วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 07:15 น.

อาชญากรรม

ช่างใหญ่การไฟฟ้าเครียด ยิงตัวตายคาห้องทำงาน

วันพุธ ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2562, 14.10 น.

ช่างใหญ่การไฟฟ้าเครียด
ยิงตัวตายคาห้องทำงาน

 


   

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 14 สิงหาคม 2562 พ.ต.ท.สุวัฒน์ โพธิ์รี หัวหน้าพนักงานสอบสวน  สภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งเหตุว่ามี ชายใช้อาวุธปืนขนาด.9 มม.ยิงตัวตายเสียชีวิต บริเวณห้องพักภายใน สถานีไฟฟ้าแรงสูงรังสิต ม.4 ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้ง ได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานสำนักงานตำรวจแห่งชาติ  แพทย์นิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลปทุมธานี และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้ง


 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านลักษณะชั้นเดียวสีชมพู ห้องกลุ่มงานบำรุงรักษาเครื่องมือ บำรุงรักษาสายส่งแผนกวิศวกรรมสายส่งภายในห้องพบผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย สวมเสื้อสีแดงเข้ม คอกลม กางเกงลายขาสั้น สภาพศพนอนหงาย รอบๆตัวมีเก้าอี้2ตัวมีหมอนหนุน1ใบข้างศพนอนเสียชีวิตบนผ้าปูที่นอนปิคนิคเลือดกระจายนองพื้น ทราบชื่อคือ นาย กิตติ  กลมกล่อม อายุ 58 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39 หมู่ที่ 3 ตำบลอ่างศิลา อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี เป็น ระดับหัวหน้าช่างระดับ7 พบกระบอกปืน 2 กระบอก ตกข้างกำแพงริมห้อง
 

 

จากการสอบถาม นางรัทญา พลายแก้ว อายุ 64 ปีชาวบ้านที่อยู่ใกล้สถานี บอกว่า ผู้เสียชีวิตนิสัยดีมากมากยิ้มแย้มแจ่มใส เวลาไปไหนก็ซื้อของมาฝากตนเสมอ คาดว่าน่าจะเครียดหรือมีปัญหาส่วนตัว เพราะเมียเขาเป็นโรคอัลไซเมอร์ และ มีโรคประจำตัว เบื้องต้น พ.ต.ท.สุวัฒน์ โพธิ์รี หัวหน้าพนักงานสอบสวน  สภ.ปากคลองรังสิต ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้งนำศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิตเพื่อตรวจสอบการเสียชีวิตอีกครั้งและจะได้ติดตามญาติเพื่อนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

 

 

 

 

หน้าแรก » อาชญากรรม