่น มาเสิร์ฟให้กับคนไทยได้ลิ้มรสอย่างแพร่หลาย ที่ผ่านมาผลไม้พรีเมี่ยมจากญี่ปุ่นของเราก็ได้รับความนิยมอย่างมาก ซึ่งแฟนๆ วะ เธียร์เตอร์ ก็ถามหาวัตถุดิบอื่นๆ ที่มาใช้ทำอาหารภายในบ้านได้ จึงเริ่มนำ เนยฮอกไกโดเข้ามาจำหน่าย จุดเด่นของเนยฮอกไกโดนี้คือเป็นเนยแฮนด์เมด ทำมือทุกขั้นตอน ทำจากนมวัวฮอกไกโด 100% จึงมั่นใจได้ว่าเนยนั้นมีรสชาตินุ่มละมุน เนื้อสัมผัสเนียนละเอียด และกลิ่นหอมนวล นำไปประกอบอาหารได้หลากหลาย หรือรับประทานสดๆ กับขนมปัง ครัวซองต์ ก็อร่อยด้วยรสจากธรรมชาติแท้ๆ ด้วยคุณภาพคับกระปุกขนาดนี้ WA THEATRE จึงเปิดตัวขนาดใหม่ 200 กรัม บรรจุในกระปุกสีเหลืองทอง ราคาคุ้มค่า 700 บาท จำหน่ายที่กูร์เมต์มาร์เก็ตเพื่อให้ทุกคนได้หาไปเป็นเจ้าของและลิ้มลองรสชาติคุณภาพญี่ปุ่นได้ง่ายมากยิ่งขึ้น”

 

 

ด้านสองคนดังที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ WA THEATERป้าตือ – สมบัษร ถิระสาโรชเปิดเผยว่า “สูตรอาหารวันนี้ ทำให้คนที่บ้านรับประทานอยู่เรื่อยๆ ก็คือ ข้าวผัดเนยฮอกไกโดกระเทียม-พริกเผาทำง่ายมากๆ แค่ผัดเนยฮอกไกโดกับกระเทียและหอมใหญ่สับอย่างละ 1 ช้อนโต๊ะ ผัดจนหอม ก็ใส่ข้าวสวย 1 ถ้วย ลงไปผัดให้เข้ากัน ใส่ไข่ 2 ฟอง คลุกข้าวกับไข่จนเป็นสีเหลืองทอง ปรุงรสด้วยเกลือพริกไทย ปิดท้ายด้วยพริกเผาเพิ่มรสจัดจ้าน แต่งหน้าด้วยต้นหอมซอยเพิ่มความน่าทาน เคล็ดลับคือสามารถเพิ่มเนยได้เต็มที่ ไม่ต้องกลัวเลี่ยน เพราะเนยรสหอมอร่อยนุ่ม และมีรสเผ็ดน้อยๆของพริกเผามาช่วยเสริมรสชาติด้วย” ส่วน โอปอล์ – ปาณิสรา อารยะสกุลแชร์สูตร หอยเชลล์ย่างเนยฮอกไกโดที่เพียงนำหอยเชลล์ที่จี่จนเป็นสีเหลืองทองแล้ว มาย่างในกระทะกับเนยละลาย ปรุงรสด้วยเกลือเล็กน้อย แล้วเสิร์ฟพร้อมเลม่อนเพิ่มรสชาติและกลิ่นหอม ที่เมื่อผสมกับกลิ่นเนยฮอกไกโดแล้วชื่นใจสุดๆ”

 

 

คุณวิกกี้ – อรธิรา ภาคสุวรรณ หนึ่งในเซเลบที่เรียกว่าเป็น“บัตเตอร์เลิฟเวอร์” บอกเคล็ดลับว่า “ปกติเป็นคนชอบทำอาหารและทำอาหารรับประทานเอง อาหารที่ถนัดๆ เลยก็จะเป็นแนวอาหารตะวันตก พวกครีมซุปหรือสเต็ก ซึ่งมีเนยเป็นวัตถุดิบสำหรับชูรสอยู่แล้ว อย่างในครีมซุป ก็จะใส่เนยเข้าไปด้วยทำให้รสชาตินุ่มละมุนมากขึ้น หรืออย่างสเต็ก ไม่ว่าจะเป็นเนื้อหรือปลา ก็จะทำซอสราดจากเนยละลายผสมกระเทียมและเบซิลสับ ได้รสชาติธรรมชาติจากเนยและกลิ่นหอมกระเทียมที่เข้ากันอย่างดี” 

 

           

 ภายในงานมีคนดังมาร่วมสัมผัสความหอมนุ่มละมุนของเนยฮอกไกโดอย่างคับคั่งทั้งอนุษฐา เชาว์วิศิษฐ, กณพ เชาว์วิศิษฐ, อรธิรา ภาคสุวรรณ, สุธาวดี ศิริธนชัย, ญาณินทร เตมียบุตร, สุภานันท์ เพ็ชรมาศ,  ธนภัทร กาวิละ ฯลฯ 

 

 

 

 

 

           

 เนยฮอกไกโด ของ WA THEATER (วะ เธียร์เตอร์) มีวางจำหน่ายที่กูร์เมต์มาร์เก็ต สาขาดิ เอ็มควอเทียร์ ตั้งแต่วันที่ 17 มกราคม 2562 หรือที่สาขาดิ เอ็มโพเรี่ยมและสยามพารากอน ตั้งแต่ 31 มกราคม 2562 หรือสั่งซื้อได้ทาง Line: @wa_theaterthailand

หน้าแรก » สังคม-สตรี

ข่าวในหมวดสังคม-สตรี