วันพุธ ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 03:58 น.

การตลาด

เซเว่นอัพ จัดเต็มดึง ณเดชน์ คูกิมิยะ ร่วมท้าให้ลอง “เซเว่นอัพ” ไม่มีน้ำตาล เครื่องดื่มเลมอนไลม์ ในงาน “7UP อร่อยเวอร์เซอร์ไพรส์”

วันจันทร์ ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566, 18.18 น.

เครื่องดื่มเซเว่นอัพ โดยบริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด     นำโดยนายอนวัช สังขะทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เดินหน้ายกขบวนเครื่องดื่มเซเว่นอัพ ต่อยอดความสนุกครั้งใหม่ด้วยแคมเปญสุดร้อนแรงรับซัมเมอร์ 7UP อร่อยเวอร์เซอร์ไพรส์ ที่ขอท้าให้ผู้บริโภคได้ลองถึงความอร่อย ซ่า สดชื่น และเปรี้ยวหวานลงตัว พร้อมควงพระเอกหนุ่มสุดฮอตขวัญใจมหาชน ณเดชน์ คูกิมิยะ ร่วมสร้างสีสันและเล่นเกมกับแฟนคลับผู้โชคดีอย่างใกล้ชิด

นายอนวัช สังขะทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในปีนี้ ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค ประเทศไทย มีเป้าหมายที่จะขยายฐานลูกค้าของเซเว่นอัพ ไปสู่กลุ่ม Millennial เพิ่มมากขึ้น ซึ่งเป็นกลุ่มที่ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพและอาหารการกิน รวมถึงมักจะไม่เลือกอาหารที่มีปริมาณน้ำตาลสูง ทั้งนี้ ผู้บริโภคส่วนหนึ่งอาจคิดว่าเครื่องดื่มอัดลมไม่มีน้ำตาลไม่อร่อย  7UP  ไม่มีน้ำตาลจึงออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคที่รักสุขภาพ หลีกเลี่ยงการรับประทานน้ำตาล และยังคงต้องการรสชาติที่อร่อยจากน้ำอัดลมอยู่ นั่นจึงเป็นที่มาของแคมเปญใหญ่แห่งปี ‘7UP อร่อยเวอร์เซอร์ไพรส์’ เพื่อสร้างสีสันในตลาดน้ำอัดลมใสในช่วงซัมเมอร์ พร้อมชาเลนจ์ให้ผู้บริโภคชาวไทยเปิดใจทดลองชิมผลิตภัณฑ์ เซเว่นอัพ เครื่องดื่มเลมอนไลม์ไม่มีน้ำตาลของเรา ผ่านกิจกรรม Taste Challenge ที่ท้าให้ทุกคนลองชิมสินค้าทั่วกรุงเทพฯ อาทิ ลิโด้ อาคารเอ็มไพร์ ทาวเวอร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และอาคารยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ โดยกิจกรรมนี้จะเกิดขึ้นตลอดเดือนกุมภาพันธ์ - มีนาคม 2566 ซึ่งตั้งเป้าว่าจะมีผู้เข้าร่วมกว่า 10,000 คน 

ในแคมเปญนี้ เราเลือก ณเดชน์ คูกิมิยะ มาเป็นพรีเซนเตอร์ เพื่อนำเสนอความสนุก สดใส และอร่อยในแบบที่คุณคาดไม่ถึง โดยในครั้งนี้เราเดินหน้าใช้กลยุทธ์ทางการตลาดทุกรูปแบบผ่านช่องทางต่างๆ ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ อาทิ สื่อโทรทัศน์ ดิจิทัล กิจกรรมออนกราวน์ สื่อ ณ จุดขาย รวมถึงกิจกรรมส่งเสริมการขายและ การสร้างแบรนด์ ทั้งในพื้นที่กรุงเทพฯ และหัวเมืองต่างจังหวัด อีกทั้งยังทำการปรับโฉมแพ็กเกจจิ้งใหม่ให้มีสีสันมากยิ่งขึ้น เพื่อสื่อถึงความสดชื่น มีชีวิตชีวา ตอบโจทย์ความเป็นเซเว่นอัพที่ทั้งใส ซ่า และไม่มีน้ำตาลได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุด ซึ่งได้ ณเดชน์ ถ่ายทอดประสบการณ์ใหม่ของการดื่มเซเว่นอัพ ไม่มีน้ำตาล พร้อมส่งต่อรสชาติที่ผสานกลิ่นหอมของเลมอนและไลม์อันเป็นเอกลักษณ์ให้แก่ทุกคนได้ลองชิมด้วยตัวเอง ในคอนเซ็ปต์ ‘อร่อยเวอร์เซอร์ไพรส์’ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นว่าถึงจะไม่มีน้ำตาล แต่เซเว่นอัพก็ยังคงอร่อยเหมือนเดิม”

ด้าน ณเดชน์ คูกิมิยะ พรีเซนเตอร์ของแคมเปญ 7UP อร่อยเวอร์เซอร์ไพรส์ กล่าวว่า “รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างมากที่ทางซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) เปิดโอกาสให้ผมได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความอร่อยที่แตกต่างให้กับคนรุ่นใหม่ ร่วมกับทางเซเว่นอัพ ไม่มีน้ำตาล ซึ่งผมลองชิมแล้วบอกเลยว่าอร่อยเวอร์เซอร์ไพรส์จริงๆ เพราะทั้งรสชาติดี เปรี้ยวหวาน ซ่า สดชื่น กลมกล่อม และหอมกลิ่นเลมอนไลม์อย่างลงตัว ดังนั้นผมขอท้าให้ทุกคนได้ลองเปิดใจและสัมผัสรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ด้วยตัวเองสักครั้ง แล้วคุณจะชอบเหมือนผมแน่นอนครับ”

ร่วมสัมผัสอีกขั้นของประสบการณ์รูปแบบใหม่กับความอร่อยที่ไม่เปรี้ยวไป ไม่หวานไป พร้อมท้าทายให้ลองความซ่า สดชื่นในแบบฉบับของเครื่องดื่มกลิ่นเลมอนไลม์ เซเว่นอัพ ไม่มีน้ำตาล ในแบบที่คุณคาดไม่ถึง ทยอยวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ ร้านค้าปลีก-ส่ง ซูเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ 

หน้าแรก » การตลาด