วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 01:51 น.

อาชญากรรม

ตร.ออกหมายจับไอ้หื่น ใช้เชือกรัดคอหวังข่มขืนสาว

วันพุธ ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2562, 11.30 น.

 

ตร.ออกหมายจับไอ้หื่น
ใช้เชือกรัดคอหวังข่มขืนสาว

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากกรณีที่ ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนางสาวเอ (นางชนิดาภา ทองกลัด) อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10/1 ม.4 ต.อู่ตะเภา อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท ว่าถูกชายฉกรรจ์ อายุประมาณ 25 ปี เพื่อนบ้านในละแวกที่อยู่อาศัยเดียวกัน พยายามข่มขืน โดยใช้เชือกรัดคอ ในยามวิกาล เมื่อช่วงเวลาประมาณ 00.30 น. ของวันที่ 14 ม.ค. 2562 ที่ผ่านมา นั้น เบื้องต้น ได้เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หางน้ำสาคร เรียบร้อยแล้วตั้งแต่วันที่เกิดเหตุ แต่อยากวอนขอให้หน่วยงานเร่งนำตัวผู้กระทำผิดลงโทษตามกฎหมาย เพราะปกติอยู่กับแม่ และลูกน้อยอีก 2 คน สามีทำงานที่ กรุงเทพฯ กลัวว่าคนร้ายจะวกกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก สามีก็ต้องลางานมาเฝ้าที่บ้าน เนื่องจากไม่กี่วันมานี้ คนร้ายก็มาที่บ้านอีก ซุ่มดูอยู่ในป่า เหตุการณ์ ผ่านไป 1 สัปดาห์เต็มๆแต่ยังไม่มีอะไรคืบหน้านั้น


ล่าสุดเวลา 10.00 น. วันที่ 23 ม.ค. 2562 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังสภ.หางน้ำสาคร เพื่อสอบถามความคิบหน้าเกี่ยวกับคดีดังกล่าวว่า ขณะนี้ดำเนินการไปในส่วนใดแล้วบ้าง


พ.ต.อ.อารักษ์ สมถวิล ผกก.สภ.หางน้ำสารคร อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท เปิดเผยว่า คดีนี้เป็นคดีที่ไม่ใช่ความผิดซึ่งหน้า การที่จะจังกุมตัวผู้ต้องหาโดยทันที ไม่สามารถทำได้ ต้องจับตามหมายจับของศาล เพราะฉะนั้นอาจจะไม่รวดเร็ว ทันใจ ทำให้พี่น้อง และญาติผู้เสียหายไม่พอใจ  ตามขั้นตอนต้องขออนุมัติขอหมายศาล เพื่อออกหมายจับ การรวบรวมพยานหลักฐานต้องใช้เวลาสักเล็กน้อย ต้องทำให้รัดกุมมากที่สุด เพราะขณะเกิดเหตุ เป็นเวลากลางคืน ตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจปักษ์ใจเชื่อแล้วว่าผู้ต้องหาคนนี้ เป็นผู้กระทำความผิด ทางศาลได้อนุมัติหมายจับผู้ต้องหาชื่อนายพรรษา รามนันท์ อายุ 24 ปี บ้านเลขที่ 51/2 ม.4 ต.อู่ตะเภา อ.มโนรมย์


แล้วเมื่อวานนี้ ขั้นตอนต่อไป ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวนออกติดตาม พร้อมชารจ์หาเจอตัวผู้ต้องหา เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็วที่สุด ส่วนข้อหาที่แจ้งไป 2 ข้อหา คือ 1.บุกรุกในเคหะสถานเวลากลางคืนโดยใช้กำลังประทุษร้าย และ 2.พยายามทำร้ายร่างกาย ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี ปรับไม่เกิน 1 หมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ สำหรับเรื่องข้อหาอนาจาร ทางเจ้าหน้าที่ต้องสอบสวนเพิ่มเติม หลังจับตัวผู้ต้องหาได้ และจะทำการแจ้งข้อหาเพิ่ม


 
เบื้องต้นผู้บังคับบัญชาได้สั่งการให้ติดตามตัวผู้ต้องหาโดยด่วน เพราะเป็นคดีที่สร้างความเดือดร้อนให้พี่น้องชาวบ้าน แต่จากการปูพรมค้นหาตอนนี้ ผู้ต้องหาได้หลบหนีออกนอกพื้นที่ไปแล้วตั้งแต่ข่าวเริ่มออก แต่ก็จะประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งในจังหวัดและพื้นที่ใกล้เคียง เพื่อช่วยตามหาตัวคนผู้ต้องหามาดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเร็วที่สุด

หน้าแรก » อาชญากรรม