วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 13:44 น.

อาชญากรรม

หลานป้าถูกลูกเขยยิงสาหัส เผย“ไอ้เอ็ม”เจ้าชู้นิสัยนักเลง

วันพฤหัสบดี ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562, 11.11 น.

หลานป้าถูกลูกเขยยิงสาหัส
เผย“ไอ้เอ็ม”เจ้าชู้นิสัยนักเลง

จากกรณีที่ "ไอ้เอ็ม" นายสมรักษ์ มั่นทับ อายุ 30 ปี อดีตลูกเขย ซ้อนท้าย จยย.มา ที่บริเวณร้านก๋วยเตี๋ยว ใกล้กับวัดประชุมธรรม หรือวัดทับนา พื้นที่ หมู่ 5 ต.บ้านเชี่ยน อ.หันคา จ.ชัยนาท ควักปืน .38 ยิงแม่เขย ชื่อ นางบังเอิญ ทองมี อายุ 52 ปี ถูกยิงเข้าที่ศีรษะ 1 นัด อาการสาหัสนอนรักษาตัวอยู่ห้อง ICU ที่โรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร ส่วนอีกคน คือน้องของนางบังเอิญ ชื่อ นางนาฏญา ทัตทอง อายุ 48 ปี ถูกยิงเข้าที่คอ 1 นัด ถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลหันคา

 


ล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หันคา จ.ชัยนาท รวบรวมหลักฐาน ทำการขออนุมัติหมายจับนายสมรักษ์ พร้อมแจ้งไปยัง สถานีตำรวจจังหวัดสุพรรณบุรี สิงห์บุรี อ่างทอง นครสวรรค์ และบริเวณพื้นที่ใกล้เคียง ให้ทำการตรวจสอบสถานที่ ที่คนร้ายน่าจะไป หากเจอตัวจะได้สามารถจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

จากนั้น เวลา 10.00 น. วันที่ 21 พ.ย. 2562 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ เพื่อสอบถามรายละเอียด ความเป็นมา เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กับหลานชาย ของนางบังเอิญ ที่อยู่ในเหตุการณ์ส่วนหนึ่ง

 


หลานชายของนางบังเอิญ เปิดเผยว่า เหตุเกิดตอนจังหวะที่ตนกำลังมาช่วยเขาเก็บร้าน มาเจอพอดีเลย เขาเข้ามายิงปืนขู่รอบหนึ่ง ภายในร้าน ตอน 17.00 น. วันที่ 20 พ.ย. 2562 ตนบอกกับเอ็มว่าทำอะไรเกรงใจกันบ้าง จากนั้น เอ็มสวนทันควันว่า "เกรงใจอะไร เดี๋ยวเอาเอ็ม16มาอีก" แต่ก็ไม่คิดว่าจะมาจริง ไม่คิดว่าจะมีเหตุแบบนี้ เสียใจมาก ตัวอาถูกยิงที่ท้ายทอยเฉียดๆ อยู่โรงพยาบาลหันคา ส่วนป้าอยู่ห้องไอซียู รพ.ชัยนาทนเรนทร อาการโคม่า ตอนแรกเหมือนป้าเขาขาดใจแล้ว กระอักเลือดแต่เขายังมีลมหายใจอยู่จึงรีบส่งตัวต่อไปยัง รพ. ในจังหวัด

 

 

สามีภรรยา คู่นี้นั้นแยกกันอยู่แล้ว แต่ เอ็มไม่ยอมไป งอแง เอ็มนี่มันทำตัวเหมือนยากูซ่า นักเลงอยู่แล้ว เอาใครมันเอาจริง ตัวผู้ชายเองเขามีเมียน้อยอยู่ทางใต้ แต่ก่อนขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ที่ใต้ ที่สุราษฯ เขามีเมียน้อยหลายคน ทางผู้หญิงฝั่งเราก็ไม่ยอมแล้ว อยากเลิกรา แต่เอ็มก็ยังไม่ยอมเลิกรา จนเป็นเหตุดังกล่าวขึ้น หากจับตัวเขาได้ ขอให้ผมพบตัวเขาแค่นั้นจะขอสีกทีสองทีแน่นอน

หน้าแรก » อาชญากรรม