วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 10:43 น.

อาชญากรรม

สาวช็อค!จะเข้าห้องพัก พบลุงขับวินนอนตยคาบันไดตึก

วันอาทิตย์ ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2562, 06.59 น.

สาวช็อค!จะเข้าห้องพัก
พบลุงขับวินนอนตยคาบันไดตึก

   

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 14 กันยายน 2562  ร.ต.อ.ประพันธ์  เรืองสุวรรณ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิต บริเวณบันไดตึก โกลเด้นคอนโด อาคารB เลขที่ 9/24  ม.3  ซ.รังสิตนครนายกที่2 ต.ประชาธิปัติ  อ.ธัญบุรี  จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งได้ไปยังที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

 


  

ที่เกิดเหตุเป็นทางขึ้นบันไดชั้นสอง พบชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมานาย ทองจันทร์  โพธิ์ทอง  อายุ 56 ปี พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 93/197 ซ.รังสิตนครนายกที่2 ต.ประชาธิปัติ  อ.ธัญบุรี  จ. ปทุมธานี สภาพศพ ไม่สวมเสื้อ นอนหงาย ใส่กางเกงลายขาสั้น สวมรองเท้าแตะ จากการสอบถาม  นางสาวดวงตา พันธุราศรี อายุ 30 ปี เล่าว่า ตนนึกว่าผู้เสียชีวิตเมาเหล้า เพราะว่าขาผู้เสียชีวิตพาดบันได ตอนแรกเห็นเดินขึ้นมากับผู้ชาย ช่วงนั้นตนไปกดน้ำดื่มจะขึ้นมา ไม่ถึง5นาทีก็เจอผู้เสียชีวิตเลย ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัวรู้ แต่ว่าผู้เสียชีวิตมีอาชีพขับวินจักรยานยนต์รับจ้าง

 


   

ทางด้านนายเสน่ห์  แก้วบุรี  อายุ 51ปี ผู้ดูแลตึก บอกว่า แต่ก่อนผู้เสียชีวิตเป็น รปภ.อยู่ธนาคารออมสินที่บิ๊กซีคลอง 4 แล้วลาออกมาขับวินจักรยานยนต์ นิสัยเป็นคนชอบ เฉยๆ เงียบๆ แต่ติดกินเหล้า ตนเคยเตือนผู้เสียชีวิตบอกให้หยุดบ้าง เหลือง ซีดไปหมดแล้ว แต่ผู้เสียชีวิตก็ไม่ฟัง ตนเจอผู้เสียชีวิตล่าสุดก็เมื่อวานนี้
  

เบื่องต้น ร.ต.อ.ประพันธ์  เรืองสุวรรณ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุและบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นได้ให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครร่วมกตัญญูนำศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิตเพื่อตรวจสอบการเสียชีวิตอีกครั้ง และจะได้ติดตามญาติเพื่อนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

หน้าแรก » อาชญากรรม