วันพฤหัสบดี ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 04:19 น.

อาชญากรรม

บุกรวบ "น้อยนาลาว" ค้ายาบ้า-รับซ่อมปืนเถื่อน

วันพุธ ที่ 09 ตุลาคม พ.ศ. 2562, 16.33 น.
ที่ จ.สุพรรณบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี ร่วมกับฝ่ายปกครองจังหวัดสุพรรณบุรี นำกำลังบุกจับกุมนายประกิจ โรจน์บุญถึง อายุ 41 ปีหรือฉายาน้อยนาลาว พร้อมของกลางยาบ้า 48 เม็ด และอาวุธปืนปากกาไทยประดิษฐ์  ขนาด .22 กระบอก  1 กระบอกและปืนยาวอัดลม 1 กระบอก
 
สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่านายประกิจ หรือน้อยนาลาว ประกอบอาชีพเป็นช่างซ่อมรถจักรยานยนต์ และรับจ้างทั่วไปนอกจากนี้ข่าวในเชิงลึกยังพบว่านายประกิจ ยังรับซ่อมปืนเถื่อนและลักลอบขายยาบ้าให้กับวัยรุ่นและประชาชนทั่วไป จึงประสานกำลังกันเข้าตรวจค้นที่พักเลขที่ 211/1 หมู่ 2 ต.อู่ทอง อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี เมื่อไปถึงพบนายประกิจ อยู่หน้าบ้านจึงแสดงตัวตรวจค้นพบยาบ้าในตัว 48 เม็ดตรวจค้นในบ้านพบอาวุธปืนปากกาและปืนอัดลมวางอยู่จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน
 
จากการสอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพว่าของกลางดังกล่าวทั้งยาบ้าและอาวุธปืนเป็นของตนโดยยาบ้านั้นตนซื้อมาไว้เสพที่เหลือก็แบ่งขายส่วนอาวุธปืนนั้นมีไว้ป้องกันตัวจะรับซ่อมบ้างเป็นบางครั้ง จากการตรวจสอบประวัติพบว่าผู้ต้องหารายนี้ยังไม่เคยถูกจับเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

หน้าแรก » อาชญากรรม