วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 03:18 น.

อาชญากรรม

ฆ่าโหด! ฟันหัวสาวใหญ่ดับ! ปมพยายามชิงทอง6บาท

วันศุกร์ ที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2563, 15.45 น.

ฆ่าฟันหัวเละสาวใหญ่ดับปริศนาหลังบ้าน ตำรวจสงสัยคนร้ายพยายามชิงทอง 6 บาท แต่ถูกผู้ตายโวยวาย เลยใช้มีดพร้าจามหัวดับอนาถ ตำรวจคาดเป็นคนรู้จักกัน


เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 24มค.2563 พ.ต.ท.จรินทร์  ขาวเอี่ยม สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุฆ่ากันตายที่หลังบ้านไม่มีเลขที่ ซอยบางสะพาน 36 หมู่ 7 ต.บางจาก อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งแล้วจึงพร้อทด้วย พ.ต.อ.มณเทียร  เบ้าทอง ผกก., พ.ต.ท.ก่อเกียรติ  ทองนุ่น รอง ผกก.ป.,พ.ต.ท.อภิชาติ คชเวช รอง ผกก.(สอบสวน),พ.ต.ท.ธีระวุฒิ เทพเลื่อน รอง ผกก.สส.,พ.ต.ท.สุริยัน  วิมลเมือง รอง ผกก.กก.สส.ภ.จว.นครศรีธรรมราช พร้อมด้วยกำลังตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจ นปพ. สายตรวจตำบลบางจาก แพทย์เวร รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช และจนท.หน่วยกู้ภัยนครเขตบางจาก ร่วมกันเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียว บริเวณพื้นดินหลังบ้านพบศพผุ้ตายชื่อนางสะอื้น  ช่วยทอง อายุ 53ปี อยู่บ้านเลขที่ 93/1 หมู่ 11 ต.บางจาก อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตในชุดสวมเสื้อลายดอกสีดำ นุ่งผ้าถุงลายดอกสีน้ำตาล สภาพศพมีบาดแผลถูกฟันของมีคมซึ่งคาดว่าเป็นมีดพร้าเข้าบริเวณกลางศีรษะบริเวณท้ายทอย 2 แผลฉกรรจ์เป็นแผลเหวอะหวะ จนเห็นกระโหลกเลือดไหลนองเต็มพื้นดินหลังบ้าน


จากการสอบสวนปากคำนายจรัส  ช่วยทอง อายุ 52 ปี สามีให้การว่าก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุดีแม็คสีขาว ทะเบียนกม-3864 นครศรีธรรมราช ออกจากบ้านไปซื้อดินและทรายในร้านค้าภายในหมู่บ้านเพื่อนำมาสวน โดยทิ้งให้นางสะอื้น ภรรยาอยู่บ้านเพียงลำพังคนเดียว ปรากฏว่าพอกลับมาถึงบ้านก็พบร่างนางสะอื้นภรรยาถูกฆ่าฟันหัวตายสยองคาที่ดังกล่าว โดยไม่ทราบสาเหตุว่าเกิดจากอะไรเพราะปกตินางสะอื้นภรรยาจะเป็นคนดีและเป็นที่รักใคร่ของเพื่อนบ้านทั่วไปในหมู่บ้าน แต่ปกติมักจะชอบสวมใส่ทองรูปพรรณทั้งสร้อยข้อมือทองคำและสร้อยคอทองคำหนักรวม 6 บาท เป็นประจำ แต่ขณะเกิดเหตุนางสะอื้นไม่ได้สวมใส่ทองรูปพรรณติดตัวแต่อย่างใด แต่ได้นำไปเก็บซ่อนไว้ในบ้าน คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นวัยรุ่นขี้ยาในหมู่บ้านหรือคนที่เคยรู้จักกันบุกเข้ามาในบ้านและพยายามใช้มีดพร้าออกมาขู่เพื่อให้นางสะอื้นบอกทีซ่อนทองรูปพรรณ แต่ภรรยาของตนอาจจะไม่ยอมและโวยวายเสียงดังลั่น ทำให้คนร้ายโมโหใช้มีดพร้าจามฟันหันภรรยาของตนเสียชีวิตคาที่แล้วหลบหนีไปดังกล่าวโดยคนร้ายไม่ทันได้ทรัพย์สินอะไรไปแต่อย่างใด


ด้าน พ.ต.อ.มณเทียร  เบ้าทอง ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เผยว่า คดีนี้ตนได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนเร่งออกทำการสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วต่อไป โดยเบื้องต้นสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นการพยายามชิงทรัพย์ของคนร้ายแต่ถูกผู้ตายโวยวายไม่ยอมและส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือดังลั่น เลยถูกคนร้ายซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นวัยรุ่นขี้ยาในหมู่บ้านหรือคนรู้จักกันมาก่อนใช้มีดพร้าฟันจามหัวจนทำให้นางสะอื้นตายคาที่แล้วหลบหนีไปโดยไม่ทันได้ทรัพย์สินของคนตายแต่อย่างใด คาดตำรวจจับกุมคนร้ายได้ในเร็วๆ นี้แน่นอน.

หน้าแรก » อาชญากรรม