วันพฤหัสบดี ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2567 08:34 น.

อาชญากรรม

ระทึก!ไล่จับ “ฤทธิ์คิ้วดำ” พ่อค้ายาบ้า

วันจันทร์ ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2562, 20.28 น.

ระทึก!ไล่จับ “ฤทธิ์คิ้วดำ” พ่อค้ายาบ้า


ที่ จ.สุพรรณบุรี นายทรงวุฒิ เพ็งพันธุ์ เจ้าหน้าที่ปกครองชำนาญงาน นำกำลังชุดปฏิบัติการพิเศษของฝ่ายปกครองจังหวัดสุพรรณบุรี (บก.อส.จ.สพ.) เจ้าหน้าที่ อส.ร่วมกับนายปรมาตมัน บุญกลม ปลัดอำเภอเดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี อส.เดิมบางนางบวช ชุดที่ 2 ร่วมกันจับกุมนายธาดา พูลสวัสดิ์ หรือดาเขาพระ อายุ 25 ปีและนายณรงค์ฤทธิ์ หรือรงค์ วังลึก อายุ 18 ปีพร้อมของกลางยาบ้า 12 เม็ดรถจักรยานยนต์ 2 คัน

 

 

สืบเนื่องจากนายวัฒนา ยั่งยืน นายอำเภอเดิมบางนางบวช ได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้าน ต.เขาพระ อ.เดิมบางนางบวช ว่ามีพ่อค้ายาบ้าลักลอบนำยาบ้ามาขายให้วัยรุ่นในพื้นที่มานานเสียงรถจักรยานยนต์ของพวกค้ายาบ้าและวัยรุ่นสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมากจึงสั่งการให้นายปรมาตมัน ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคงนำกำลังร่วมกับชุดปฏิบัติการพิเศษของฝ่ายปกครองจังหวัดสุพรรณบุรี (บก.อส.จ.สพ.) สืบหาเบาะแสจนทราบว่าพ่อค้ายาบ้าคนดังกล่าวคือนายธาดา หรือดาเขาพระ จึงวางแผนล่อซื้อโดยนัดส่งมอบยาบ้ากันที่ทางเข้าหมู่บ้านเขาชะโอย หมู่ 10 ต.เขาพระ ริมถนนสาย 340

 


เมื่อถึงเวลานัดนายธาดา ได้ขี่รถจักรยานยนต์นำยาบ้ามาส่งให้กับสายลับเจ้าหน้าที่ที่วางกำลังซุ่มรออยู่จึงแสดงตัวจับกุมแต่นายธาดา ไหวตัวทิ้งรถจักรยานยนต์วิ่งหนีลงไปในนาข้าวสุดท้ายไม่รอดถูกเจ้าหน้าที่ตามจับตัวไว้ได้คุมตัวมาสอบสวนนายธาดา รับสารภาพว่ายาบ้าดังกล่าวเป็นของนายณรงค์ฤทธิ์ หรือฤทธิ์คิ้วดำ บ้านอยู่ ต.วังลึก อ.สามชุก ซึ่งขี่รถจักรยานยนต์นำยาบ้ามาส่ง และยังจอดรถรอเก็บเงินอยู่ที่ปากทางเข้าถนนสายดังกล่าวเจ้าหน้าที่จึงตามไปดูก็พบชายวัยรุ่นต้องสงสัยนั่งคร่อมรถจักรยานยนต์รออยู่มีหญิงสาวนั่งซ้อนท้าย เจ้าหน้าที่ป้องกันจึงเข้าชาร์จจับตัวไว้ได้ตรวจค้นในตัวพบเหล็กเหล็กแหลมมีด้ามยาวประมาณ 7 นิ้วเหน็บอยู่ที่เอวจึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

 


สอบสวนนายณรงค์ฤทธิ์ ให้การรับสารภาพว่ายาบ้าที่นายธาดา นำไปส่งให้กับสายลับนั้นเป็นของตนเองจริงก่อนถูกจับนายฤทธิ์ ได้โทรศัพท์ไปสั่งซื้อยาบ้าตนจึงนำมาส่งและรอเก็บเงินแต่คิดไม่ถึงว่าจะถูกเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองล่อซื้อจึงถูกจับ จากการตรวจสอบประวัติพบว่านายธาดา ช่วงที่เป็นเยาวชนเคยถูกจับคดีครอบครองยาเสพติดถูกส่งตัวเข้าสถานพินิจ ส่วนนายฤทธิ์ หรือฉายาฤทธิ์คิ้วดำ นั้นเป็นเพราะว่าไปสักคิ้วมา ยังไม่เคยถูกจับเนื่องจากที่ผ่านมาไหวตัวทันหนีการจับกุมไปได้ตลอดสุดท้ายถูกจับจนได้การจับกุมพ่อค้ายาบ้าทั้งสองคนครั้งนี้ทำเอา เจ้าหน้าที่ อส.ที่เข้าชาร์จจับกุมที่สู้รัดฟัดเหวี่ยงกับผู้ต้องหาได้รับบาดเจ็บโชคดีที่ไม่สาหัส

 

หน้าแรก » อาชญากรรม