วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 06:49 น.

อาชญากรรม

ชาวบ้านสุดทน แจ้งตร. แม่ขี้เมาทุบตีลูกสาวออทิสติกน่วมทุกวัน

วันอังคาร ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2563, 21.42 น.
วันที่ 12 พ.ค.63  ตำรวจ สภ.ระเบาะไผ่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรีได้รับแจ้งจาก 191 ว่า มีเหตุความรุนแรงในครอบครัว แม่ตีเด็กรุนแรงที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง บ้านระเบาะนา ม.4 ต.กรอกสมบูรณ์อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งจึงให้สายตรวจจยย.และรถยนต์ รุดตรวจสอบที่ตามที่แจ้งด่วน จากการลงพื้นที่ตามที่พลเมืองดีแจ้งว่าแม่เด็กเอาลูกออกจากที่พักไปแล้ว ตำรวจจึงตามหาจนพบตัวแม่และเด็กอยู่ที่ร้านขายของเก่าใกล้ห้องเช่า ตำรวจสายตรวจและอสม.เข้าตรวจสอบพบแม่เด็กอยู่ในอาการมึนเมาสุราเด็กหญิงบอกว่าถูกแม่ตีจริงโดยใช้มือทุบและตีที่แก้มและปากเลือดออก ขอบตาซ้ายมีรอบฟกช้ำอยู่ คาดว่าถูกตีมาก่อนหน้านี้ เด็กบอกว่าแม่ตีบ่อยมาก
 
ทราบชื่อแม่นางศิริพร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี ชาวสมุทรปราการแต่มาอยู่กับสามี ซึ่งสามีได้เสียชีวิตไปแล้วเมื่อไม่นานมานี้ตนอยู่กับลูกสาว2 คน ไม่มีอาชีพแน่นอนแต่อาศัยรับจ้างเก็บขยะในหมู่บ้านพอมีรายได้วันละ 200-300 บาท นางศิริพรบอกว่า เป็นเรื่องปกติธรรมดาที่แม่จะตีลูกแค่สั่งสอนลูก เป็นเรื่องในครอบครัวคนที่แจ้งตำรวจรู้ไม่จริงไม่ได้ตีรุนแรงอย่างที่มีคนโทร.แจ้ง นางศิริพร ยอมรับว่า ตนกินเหล้าจริงซึ่งตรงกับลูกสาวบอกว่าแม่กินเหล้าทีไรมักจะตีตนเองเสมอ อสม.พาตัวเด็กไปให้หมอตรวจร่างกายที่อนามัยเพื่อขอยามากิน
 
ด.ญ.สุนารี (นามสมมุติ) อายุ7 ขวบ (เป็นเด็กออทิสติก)พัฒนาการทางสมองช้า ทาง ร.ร.ไม่ได้ทำการสอนเหมือนเด็กปกติทั่วไป น้องสุนารีบอกว่า แม่จะทุบตีอยู่บ่อยๆ ซึ่งตรงกับเพื่อนห้องเช่าข้างห้องบอกว่าเห็นแม่เด็กตีลูกบ่อยมากจนไม่มีใครอยากยุ่งด้วยแล้ว วันนี้ตอนเที่ยงๆได้ยินเสียงเด็กร้องไห้ ต่อมาเห็นแม่เด็กพาลูกออกมาหน้าห้องเช่าจากนั้นใช้กำปั้นทุบหน้าอกตบที่หน้าแล้วพาลูกเดินออกจากห้องเช่าอยากให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องช่วยเหลือเด็กด่วนด้วย
 
ล่าสุดเมื่อเวลา 16.30 น วันที่ 12 พค.63 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากบ้านพักเด็กฯ นักสังคมสงเคราะห์บ้านพักเด็ก และเจ้าหน้าที่ยุติธรรมความรุนแรงในครอบครัวลงพื้นที่เข้าช่วยเหลือนำตัวเด็กเข้าคุ้มครองชั่วคราวที่บ้านพักเด็กและครอบครัวแล้ว...

หน้าแรก » อาชญากรรม