สังคม-สตรี
สมาคมนักออกแบบตกแต่งคิ้วประเทศไทย จัดเต็มการแข่งขันบิวตี้ชิงแชมป์ประเทศไทย ครั้งที่ 5
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
สมาคมนักออกแบบตกแต่งคิ้ว ประเทศไทย PMATเวทีที่สร้างแชมป์โลก แชมป์เอเซีย แชมป์ต่างประเทศ มามากมายจัดเต็มการแข่งขันบิวตี้ชิงแชมป์ประเทศไทย ครั้งที่ 5 พร้อมงาน Thank you Party ปิดแมทช์การแข่งขัน ในวันที่ 27 พ.ย 62 ณ โรงแรม ทีเค พาเลส แจ้งวัฒนะ เปิดโอกาสให้ช่างฝีมือสักคิ้ว ต่อขนตา นวดหน้า และแต่งหน้าได้เข้าร่วมแข่งขันชิงแชมป์ประเทศไทยดังนี้
1.แข่งขันสักคิ้วลายเส้น ไม่จำกัดเทคนิค (หนังนูน)
2.แข่งขันสักคิ้วสไลด์ ไม่จำกัดเทคนิค (หนังนูน)
3.แข่งขันต่อขนตา(หัวหุ่นยาง)
4.แข่งขัดนวดหน้า(คนจริง)
5.แข่งขันแต่งหน้าเจ้าสาว (คนจริง)
ผู้ชนะเลิศที่1 ได้รับถ้วยรางวัลและเป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขีนชิงแชมป์โลกที่ต่างประเทศ ผู้ชนะเลิศที่2-3 ได้รับถ้วยและของรางวัลจากผู้สนับสนุนการจัดงานมากมาย ผู้เข้าแข่งขันทุกท่านจะได้รับถ้วยที่ระลึกและใบCertificate และเข้าร่วมงาน Thank you party ทุกท่าน ขอบคุณผู้ร่วมงาน แต่งตัวตามสบายแบบสุดเหวี่ยง ประกวดชุดสุดเหวี่ยงพร้อมเต้น และรับถ้วยรางวัลและของกำนัลมากมาย
สมาคมนักออกแบบตกแต่งคิ้ว ประเทศไทย PMATก่อตั้งมา 5 ปี ดำเนินงานด้านการสักคิ้วเป็นลำดับแรก รายแรกของไทย ที่ริเริ่มการสักคิ้ว เริ่มต้นจากการสักคิ้วและขยายไลน์ให้กว้างออกไป จึงรวมการต่อขนตา การนวดหน้า การแต่งหน้า เข้ามา และจัดการแข่งขัน เฟ้นหาผู้มีฝีมือและความชำนาญ เริ่มจากจัดการแข่งขันระดับจังหวัดก่อน นำแชมป์ระดับจังหวัดมาแข่งขัน เพื่อหาแชมป์ระดับภาค นำแชมป์ระดับภาคมาแข่งขัน เพื่อหาแชมป์ของประเทศไทยแล้วส่งแชมป์ประเทศไทย เข้าแข่งขันระดับนานาชาติ หาผู้ชนะเลิศเพื่อส่งชิงแชมป์โลก Intetnational ซึ่งครั้งล่าสุดที่เพิ่งผ่านมาเมื่อสองสัปดาห์ที่แล้ว ไทยชนะเลิศผู้เข้าแข่งขัน 16 ประเทศ และได้เป็นแชมป์สักคิ้วที่ 1 ของโลก
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » สังคม-สตรี
ข่าวในหมวดสังคม-สตรี ![]()
บริษัท มาร์ส พาเลทเทค จำกัด จับมือกับ บริษัท Binh Thuan Plastic Group จากประเทศเวียดนาม จัดตั้งบริษัทร่วมทุน BMG 00:25 น.- คุณพรพัชร์ชา ลือวงษ์วระกูล คว้ารางวัลเกียรติยศ “CEO AEC Awards 2025” สาขาผู้บริหารและนักพัฒนา บุคคลคุณภาพมาตรฐาน ยอดเยี่ยมดีเด่น ครั้งที่ 10 ประจำปี 2568 15:35 น.
- เปิดสาขาเรือธงที่ญี่ปุ่น! 14:16 น.
- เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ผนึกความร่วมมือ เป๊ปซี่® และ เคเอฟซี มอบความสุขให้คนรักหนัง ด้วยแคมเปญ “Movie Happy Set” กิน KFC และเครื่องดื่มเป๊ปซี่® ครบ 259 บาท 12:56 น.
- ดีป้า-อบก.เปิดตัวโครงการ Digital Grow Green ดัน 400 ผู้ประกอบการใช้แพลตฟอร์มบันทึกข้อมูลการปล่อยคาร์บอนฟุตพรินต์ธุรกิจ เพื่อนำไปสู่การปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ในปี 2065 11:47 น.



