วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 01:39 น.

สังคม-สตรี

“เนเจอร์ ไบโอเทค เปิดตัว “หลินจือมิน เอ็กซ์ตร้า” บุกตลาดวัยเก๋า

วันจันทร์ ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2563, 11.59 น.

บจก.เนเจอร์ ไบโอเทค จำกัด นำโดย คุณชูพงษ์ เลาหะพรสวรรค์ ประธานกรรมการบริหาร จัดงานฉลองก้าวสู่ปีที่ 9 ในงานกิจกรรม “ชีวิตดี มีสุข ทุกย่างก้าว” พร้อมเอาใจวัยเก๋า เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด  “หลินจือมิน เอ็กซ์ตร้า” ดึง “รอง เค้ามูลคดี” ดาราอาวุโสผู้ใช้ตัวจริงแฟนพันธ์แท้ของหลินจือมินมาขึ้นแท่น เป็นพรีเซ็นเตอร์ บุกตลาดวัยเก๋า ภายใต้นวัตกรรมใหม่ที่ต่อยอดจากสูตรเดิม ดูแลสุขภาพ นอกจากเรื่อง ระดับน้ำตาลในเลือด ควบคุมระดับความดันแล้ว ยังเพิ่มเติม โดยเฉพาะผู้สูงวัยอีก 3 ด้าน ได้แก่ ข้อกระดูก  บำรุงสายตา และความจำ  ถือได้ว่าล่าสุดประสบความสำเร็จเกินคาด เพราะได้เสียงตอบรับจากผู้ใช้ และได้ผลว่าตอบโจทย์ เอาใจวัยเก๋า อย่างแท้จริง

คุณชูพงษ์ เลาหะพรสวรรค์ ประธานกรรมการบริหาร บจก.เนเจอร์ ไบโอเทค กล่าวว่า “หลินจือมินเป็นสินค้าที่คู่กับคนไทยมายาวนานกว่า 9 ปี เราเป็นเจ้าแรกที่นำเข้าผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่สกัดจากเห็ดหลินจือแดงจากประเทศเกาหลีใต้ จนมียอดขายกว่า 2 ล้านกล่อง ปลายปีที่ผ่านมา ผมเลยคิดว่าเราควรพัฒนาสูตรใหม่ เพิ่มนวัตกรรมใหม่ เพื่อดูแลสุขภาพคนไทยให้มากขึ้น เพื่อตอบแทนลูกค้าที่เชื่อมั่นในแบรนด์หลินจือมินตลอดมา”

นายแพทย์ดำรงค์ เลาหะพรสวรรค์ กรรมการบริหารบริษัทและผู้ร่วมก่อตั้งบจก.เนเจอร์ ไบโอเทค กล่าวว่า “สินค้าตัวใหม่ เป็นการต่อยอดคุณสมบัติจากสูตรเก่า โดยยังคงจุดเด่นเรื่องเห็ดหลินจือแดงสกัด ที่ช่วยเรื่องควบคุมระดับน้ำตาล ความดันและไขมัน ซึ่งถือว่าเป็นราชาแห่งสมุนไพร แต่สูตรใหม่เพิ่มนวัตกรรมสารสกัดจากแอสตาแซนธิน เสจ และน้ำมันปลา เข้าไปเพื่อดูแลผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพเป็นพิเศษ โดยเฉพาะผู้สูงวัยอีก 3 เรื่อง นั่นคือ ข้อกระดูก บำรุงสายตา และความจำ โดยเฉพาะตัวแอสตาแซนธินคุณภาพสูงจากเยอรมันของเรา เป็นสารต้านอนุมูลอิสระชั้นเยี่ยม ช่วยบรรเทาอาการอักเสบตามข้อกระดูกและยังช่วยบรรเทาการอักเสบส่วนต่างๆ ในร่างกายโดยรวมโดยเฉพาะในส่วนที่เล็กมากอย่างดวงตา แถมยังช่วยเรื่องผิวพรรณด้วย ส่วนเสจเป็นสมุนไพรจากตุรกี ช่วยลดการสูญเสียมวลกระดูก ลดอาการอักเสบ เป็นสมุนไพรพิเศษที่ไม่ค่อยพบในผลิตภัณฑ์อาหารเสริมทั่วไป ส่วนในน้ำมันปลา เรานำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส ก็มีกรดไขมันโอเมก้า 3 และ6 ที่ช่วยบำรุงสมอง หัวใจ ลดการอักเสบข้อกระดูก ช่วยระบบความจำ หลินจือมิน เอ็กซ์ตร้าจึงตอบโจทย์ เหมาะสำหรับผู้สูงวัยและผู้ที่ต้องการบำรุงร่างกายอย่างแท้จริง

