วันพุธ ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2567 21:08 น.

สังคม-สตรี

ยิ่งให้ยิ่งได้รับ แบรนด์ใหญ่ใจดีมอบเงินล้านช่วยเด็กด้อยโอกาส

วันจันทร์ ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562, 16.44 น.

ยิ่งให้ยิ่งได้รับ แบรนด์ใหญ่ใจดีมอบเงินล้านช่วยเด็กด้อยโอกาส

 

 

กลุ่มบริษัทแปซิฟิค เฮลธ์แคร์(ไทยแลนด์) จำกัด ถือกำเนิดในประเทศไทยตั้งแต่ปี 1961 กว่า 60ปีภายใต้การดำเนินธุรกิจแบบครอบครัวโดยตระกูลเบอร์แมนเป็นที่ยอมรับในระดับสากลทั้งด้านการจำหน่ายและการทำการตลาดในตลาดผลิตภัณฑ์ยา เวชภัณฑ์ โภชนาการ อุปกรณ์ทางการแพทย์ และวัสดุสิ้นเปลืองที่ใช้ในโรงพยาบาล ทั้งในประเทศไทยและประเทศแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  มากกว่า 50 แบรนด์จาก 10 ประเทศทั่วโลก โดยมีกลุ่มลูกค้าหลักทั้งในประเทศไทย เวียตนาม ฟิลิปปินส์ และพม่า   

 

     

 

ทั้งนี้เพื่อเป็นการตอบแทนสังคมรวมทั้งสนับสนุนให้เด็กๆ ในมูลนิธิ “Father Ray” กว่า 850ชีวิตได้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงเติมโตสมวัย  บริษัท แปซิฟิค เฮลธ์แคร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ร่วมสมทบทุนเงินสด 500,000 บาท(ห้าแสนบาทถ้วน) ร่วมด้วย คุณซีริล  เฟรเดอริค เบอร์แมน ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัทแปซิฟิค เฮลธ์แคร์ และครอบครัวบริจาคสมทบอีก 500,000 บาท (ห้าแสนบาทถ้วน) รวมยอดบริจาคทั้งหมดในครั้งนี้ 1,000,000 บาทถ้วน ( หนึ่งล้านบาทถ้วน) พร้อมทั้งมอบผลิตภัณฑ์นมแพะ DG3 Advance Gold มูลค่า 100,000 บาท (หนึ่งแสนบาท)ให้กับมูลนิธิคุณพ่อเรย์ “Father Ray Foundation” เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10กุมภาพันธ์ 2562

 

 

โดยมีคุณซีริล  เฟรเดอริค เบอร์แมน ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัทแปซิฟิค เฮลธ์แคร์ และ คุณพาทริค  โรมัน บรูล์มาน กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทแปซิฟิค เฮลธ์แคร์ รวมทั้งทีมผู้บริหารและกลุ่มพนักงานในบริษัทร่วมเป็นสักขีพยานเพื่อส่งต่อให้มูลนิธิฯได้นำผลิตภัณฑ์นมแพะผง DG ให้กับเด็กๆได้บริโภคเพื่อส่งเสริมสุขภาพที่ดีและมีความสุข เติบโตเป็นเยาวชนที่สมบูรณ์ทั้งกายและใจ ให้เด็กมีโภชนาการสมวัยและได้รับการส่งเสริมพัฒนาการด้านอื่นๆ อีกด้วย ตามนโยบายของ บริษัท แปซิฟิค เฮลธ์แคร์ (ไทยแลนด์) จำกัด “Because We Care”

 

 

หน้าแรก » สังคม-สตรี

ข่าวในหมวดสังคม-สตรี