วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 05:09 น.

สังคม-สตรี

ขายของออนไลน์ให้ถูกใจวัยรุ่น ขายอะไรดี?

วันศุกร์ ที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2565, 15.06 น.

ช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นโซเชียลมีเดียอย่าง เฟสบุ๊ค อินสตาแกรม และทวิตเตอร์นั้นมีผู้ใช้มากมายไม่ว่าจะเป็นคนยุคใหม่ วัยรุ่น วัยเรียน หรือแม้กระทั่งวัยทำงาน และผู้สูงวัย เรียกได้ว่าไม่ว่าจะเป็นคนยุคไหนวัยไหน ก็เล่นใช้ช่องทางออนไลน์กันเป็นส่วนใหญ่ ทำให้แม่ค้าพ่อค้าเห็นลู่ทางในการขายของที่ทำเงินได้มาก ซึ่งก็คือโซเชียลมีเดียเหล่านี้นั่นเอง และไม่ใช่เพียงโซเชียลมีเดียเท่านั้นที่เป็นช่องทางในการขายของออนไลน์ แต่ยังมีแอปพลิเคชันอย่างช็อปปี ลาซาด้า และเว็บไซต์มากมายอีกด้วย แต่ก็คงเกิดคำถามว่าการขายของออนไลน์ จะขายอะไรดี

แน่นอนว่าการจะขายของออนไลน์ให้ได้กำไรดี ก็จะต้องขายให้กับคนรุ่นใหม่หรือวัยรุ่นเพราะพวกเขาคือส่วนใหญ่ของผู้ใช้งานและผู้ซื้อของผ่านช่องทางออนไลน์นั่นเอง วันนี้เราจะพาคุณมากดูกันว่าหากจะขายของออนไลน์ให้ถูกใจวัยรุ่น จะขายอะไรดี สินค้าประเภทไหนที่จะเป็นที่ชื่นชอบ นิยม และจะนำยอดขายมาให้ สร้างกำไรได้มาก และทำให้ร้านของคุณมีลูกค้ามากมาย

อยากขายของออนไลน์เอาใจคนรุ่นใหม่ จะขายอะไรดี

1. เสื้อผ้า

เสื้อผ้า ไม่ว่าจะเป็นของผู้ชาย ผู้หญิง หรือเสื้อผ้าแบบ uni sex ที่ใส่ได้ทุกเพศ เป็นสิ่งที่นิยมซื้อขายกันมากในปัจจุบัน และวัยรุ่นวันเรียนที่เป็นวัยที่กำลังสนใจเรื่องภาพลักษณ์ สไตล์ และการแต่งตัวของตนเอง ก็ชื่นชอบในการซื้อเสื้อผ้ามาก ๆ เพราะฉะนั้นหากจะตอบคำถามที่ว่า อยากขายของออนไลน์ จะขายอะไรดีก็คงหนีไม่พ้นเสื้อผ้า ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าที่รับมาขายจาก จีน ญี่ปุ่น เกาหลี เสื้อผ้ามือสอง หรือจะเป็นเสื้อผ้าแบรนด์เนม ก็ขายดีได้ทั้งนั้น เพราะมีกลุ่มลูกค้าหลากหลาย เพราะวัยรุ่นก็มีหลายกลุ่มหลายความสนใจ แต่งตัวด้วยสไตล์ที่แตกต่างกันไปนั่นเอง มากไปกว่านั้น คนรุ่นใหม่สมัยนี้ นิยมซื้อเสื้อผ้าที่แบรนด์เล็ก ๆ แบรนด์ local ผลิตเอง ออกแบบเอง หากคุณทำแบรนด์เสื้อผ้าออกมาขายเอง ก็จะดึงลูกค้าวัยรุ่นได้มากทีเดียว

2. สกินแคร์

อีกหนึ่งคำตอบของคำถามที่ว่าอยากขายของออนไลน์ให้คนรุ่นใหม่ จะขายอะไรดีก็คือสกินแคร์ วัยรุ่นเป็นวัยที่รักสวยรักงาม และให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเอง ไม่ว่าจะผู้หญิงหรือผู้ชาย แถมยังเป็นช่วงวัยที่ต้องเริ่มรับมือกับปัญหาผิวที่เป็นปัญหาใหญ่อย่างสิวด้วย การขายผลิตภัณฑ์กลุ่มสกินแคร์จึงสามารถสร้างยอดขายจากกลุ่มวัยรุ่นได้มากทีเดียว โดยกลุ่มสกินแคร์ที่ขายดี ตะเป็นกลุ่มที่แก้ปัญหาผิวหน้าต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นความหมองคล้ำ สิว ผิวแห้ง และรอยดำรอยแดงต่าง ๆ

3. เครื่องสำอาง

นอกจากสกินแคร์แล้ว เครื่องสำอางก็เป็นอีกหนึ่งกลุ่มสินค้าขายดีที่เอาใจวันรุ่นคนยุคใหม่ได้มาก เพราะเพียงแค่บำรุงนั้นยังไม่พอ แต่การเสริมแต่งให้ดูแลก็เป็นสิ่งที่คนรุ่นใหม่ให้ความสำคัญมากเช่นกัน แน่นอนว่าเครื่องสำอางสำหรับผู้หญิงและผู้มีความหลากหลายทางเพศบางกลุ่มนั้นขายดีมากอยู่แล้ว แต่ในสมัยนี้ผู้ชายเองก็ซื้อเครื่องสำอางเช่นกัน โดยเฉพาะครื่องสำอางสำหรับผู้ชายที่เน้นเสริมให้ดูดีอย่างเป็นธรรมชาติ และใช้งานง่าย เพราะฉะนั้นหากคุณกำลังสงสัยว่าหากขายของออนไลน์ จะขายอะไรดีให้ถูกใจคนยุคใหม่ เครื่องสำอางก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดี

 

หน้าแรก » สังคม-สตรี

ข่าวในหมวดสังคม-สตรี