วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 00:18 น.

กทม-สาธารณสุข

ว่าที่ผู้สมัคร สก.สัมพันธวงศ์ “ตั้ม พีระโรจน์” เร่งช่วยเหลือผู้ติดเชื้อโควิด

วันศุกร์ ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565, 14.14 น.

ว่าที่ผู้สมัคร สก.เขตสัมพันธวงศ์ “ตั้ม พีระโรจน์” เร่งช่วยเหลือผู้ติดเชื้อโควิด – กักตัว มอบสิ่งของบรรเทาความเดือดร้อน ยืนยันเร่งให้ความช่วยเหลือ พร้อมขอมั่นในระบบ สธ.แม้คนติดเชื้อสูงต่อเนื่องแต่มีสถานพยาบาลเพียงพอ

วันที่ 25 ก.พ.65 นายพีระโรจน์ ชัยรัตน์ ว่าที่ผู้สมัคร สก.เขตสัมพันธวงศ์ พรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นางสาวกานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ ส.ส. กทม.พรรคพลังประชารัฐ และทีมงาน  นำสิ่งของ ข้าวสาร อาหารแห้ง น้ำดื่ม และ เครื่องใช้จำเป็นมอบให้กับประชาชนในเขตสัมพันธวงศ์ เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อน 

 

เนื่องจากพบว่า ในช่วง 1 อาทิตย์ที่ผ่านมามีประชาชนในพื้นที่ที่เป็นผู้ป่วยโควิด-19 และเป็นกลุ่มเสี่ยงสูง ได้ติดต่อผ่านทีมงาน “ตั้ม พีระโรจน์” และ “ส.ส. กานต์กนิษฐ์” ขอความช่วยเหลือในการหาสถานพยาบาลในการรักษา และต้องกักตัวที่บ้านเป็นจำนวนมากจึงไม่สามารถออกไปซื้ออาหาร และสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นได้ 

“ยืนยันว่าตนเอง และ ส.ส.กานต์กนิษฐ์จะลงพื้นที่อย่างต่อเนื่องจนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย และเร่งให้ความช่วยเหลือประชาชนอย่างต่อเนื่อง และให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ซึ่งจากการลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง ได้เข้าใจความเดือดร้อนของประชาชนในช่วงเกิดสถานการณ์โควิด-19  

ทั้งนี้ขอให้ประชาชน ในพื้นที่อย่ากังวลและเชื่อมั่นระบบสาธารณสุขของไทย ที่แม้จะมีผู้ติดเชื้อเป็นจำนวนมาก แต่จะจัดหาสถานพยาบาลให้เพียงพอได้ พร้อมกับขอให้ประชาชนได้ดูแลตัวเองตามมาตรการด้านสาธารณสุขอย่างเคร่งครัดด้วย  เพื่อเป็นการยับยั้งการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19” นายพีระโรจน์กล่าว

หน้าแรก » กทม-สาธารณสุข