วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 09:40 น.

อาชญากรรม

รวบแล้ว! “ไอ้ตู่”ผัวเก่าโหด ยิงแม่ยาย-เมียดับคาร้านนวด

วันอังคาร ที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2562, 13.53 น.

รวบแล้ว! “ไอ้ตู่”ผัวเก่าโหด
ยิงแม่ยาย-เมียดับคาร้านนวด


รวบแล้ว! “ไอ้ตู่” หรือ นายทอง เขียวฉอ้อน อดีตสามีเก่าใช้ .38 ยิงอดีตเมีย-แม่ยายตายคู่คาร้านยวดแผนไทยได้ที่ชัยนาท รอแถลง

 

 

เมื่อเวลา 13.00 น.วันนี้ 23 เม.ย.62 ผู้สื่อข่าว จ.ปราจีนบุรีรายงานความคืบหน้า จากเหตุการณ์ เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2562 เวลาประมาณ 00.30 น . พนักงานสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี ได้รับแจ้งเหตุผู้ถูก อาวุธปืนยิงถึงแก่ความตาย จำนวน 2 คน ที่ร้านคุณรัตน์นวดแผนโบราณ เลขที่ 120/6 1 หมู่ 8 ตำบลเมืองเก่า อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี


ตรวจสอบพบ ผู้เสียชีวิต คือ นางวลีรัตน์ เจริญบูรณพันธ์ อายุ 61 ปีและน.ส.ปิยะนันท์ เจริญบูรณพันธ์ อายุ 44 ปีเป็นแม่ลูกกัน พบ นายพงษ์ยศวงศ์วิโรจน์ อายุ 48 ปี อดีตสามีนางวรีรัตน์ ฯ แจ้งว่า ได้รับแจ้งจาก นายไตรภพ วงศ์วิโรจน์ อายุ 20ปี ลูกชายที่เกิดกับนางวรีรัตน์ และเป็นน้องชายต่างบิดากับ น.ส.ปิยนันท์ ได้โทรศัพท์ มาแจ้งกับนายพงษ์ยศว่า ไม่สามารถติดต่อมารดาและพี่สาวได้ เกรงว่า จะมีเหตุร้ายจึงได้แจ้งให้นายพงษ์ยศ มาดูที่ร้าน

 

 

เมื่อมาถึงร้านพบว่าทั้งคู่ถูกยิงเสียชีวิตแล้ว จึงได้แจ้งตำรวจให้ทราบ จากการสอบสวน ทราบว่า น.ส.ปิยะนันท์ ได้มีสาเหตุโกรธเคือง กับนายทอง เขียวฉอ้อน อดีตสามีเก่าที่เคยถูกขู่ฆ่า จึงได้ไปแจ้งความ ไว้ที่ สภ.กบินทร์บุรี เมื่อวันที่ 10 เมษายน 62 และ ได้แจ้งกับบุคคลใกล้ชิดว่า หากมีเรื่องเกิดขึ้น เป็นฝีมือของนายทอง ฯ อย่างแน่นอน


ในที่เกิดเหตุมีเด็กชายนันทพัฒน์ เจริญบูรณพันธ์ อายุ 6 ปีบุตรชายของ น.ส.ปิยนันท์ ซึ่งมาอาศัยอยู่ที่ร้าน ได้หายตัวไปด้วย ต่อมาได้รับแจ้งจากนายธนินทร อินยา อดีตสามีเก่า และ เป็นบิดาของเด็กชายนันทพัฒน์ ฯ แจ้งว่า นายทองฯ ได้นำตัวไปปล่อยไว้ที่ บ้านของ น.ส.ดวงพร ช่างทอง พี่สาวต่างบิดาอีกคน ที่บ้านเลขที่ 69 หมู่ 5 ตำบลบ้านเชี่ยน อำเภอหันคา จังหวัดชัยนาท และ จอดรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีเขียว หมายเลขทะเบียน กง 3320 สุโขทัย ไว้ ใกล้กับบ้านที่นำเด็กไปปล่อยไว้แล้วหลบหนีไป ขณะนี้ฝ่ายสืบสวน กำลังติดตามตัวนายทอง เขียวฉะอ้อน จังหวัดชัยนาท

 


ล่าสุด เจ้าหน้าที่ทีมชุดสิบสวน สภ.กบินทร์บุรี ได้นำรถหัวลากบรรทุกรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีเขียว หมายเลขทะเบียน กง 3320 สุโขทัย มาจอดที่หน้า สภ.กบินทร์บุรี เพื่อประกอบหลักฐานประกอบคดี ยานพาหนะในการก่อเหตุ-หลบหนี หลังจากที่นายทอง เขียวชะฉอ้อน อดีตสามีเก่า ใชัอาวุธ ปืนพกขนาด .38 ยิงนางวลีรัตน์ เจริญบูรณพันธ์ อายุ 61 ปีและน.ส.ปิยะนันท์ เจริญบูรณพันธ์ อายุ 44 ปีเป็นแม่ลูกกัน เสียชีวิตทั้งคู่ โดยเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหานายทอง คือ ฆ่าคนตายโดยเจตนา, มีเครื่องกระสุนปืนและอาวุธปืน และพรากผู้เยาว์อายุต่ำกว่า 15 ปี ไปจากผู้ปกครอง พร้อมออกหมายจับกุม

 


 

ล่าสุดวันนี้ (23เม.ย.)มีรายงานว่า ชุดสืบ ภ.จว.ปราจีนบุรีได้ติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหา นายทอง เขียวฉะอ้อน อดีตสามีเก่า สามารถติดตามจับกุมตัวได้ที่ อ.หันคา จ.ชัยนาท และจะนำตัวมาแถลงข่าว ที่ สภ.กบินทร์บุรี และทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ในที่เกิดเหตุวันนี้(23เ.ม.ย.) เวลา14.00 น.

หน้าแรก » อาชญากรรม