วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 01:30 น.

อาชญากรรม

สุดเศร้า! หนุ่มใหญ่เมาคลั่ง ใช้จอบฟันหัวพ่อบังเกิดเกล้าดับ

วันพุธ ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2562, 22.29 น.

สุดเศร้า! หนุ่มใหญ่เมาคลั่ง
ใช้จอบฟันหัวพ่อบังเกิดเกล้าดับ


สุดเศร้า! ลูกชายเมาคลุ้มคลั่งหนักเอาจอบฟันหัวพ่อบังเกิดเกล้าดับ เหตุขอเงินซื้อยาแล้วไม่ให้


วันที่ 23 ต.ค. 62 เวลา 15.00 น. พ.ต.อ.ณัฐวุฒิ กันตะยศ ผกก.สภ.ท่ามะกา ได้รับแจ้งเหตุหนุ่มคลั่งเมาอาละวาดใช้จอบไล่ตีพ่อแท้ๆ เสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 33/9 หมู่ 7 ต.ท่าเสา อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมพนักงานสอบสวนเวร แพทย์เวร รพ.มะการักษ์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิขุนรัตนาวุธ


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว บริเวณหน้าทางเข้าห้องภายในตัวบ้านพบศพนายเท้ง ท้าววิบูลย์ อายุ 79 ปี เป็นเจ้าของบ้าน สภาพศพสวมเสื้อยืดโปโลสีม่วง กางเกงสีน้ำเงิน นอนตะแคงขวา ศีรษะบริเวณท้ายทอยมีแผลฉกรรจ์ถูกสันจอบฟาด เลือดไหลนองเต็มพื้น เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 ชม.


ทราบชื่อผู้ก่อเหตุนายอาทิตย์ ท้าววิบูลย์ (หรั่ง) อายุ 39 ปี เป็นลูกชายของผู้เสียชีวิต หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป เจ้าหน้าที่ตำรวจตามไปจับตัวได้ที่ถนนริมคลองชลประทาน


จากการสอบถาม ด.ญ.ฐิติยา หลวงราช (เก๊ซ) อายุ 7 ขวบ ซึ่งเป็นหลานผู้ตาย และเป็นผู้อยู่ในเหตุการณ์ ทราบว่าคนร้ายมีอาการเมายาคุ้มคลั่งเอากระป๋องมาปาบ้าน พยายามจะปีนเข้าทางหน้าต่างแต่ไม่สามารถเข้าได้ ก็เลยไปทางประตูพร้อมถือจอบไปด้วยแต่นายเท้ง (ผู้เสียชีวิต) พยายามขวางไม่ให้เข้า มีการยื้อฉุดกระชากสู้กัน แต่นายเท้งสู้แรงลูกชายไม่ไหว พอประตูเปิดนายอาทิตย์ก็เอาสันจอบฟาดเข้าที่ท้ายทอย 1 ครั้ง หลังจากที่น้องเกซเห็นว่านายเท้งโดนตี ก็รีบวิ่งหนีเข้าไปหลบในตู้เสื้อผ้า จนเห็นว่านายอาทิตย์เดินออกไปแล้ว น้องเกซจึงรีบออกจากตู้เสื้อผ้าแล้วรีบวิ่งไปบอกเพื่อนบ้าน ตะโกนว่า "ช่วยด้วยทวดหนูโดนตี" แล้วเพื่อนบ้านก็รีบพาไปแจ้งตำรวจ หลังจากนั้นตำรวจก็มา เพราะป้อมตำรวจอยู่ไม่ไกลจากบ้าน พอนายอาทิตย์เห็นตำรวจก็รีบวิ่งหนีพร้อมถือจอบที่ฟาดนายแท้งไปด้วย


แต่หนีไปได้ไม่ไกล ตำรวจและเจ้าหน้าที่มูลนิธิขุนรัตนาวุธ ก็ช่วยกันล้อมจับเอาไว้ที่บริเวณริมคลองชลประทานห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 500 เมตร ซึ่งจากการสอบถามทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ได้ความว่า นายอาทิตย์ ผู้ก่อเหตุ จากที่คาดว่าน่าจะหลบอยู่ในพงหญ้าริมถนน แต่พบกว่านายอาทิตย์เดินโซเซพร้อมถือจอบอยู่ริมคลองพอเจ้าหน้าที่พบ ก็ทำการล้อมจับกุมทันที

 

หน้าแรก » อาชญากรรม