การตลาด
“คายาริ”ส่งสเปรย์กันยุง Flash & Cool ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แอคทีฟ
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่

“คายาริ” บุกตลาดหน้าฝน ส่งสเปรย์กันยุง Flash & Cool เจาะคนรุ่นใหม่ ชู "แห้งเร็ว เย็นสบาย" ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แอคทีฟ
บริษัท สถาพร มาเก็ตติ้ง จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ป้องกันและกำจัดแมลงในครัวเรือนที่อยู่ในประเทศไทยมาอย่างยาวนาว เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดรับหน้าฝน “คายาริ สเปรย์กันยุงสูตรแห้งและเย็น (Flash & Cool)” พร้อมหัวสเปรย์ 360 องศา ฉีดได้ทุกมุม เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่รักการทำกิจกรรมกลางแจ้ง และใช้ชีวิตนอกบ้านมากขึ้น ตอบโจทย์พฤติกรรมคนรุ่นใหม่ เล็งปักธงคว้าดีมานด์ในตลาดผลิตภัณฑ์กันยุงที่ยังคงเติบโตสูงอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงฤดูฝนที่ยุงชุกชุมและสร้างความกังวลด้านสุขภาพ
วรรณี ควรสถาพร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท สถาพร มาเก็ตติ้ง จำกัด เผยว่า คายาริ ให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์จากอินไซต์ผู้บริโภคจริง ทั้งในแง่ของพฤติกรรม ปัญหา และความต้องการ เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ตอบโจทย์การใช้งานในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นการใช้ชีวิตในเมืองหรือกิจกรรมกลางแจ้ง โดยเฉพาะในช่วงหน้าฝนที่เสี่ยงต่อการระบาดของยุงลาย ซึ่งเป็นพาหะหลักของโรคไข้เลือดออกที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วและอาจลุกลามถึงชีวิตได้ โดยเฉพาะในเด็กเล็กและผู้สูงอายุ แม้จะมีความเสี่ยง แต่ผู้คนยังคงมีกิจกรรมกลางแจ้ง เช่น วิ่ง เดินป่า ปั่นจักรยาน หรือพบปะเพื่อนฝูง ซึ่งหลายคนไม่ชอบใช้สเปรย์กันยุงเพราะรู้สึกเหนียวเหนอะหนะและมีกลิ่นฉุนแรง ข้อมูลอินไซต์เหล่านี้จึงเป็นแรงผลักดันสำคัญให้คายาริมุ่งพัฒนานวัตกรรม "คายาริ สเปรย์กันยุงสูตรแห้งและเย็น (Flash & Cool)" เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ได้อย่างตรงจุด และเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ในระยะยาว
พศิน ควรสถาพร ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท สถาพร มาเก็ตติ้ง จำกัด กล่าวว่า ความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์ใหม่ว่า "'คายาริ สเปรย์กันยุงสูตรแห้งและเย็น (Flash & Cool)” ถูกพัฒนามาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่รักการทำกิจกรรมกลางแจ้งและใช้ชีวิตนอกบ้านมากยิ่งขึ้น ด้วยคุณสมบัติที่เหนือกว่า อาทิ 'แห้งเร็ว เย็นสบาย ไม่เหนียวเหนอะหนะ' ทำให้รู้สึกสบายผิวหลังใช้ ไม่ทิ้งความรู้สึกรำคาญ มาพร้อม หัวสเปรย์ 360 องศา ที่สามารถฉีดได้ทุกมุม ทำให้สะดวกและง่ายต่อการใช้งานในทุกอิริยาบถ ไม่ว่าจะอยู่ท่าไหนก็ฉีดได้ทั่วถึง นอกจากนี้ ยังมีกลิ่นหอมอ่อน ไม่ฉุน ไม่กลบกลิ่นน้ำหอมโปรดของผู้ใช้งาน และสามารถป้องกันยุงได้นานสูงสุดถึง 7 ชั่วโมง ช่วยลดความเสี่ยงจากโรคไข้เลือดออกได้อย่างมีประสิทธิภาพ
“นอกจากนี้ คายาริ ให้ความสำคัญกับการออกแบบที่เข้าใจผู้บริโภค ด้วยขวดดีไซน์ใหม่ที่ทันสมัย พกพาง่าย และที่สำคัญมาพร้อมนวัตกรรม KOMFORT CAP ฝากลมมนที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ ช่วยลดการทิ่มแทงเมื่อใส่ในกระเป๋ากางเกงหรือกระเป๋าสะพาย ทำให้สะดวกและปลอดภัยยิ่งขึ้นเมื่อต้องพกพาไปในทุกที่” พศิน กล่าว
“คายาริ สเปรย์กันยุง สูตรแห้งและเย็น” วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศและช่องทางออนไลน์ 7-Eleven, Big C, CJ, Tops , gourmet , Shopee, Lazada, TikTok
ติดตามข่าวด่วน กระแสข่าวบน Facebook คลิกที่นี่
หน้าแรก » การตลาด
Top 5 ข่าวการตลาด ![]()
- บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ เปิดสาขาใหม่ บิ๊กซี สาขาฟีนิกซ์ ประตูน้ำ เจาะทำเลทองใจกลางประตูน้ำ 27 มิ.ย. 2568
- เวียตเจ็ทไทยแลนด์ เปิดเส้นทางบินตรงสู่โตเกียว และ โอซาก้า ตั๋วโปรฯ เริ่มต้น 0 บาท 27 มิ.ย. 2568
- มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประกาศผลรางวัลชนะเลิศระดับประเทศ การประกวดจิตรกรรมร่วมสมัย มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประจำปี 2568 27 มิ.ย. 2568
- ‘เรดดี้แพลนเน็ต’ จับมือ FlowAccount ยกระดับธุรกิจไทยยุคใหม่ ใช้ MarTech ได้แบบไร้รอยต่อ 27 มิ.ย. 2568
ข่าวในหมวดการตลาด ![]()
ล็อกซเล่ย์-เอเอสเอ็ม ผนึก ICF สานต่อ "โค้ชเพื่อน้อง ซีซั่น3 สตรองคูณสาม" สร้างแรงบันดาลใจเยาวชนบ้านมุทิตา 00:00 น.
- AESTELLAR ร่วมกับ Cynosure Lutronicจัดงานประชุมวิชาการระดับนานาชาติด้านความงาม 08:31 น.
- รักษ์โลกแบบใจฟูด้วยกัน กับ ถุงผ้าสุดคิ้วท์ “พี่จอง” และ “คัลแลน” แถมได้คะแนน All Member เพิ่มทันที!!! 08:05 น.
- 137 ดีกรี® ชวนเด็กไทยดื่มนม 2 แก้วทุกวัน 20:11 น.
- เซียงเพียว จับมือ BOYdPOD จัดทำยาดมชุดพิเศษ “BOYdPOD” Limited Edition 18:02 น.