วันศุกร์ ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2567 06:19 น.

กีฬา

ทีมลูกยางสโมรนครราชสีมา เอดะมอลล์ วีซี กราบย่าโมก่อนไปทำศึกรวมสุดยอดของนักกีฬาวอลเล่ย์บอลประเทศไทย

วันพุธ ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2563, 18.38 น.

นครราชสีมา เมื่อช่วงสายของวันนี้( 12 สิงหาคม 2563) ที่อนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี อ.เมือง จ.นครราชสีมา นายวิเชียร จันทรโณทัย ผวจ.นครราชสีมา พร้อมด้วยนางณัฏฐินีภรณ์ จันทรโณทัย นายกเหล่ากาชาด จ.นครราชสีมา ร่วมแสดงความยินดีพร้อมมอบพวงมาลัยส่งคณะนักกีฬาวอลเลย์บอลสโมสรนครราชสีมา เดอะมอลล์ วีซี เดินทางไปแข่งขันที่ จ.ศรีสะเกษ โดยมีนายวัชรพล โตมรศักดิ์ ประธานสโมสรวอลเล่ยบอลนครราชสีมา เดอะมอลล์ วีซี พร้อมด้วยนางปทุม  พรรณพิสุทธิ์ รองประธานสโมสร ฯ , นาวาอากาศโท เผด็จศึก วรรณโชติ หรือ “โค้ชเต้”  หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมฯ โดยมีนันทวุฒิ แตงกระโทก และอนุชา ปิ่นสุวรรณ ดาวตบทีม ซึ่งกลายเป็นผู้เล่นที่คว้าแชมป์วอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีกมากที่สุด ถึง 6 สมัย  รวมทั้ง วุฒิชัย สุขศาลา และหนุ่มๆ แมวปีศาจ มาพร้อมกับตัวแทนนักกีฬาแคทเดวิล ทีมหญิง นำโดย น้องบุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร โมกศรี , ถุงแป้ง วณิชยา หล่วงทองหลาง และยุพา สนิทกลาง  ที่แม้วันนี้จะขาด นุศรา ต้อมคำ  มือเซ็ตทีมชาติ กำลังหลักของทีมไป แต่ทุกคนสมบูรณ์และมีความพร้อมทำศึกที่ จ.ศรีสะเกษ

 


ทั้งนี้คณะนักกีฬาได้มอบพวงมาลัยให้กับนางณัฏฐินีภรณ์ จันทรโณทัย นายกเหล่ากาชาด จ.นครราชสีมา และนางปทุม พรรณพิสุทธิ์ รองประธานสโมสร ฯในโอกาสวันแม่แห่งชาติ พร้อมขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคล และร่วมกันกราบสักการะอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี(คุณย่าโม)

 

 

นายวัชรพล โตมรศักดิ์ ประธานสโมสรวอลเล่ยบอลนครราชสีมา เดอะมอลล์ วีซี เปิดเผยว่า การเดินทางไปแข่งขันที่ จ.ศรีสะเกษเป็นการแข่งขันชิงถ้วยพระราชทานถ้วย ก. ถือเป็นการแข่งขันที่สำคัญรายการหนึ่งที่จะรวมเอาสุดยอดของนักกีฬาวอลเล่ย์บอลประเทศไทย โดยแต่ละทีมจะเอานักกีฬาทีมชาติร่วมทีมกี่คนก็ได้ แต่ว่าในส่วนที่เราไปแข่งขันครั้งนี้ทีมชายและทีมหญิงถือว่าเราจะทำให้ดีที่สุด และเปนการทดลองทีมในการที่จะสร้างทีมในฤดูกาลต่อไปที่จะแข่งขันด้วย ซึ่งวันนี้ได้รับความกรุณาจากนายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าฯที่ปรกติก็สนับสนุนมาตลอด และยังเป็นนายกสมาคมกีฬาแห่ง จ.นครราชสีมา และในส่วนนี้ทำให้เยาชนหันมาสนใจกีฬาเพิ่มมากขึ้น นอกจากนี้สโมสรฯ สต๊าฟโค้ช รวมทั้งทีมนักกีฬาได้บนบานขอพรให้เราประสบความสำเร็จ เราขอให้คุณย่าโมได้เมตตาพวกเรา และกราบสักการะขอพรดวงวิญญาณของคุณย่าโมได้คุ้มครองพวกเราเดินทางไป-กลับปลอดภัย โดยเฉพาะให้ได้ชัยชนะมาสู่ชาวโคราช

 

 

 อย่างไรก็ตามต้องยอมรับว่าทีมหญิงเราเป็นรอง เพราะทีมเขาเป็นทีมชาติทั้งทีม แต่ลูกบอลกลมๆเราก็ไม่ได้หวั่นไหวก็จะทำให้ดีที่สุด โดยเฉพาะทางโค้ชได้บอกแล้วว่า งานนี้มีเซอร์ไพรส์แน่นอน แต่ขออุบไว้ก่อน ฉะนั้นเราเชื่อมั่นว่า จากกาสรฝึกซ้อม การทำงานอย่างหนัก และการร่วมมือประสานใจเป็นหนึ่งเราจะประสบความสำเร็จได้ และนำพาให้คนโคราชมีความสุข รับรองเกมส์แข่งขันทั้งมันส์ ทั้งสนุกแน่ นอกจากนี้ทีมเรายังได้นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ประธานที่ปรึกษาสโมสรฯปรกติก็ให้งบประมาณสนับสนุนทุกปีอยู่แล้ว รวมทั้งนายเทวัญ ลิปตพัลลภ ที่ปรึกษาสโมสรฯ ที่ท่านก็ร่วมแสดงความยินดีและให้กำลังใจเรา โดยเฉพาะตอนฉลองแชมป์ที่ศูนย์การค้าเดะมอลล์ โคราช ยิ่งใหญ่มาก แฟนคลับ เยาวชนจำนวนมากไปร่วมเชียร์และให้กำลังใจกันอย่างคึกคัก ให้เขารู้ว่า วอลเลย์บอลไม่มีใครยิ่งใหญ่เท่าโคราช ส่วนผู้สนับสนุนก็ขอขอบคุณ จ.นครราชสีมา , เดอะมอลล์ โคราช , เครือเจริญโภคภัณฑ์ CP , สวนน้ำนาวา เป็นต้น

 

 

หน้าแรก » กีฬา