วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 15:08 น.

สังคม-สตรี

แก้มบุ๋ม BSK พับศัลยกรรมเกาหลี ลุย! สร้างแบรนด์ จียอน88 ฝ่ากระแสโควิด

วันอังคาร ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2563, 14.03 น.

วิกฤตโควิด19สร้างความปั่นป่วนไปทั่วโลก โดยเฉพาะคนที่ต้องเดินทางไปทำงานที่ต่างประเทศบ่อยๆ อย่างCEOสุดแซ่บกูรูศัลยกรรม“คุณแก้มบุ๋ม สุพัตรา ไชยวงค์ญาติ”ผู้บริหารบริษัทBSKเอเจนซี่ที่ปรึกษาด้านศัลยกรรมความงาม สำหรับผู้ที่ต้องการไปทำศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลี ล่าสุดสถานการณ์โควิด19ก็ทำให้การเดินทางไปทำศัลยกรรม ที่เกาหลีได้รับผลกระทบ ทำให้เจ้าตัวต้อง หันไปจับธุรกิจความสวยความงาม โดยได้สูตรลับมาจากประเทศเกาหลี ซึ่งทางตัวคุณแก้มบุ๋มได้ศึกษาเรื่องนี้ ตลอดระยะที่อยู่ในประเทศเกาหลีมานานกว่าหลายปี และเห็นว่าเวลานี้ เหมาะสมที่สุด ที่จะหันมาลุยธุรกิจความสวยความงาม เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ที่มีคุณภาพมาตรฐานจากประเทศเกาหลี เหมาะกับผิวพรรณของคนไทย และมีราคาที่ย่อมเยาว์ ให้กับผู้ที่อยากร่วมเป็นตัวแทนจำหน่าย กับครอบครัวแบรนด์“Jiyeon88 (จียอน88)” 

“อย่างที่ทุกๆ คน ทราบกันนะคะ ช่วงสถานการณ์โควิด19ระบาด ทำหลายๆ ธุรกิจหลายๆ อย่าง ได้รับผลกระทบอย่างมาก อย่างทางBSKเอง ก็ได้รับผลกระทบเช่นกัน ลูกค้าที่เคยติดต่อเรื่องทำศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลี ตอนนี้ก็ไม่สามารถเดินทางไปยังเกาหลีได้ ที่เราคุยๆ ไว้มีมากกว่า60ท่าน ตอนนี้ก็ต้องหยุดกันแบบยาวๆ แต่ลูกค้าหลายๆ ท่าน ก็น่ารักค่ะ เขารอจนกว่าโควิดจะหาย แล้วเดินทางไปทำศัลยกรรมกับทีมBSKแน่นอนค่ะ 

ช่วงนี้ตัวบุ๋มเอง ก็หันมาโฟกัสธุรกิจตัวใหม่ ที่ตัวบุ๋มศึกษามาตลอดตั้งแต่ไปทำงานเรื่องศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลี แต่ไม่มีเวลาทำสักที เพราะแต่ละปี แต่ละเดือน ลูกค้าที่มาทำศัลยกรรมกับทางBSKเยอะมาก พอมีโอกาสได้อยู่ที่ไทย ก็หันมาผลิต เซรั่ม ครีมกันแดด ครีมบำรุง ที่ได้สูตรลับมาจากประเทศเกาหลีเลยค่ะ จริงๆ บุ๋มเริ่มศึกษา และวางแผน ในช่วงต้นๆ ปี2563ก่อนที่จะโควิด19จะระบาด ทำให้ได้บินไปศึกษา เรื่องครีม เซรั่ม อย่างจริงจัง จนในที่สุดก็ได้ออกมาเป็นแบรนด์Jiyeon88 (จียอน88)ที่ตอนนี้กระแสตอบรับดีมากค่ะ เป็นอะไรที่เกินคาดมาก โดยเฉพาะตัว เซรั่มJiyeon88ที่เราจะเห็นเนื้อคอลลาเจนแบบเข้มข้น และซึมเข้าสู่ผิวหน้าอย่างรวดเร็ว เป็นหนึ่งในเคล็ดลับของเซรั่มเกาหลีหลายๆ แบรนด์ดังเลยค่ะ ที่มีส่วนผสมของคอลลาเจน แต่แบรนด์Jiyeon88ขอจัดเต็มความเข้มข้นของเนื้อคอลลาเจนแบบเพียวๆ และสารสกัดของดอกซากุระ ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย ฝ้า กระ รอยสิว รอยแผลเป็น จุดด่างน้ำ ให้ผิวหน้ากระจ่างใสแบบมีออร่า 

หรืออย่างครีมกันแดดJiyeon88ตัวนี้ก็คือสูตรแบบครีมบีบีของเกาหลี ทาปุ๊บปกปิดทันที แบบไม่ต้องลงรองพื้นอะไรให้ยุ่งยาก แค่ตบแป้งนิดหน่อย หน้าก็เนียนกระจ่างใสแน่นอน และที่สำคัญกันแดดแบบเอาอยู่ทุกๆUVAและUVBและค่าบวกต่างๆ หรือวันไหนฝนตก ก็ไม่ต้องกลัวหน้าเยิ้ม หน้ามัน เพราะครีมกันแดด จียอน88เป็นแบบกันน้ำได้100%ค่ะ และตัวที่ขายดีมากๆ คือครีมบำรุงผิวขาวกระจ่างใสMilky White Jiyeon88ที่ตอนนี้ใครก็เรียก “ครีมนมขาว” อย่าเพิ่งเข้าใจผิดนะคะ ไม่ใช่ครีมที่เอาไว้ถ้าเฉพาะเนินหน้าอกนะคะ แต่เป็นครีมบำรุงผิว ที่ทาได้ทั่วร่างกายเลย ทำให้ผิวเนียน ขาว มีออร่า กระจ่างใส ใครจะเอาทาผิวบริเวณเนินอก ก็ทาได้นะคะ ไม่มีข้อห้ามใดๆ ค่ะ 

ตอนนี้ก็มีหลายๆ คนสอบถามราคาเข้ามาเยอะ ว่าสินค้าแบรนด์Jiyeon88 (จียอน88)ราคาสูงหรือเปล่า ราคาอยู่ที่หลักพันหรือเปล่า บุ๋มบอกเลยค่ะ ว่าสินค้าของเรา ราคาหลักร้อย แต่คุณภาพเทียบราคาหลักพัน หลักหมื่น อย่างตอนนี้ก็มีตัวแทนจำหน่ายในหลายๆ พื้นที่ ตัวบุ๋มเองก็ดีใจมากๆ ที่แบรนด์Jiyeon88 (จียอน88)ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างอาชีพขายของออนไลน์ และคนที่ชอบขายของออนไลน์ ได้มีสินค้าที่ดี มีคุณภาพไปจำหน่าย ตอนนี้เชื่อว่าทุกๆ คน ต้องต่อสู้กับทุกๆ ปัญหา ทุกๆ สถานการณ์ ทางตัวบุ๋ม ทางBSKและทางครอบครัวแบรนด์Jiyeon88 (จียอน88)ก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกๆ คนด้วยนะคะ”  

หน้าแรก » สังคม-สตรี

ข่าวในหมวดสังคม-สตรี