ซึ่งวัตถุดิบที่กล่าวมาข้างต้นนั้น ล้วนแล้วแต่มีมาตรฐานระดับโลกรองรับทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นแอสตาแซนธินที่ผ่านกระบวนการผลิตจากฟาร์มจากประเทศเยอรมนีที่ใหญ่เป็นอันดับ 2 ของโลก ที่ได้รับรองสาร Haematococcus pluvialis microalgae ผงอินทรีย์รายแรกของโลกที่มีคุณสมบัติในการชะลอวัยและดูแลสุขภาพได้อย่างเห็นผล และที่สำคัญ หลินจือมิน เอ็กซ์ตร้านั้นได้รับรองมาตรฐาน ความปลอดภัย จากหลากหลายองค์กร อาทิเช่น GMP หรือ Ministry of food and drug safety จากประเทศเกาหลี, ISO 9001 : 2005, Samsung, NAXA หรือ สมาคมที่ดูแลสารแอสตาแซนธินจากธรรมชาติ, Non-GMO Project Verification กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ หลีกเลี่ยงการบริโภคสินค้าที่ตัดแบ่งสายพันธุกรรมที่เชื่อว่ามีผลต่อความปลอดภัยของสุขภาพ ,Kosher องค์กรมาตรฐานอาหารชาวยิว, HALAL องค์กรมาตรฐานอาหารชาวอิสลาม  และอ.ย. 10-3-252952-5-0003 จึงมั่นใจและเชื่อมั่น ในผลิตภัณฑ์หลินจือมิน เอ็กซ์ตร้า ที่เรามั่นใจและพร้อมดูแลร่างกาย ของคนวัยเก๋า

คุณชูพงษ์ กล่าวเสริมว่า หลังจากทำการเปิดตัวสินค้าหลินจือมิน เอ็กซ์ตร้า ไป เราคาดหวังว่าจะช่วยตอบโจทย์คนที่มีปัญหาเรื่องปวดข้อกระดูก ข้อเข่า ช่วยลดการอักเสบต่างๆ แต่ปรากฎว่าผู้ที่ทดลองใช้มีเสียงตอบกลับมาว่า สูตรใหม่ หลินจือมิน เอ็กซ์ตร้า ตัวนี้ ดูแลครบทุกปัญหาที่คนสูงวัยต้องการ เพราะนอกจากมีเรื่องการอักเสบข้อกระดูกต่างๆ ยังช่วยร่างกายสดชื่น หลับสบาย และยังคุณสมบัติของเห็ดหลินจือแดงในสูตรเดิมที่มีงานวิจัยรองรับว่าช่วยรักษาระดับน้ำตาล ความดัน และไขมันได้ด้วย จึงเกิดคอนเซปต์สินค้า สูตรใหม่! เอาใจวัยเก๋า เพราะตอบโจทย์วัยเก๋าได้ครบทุกองศาจริงๆ

“หลินจือมินมาถึงทุกวันนี้เพราะเรายึดมั่นแนวคิด “นำสุขภาพ และพลังที่ยิ่งใหญ่ สู่คนนับล้าน” และพิสูจน์จากผู้ใช้จริงว่าผลิตภัณฑ์ของเรามีคุณภาพ การันตีจากยอดขายหลินจือมินสูตรเก่ามากกว่า 2 ล้านกล่อง ผมจึงอยากแนะนำให้ทดลองหลินจือมินสูตรใหม่ ที่พัฒนาเพื่อตอบโจทย์การดูแลสุขภาพที่มากขึ้น สูตรใหม่! เอาใจวัยเก๋า จะเป็นอีกหนึ่งคอนเซปต์ที่หลินจือมิน เอ็กซ์ตร้าจะทำการตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำสุขภาพที่ดี รวมไปถึงความสุขที่มากขึ้น สู่คนนับล้าน อีกทั้งตอนนี้เนื่องด้วยสถานการณ์โควิท 19 ที่ทวีความรุนแรงขึ้นทั่วโลกเรายังได้จัดกิจกรรมให้กับลูกค้า และผู้สนใจด้วยการ “แจกฟรี ผลิตภัณฑ์ G2X” โสมแดง 6 ปี สกัดเข้มข้นในรูปแบบ Softgel เจลในแคปซูลนิ่ม ที่ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย เพื่อลดอาการเสี่ยงในการติดเชื้อไวรัสที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้อีกด้วย โดยผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูลได้ที่ https://www.naturebiotec.com/nature-biotec-giftg2x-covid-19/ ” คุณชูพงษ์กล่าวทิ้งท้าย

นับเป็นอีกก้าวหนึ่งของบริษัท เนเจอร์ไบโอเทค จำกัดที่พัฒนาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารได้อย่างน่าสนใจ เพราะได้ศึกษาพฤติกรรมผู้บริโภคมาเป็นอย่างดี ทำให้ผลิตภัณฑ์ของเนเจอร์ไบโอเทค ตอบโจทย์ผู้ใช้ แก้ปัญหาสุขภาพได้อย่างตรงจุด ผู้บริโภคที่เชื่อมันในผลิตภัณฑ์ของหลินจือมิน มั่นใจได้ว่านวัตกรรมใหม่ ทั้งหลินจือมิน เอ็กซ์ตร้าและสินค้าอื่นๆที่ตามมาของเนเจอร์ไบโอเทค จะมอบสุขภาพที่ดีสู่คนไทยอย่างแน่นอน สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม www.naturebiotec.com Line : @nbshop โทร. 02-111-7878, 095-508-7777