วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 00:44 น.

อาชญากรรม

เขยโหด!ยิงหัวแม่ยาย น้าสาวเจ็บ-โพสต์เฟสคืนนี้ตายแน่2ศพ

วันพฤหัสบดี ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562, 07.12 น.

เขยโหด!ยิงหัวแม่ยาย
น้าสาวเจ็บ-โพสต์เฟสคืนนี้ตายแน่2ศพ


ช่วงค่ำของ วันที่ 20 พ.ย. 2562 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หันคา จ.ชัยนาท เข้าตรวจสอบเหตุยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บริเวณร้านก๋วยเตี๋ยว ใกล้กับวัดประชุมธรรม หรือวัดทับนา พื้นที่ หมู่ 5 ต.บ้านเชี่ยน อ.หันคา จ.ชัยนาท

 

 

ที่เกิดเหตุพบคราบเลือดจำนวนหนึ่ง ปลอกกระสุนขนาด .38 จำนวน 2 ปลอก ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหันคา เป็นหญิง 2 ราย ทราบชื่อคือ นางนาฏญา ทัตทอง อายุ 48 ปี ถูกยิงเข้าที่คอ 1 นัด ถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลสรรคบุรี และ นางบังเอิญ ทองมี อายุ 52 ปี ถูกยิงเข้าที่ศีรษะ 1 นัด อาการสาหัส โดยนางบังเอิญ อาการสาหัสต้องส่งตัวไปรักษาต่อที่ โรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร ในตัวเมือง อาการยังไม่พ้นขีดอันตราย อยู่ห้องไอซียู

 

 

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า คนร้ายมาด้วยกัน 2 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นอดีตลูกเขยของ นางบังเอิญ ชื่อว่า “เอ็ม” หรือนายสมรักษ์ มั่นทับ อายุ30ปี อดีตลูกเขยของนางบังเอิญ ซึ่งได้ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของเพื่อนที่มาด้วยกันหลบหนีไปทาง อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรีหลังก่อเหตุ

 

 

 

คนร้ายเพิ่งเลิกรากับลูกสาวของ นางบังเอิญ เกิดผูกใจเจ็บ แค้นที่ไม่มีใครเข้าข้าง และเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาก็ได้มายิงปืนขู่ที่หน้าร้านก๋วยเตี๋ยวดังกล่าวไป 2 นัด จากนั้นไม่นานก็ย้อนกลับมา โดยที่ นางบังเอิญ และ นางนาฏญา ซึ่งเป็นน้องสาวกำลังช่วยกันเก็บของอยู่ที่ร้าน คนร้ายจึงได้ใช้อาวุธปืนยิงเข้าที่ศีรษะของ นางบังเอิญ 1 นัด จนล้มลง จากนั้นก็หันปืนไปไล่ยิงใส่ นางนาฏญา ที่กำลังวิ่งหลบหนี กระสุนเจาะเข้าที่คอ 1 นัด ก่อนจะพากันหลบหนีไป

 

 

โดยก่อนก่อเหตุไม่กี่ชั่วโมง คนร้ายได้โพสต์เฟซบุ๊กระบุข้อความว่า “ผมเป็นคนดี แต่หลังจากนี้ผมจะเป็นผู้ร้าย คืนนี้ต้องตายสอง ลาก่อนเพื่อนๆ พี่ๆ น้าๆ รอผมออกมาด้วยนะ ไม่กี่ปี”ซึ่งน่าจะเป็นการระบายความคับแค้นก่อนชวนเพื่อนขับรถมาลงมือสังหารซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งล่าตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

หน้าแรก » อาชญากรรม