วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 03:04 น.

อาชญากรรม

สลด!หนุ่มใหญ่ออกหาหนูนา เป็นลมวูบกลายเป็นศพ

วันจันทร์ ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2561, 18.18 น.

 

สลด!หนุ่มใหญ่ออกหาหนูนา
เป็นลมวูบกลายเป็นศพ

 

หนุ่มอำเภอพลับพลาชัย บุรีรัมย์ วัย 51 ปี ออกไปใส่กับดักหาหนูนา หายไปนานข้ามคืน ญาติแจ้งผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านออกตามหา พบนอนตายกลายเป็นศพคาทุ่งนา คาดหัวใจวายเฉียบพลัน และเป็นลมวูบล้มคว่ำหน้าทำให้เสียชีวิต กู้ภัยแนะคนมีโรคประจำตัวไม่ควรไปไหนคนเดียว


วันที่ 10 ธันวาคม 2561  ร.ต.อ.อัศวิน การเรียน ร้อยเวร(สอบสวน) สภ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งเหตุคนนอนเสียชีวิต ที่ทุ่งนาท้ายหมู่บ้านสี่เหลี่ยม หมู่ที่ 4 ต.สี่เหลี่ยม อ.ประโคนชัย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลประโคนชัย และหน่วยกู้ภัยร่วมไทรประโคนชัย ไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นทุ่งนาอยู่ห่างจากหมู่บ้านสี่เหลี่ยม ประมาณ 2กิโลเมตร พบร่างนายสุนทร หลอมนาค อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 123 หมู่ 9 ต.สำโรง อ.พลับพลาชัย จ.บุรีรัมย์ สวมเสื้อยืดแขนยาวสีน้ำเงิน นุ่งกางเกง สแล็คขายาวสีกรมท่า สวมรองเท้าบู้ทสีฟ้า สะพายกระสอบปุ๋ยที่ภายในมีกับดักใส่หนูนาอยู่ นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่กับคันนา


ตรวจสอบสภาพศพไม่พบร่องรอยหรือบาดแผล จากการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด โดยที่มือด้านขวากำกอหญ้าไว้แน่น เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง ซึ่งญาติไม่ติดใจถึงสาเหตุของการเสียชีวิต ก่อนจะมอบร่างให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป


สอบถามนายสุคน ปลอดประโคน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านสี่เหลี่ยม หมู่ที่ 4 ซึ่งเป็นผู้พบศพคนแรก บอกว่า เช้าวันนี้ (10 ธ.ค.) รับแจ้งจากญาติของนายสุนทร ผู้เสียชีวิตว่านายสุนทร ได้ออกจากบ้านไปเพื่อไปใส่กับดักหนูตั้งแต่ช่วงเที่ยงของวันที่ 9 ธ.ค.ที่ผ่านมา จนถึงขณะนี้ยังไม่กลับเข้ามาบ้านพัก จึงพาญาติผู้เสียชีวิต พร้อมเพื่อนบ้านออกตามหาแถวทุ่งนา โดยเดินลัดเลาะตามทุ่งนา และคลองส่งน้ำเป็นระยะทางกว่า 2กิโลเมตร ก็มาพบร่างของนายสุนทร นอนเสียชีวิตอยู่ดังกล่าว จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจที่เกิดเหตุดังกล่าว


อย่างไรก็ตามเบื้องต้น คาดว่าสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้ อาจจะเกิดจากหัวใจวายเฉียบพลัน และเป็นลมวูบล้มลง คว่ำหน้ากับพื้น จนทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

หน้าแรก » อาชญากรรม