วันเสาร์ ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2567 19:04 น.

อาชญากรรม

"บอยหวายเหนียว"เอเย่นต์ยานรก จนมุมตำรวจกาญจน์

วันพุธ ที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2563, 08.13 น.

หลังตำรวจได้เบาะแสเกี่ยวข้องเป็นเครือข่ายค้ายาเสพติดรายใหญ่ของภาค 7 รายงานพฤติกรรมให้ผู้บัญชาการตำรวจฯ ทราบเรื่อง สั่งการผู้การตำรวจกาญจน์ส่งทีมสืบสวน 2 โรงพัก ร่วมชุดกับสืบสวนจังหวัดฯ บุกตรวจค้นบ้านพบทั้งยาบ้า ยาไอซ์ เฮโรอีนเพียบ ก่อนจะขยายผลเข้าตรวจค้นห้องเช่ากลางหมู่บ้านซุกของกลางอีกเป็นจำนวนมาก แต่ "บอยหวายเหนียว" ยังปากแข็งอ้างไม่มีส่วนเกี่ยวข้องยาเสพติดที่พบ ด้าน ผบช.ภ.7 สั่งเน้นย่ำ ตำรวจชุดจับกุมต้องวางแผนบันทึกภาพขณะเข้าตรวจค้นจับกุมอย่างละเอียดทุกขั้นตอน เนื่องจากผู้ต้องหารายนี้หัวหมอ เคยต้องโทษคดียาเสพติดที่ จ.ชลบุรี มาแล้ว และต่อสู้คดีจนรอดคุกมาแล้วเมื่อปี 59 แถมไปออกรายการทีวีว่า ถูกตำรวจจับแพะ
   

เวลา 06.00 น.ของวันที่ 14 ก.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.วรณัน สุขเจริญ ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี ได้รายงานให้ พล.ต.ท.ธนา ชูวงศ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 7 ทราบเรื่อง และสั่งการให้ พ.ต.อ.กฤตชัย ทองอยู่ รอง ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.ศุภวัชร อังคสยาวัฒน์ ผกก.สส.ภ.จว.กาญจนบุรี ร่วมกับ พ.ต.อ.ณัฐวุฒิ กันตะยศ ผกก.สภ.ท่ามะกาฯ และ พ.ต.อ.อิทธิพล พรเทวบัญชา ผกก.สภ.ลูกแกฯ สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน 2 โรงพัก ร่วมกับตำรวจชุด กก.สส.ฯ ทำการวางแผนล่อซื้อยาเสพติดจากนายสิทธิรัตน์ หรือบอย และขยายผลถึงขบวนการเครือข่ายยาเสพติดของนายสิทธิรัตน์ หรือฉายา "บอยหวายเหนียว" อายุ 47 ปี ทันที
   

เนื่องจากทราบเบาะแสว่า นายบอย มีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับขบวนการค้ายาเสพติดเครือข่ายใหญ่ในพื้นที่ทั่วภาค 7 จึงวางแผนทำการล่อซิ้อและตรวจค้นจับกุม
     

โดยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจค้นจับกุมในคืนวันที่ 13 ก.ค.63 เวลาประมาณ 20.30 น. ที่ผ่านมาได้ของกลางเป็นยาบ้า จำนวน 6,000 เม็ด ยาไอซ์ น้ำหนัก 51.6 กรัม เฮโรอีนน้ำหนักรวมทั้งหมด 738.4 กรัม แขวนอยู่ที่กิ่งไม้ใกล้ตัว อาวุธปืนออโตเมติกขนาด 9 มม. 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืนขนาด 9 มม.จำนวน 20 นัด สถานที่จับกุมบริเวณใต้ต้นไม้ริมถนนสาธารณะในหมู่บ้านแยกอะพอลโล่ หมู่ 3 ต.หวายเหนียว อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี
     

จากนั้นจึงนำตัวไปสอบสวนขยายผลจนกระทั่งทราบว่า ยังมียาเสพติดจำนวนหนึ่งซุกซ่อนอยู่ที่ห้องเข่าแห่งหนึ่งไม่มีชื่อเลขที่ 34/12 ตั้งอยู่หมู่ 7 ซอยท่าไม้ 33 ต.ท่าไม้ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี
     

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเวลา 06.30 น.ของวันที่ 14 ก.ค.63 กำลังเจ้าหนัาที่ตำรวจชุดสืบสวน 2 โรงพักพร้อมด้วยตำรวจชุด กก.สส.ฯ และตำรวจชุด ปส.ภ.จว.ฯ ได้สนธิกำลังเข้าทำการตรวจค้นภายในห้องเช่าดังกล่าว โดยมีนายสิทธิรัตน์ เป็นคนนำชี้ห้อง ผลการตรวจค้นพบยาเสพติดหลายรายการซุกซ่อนอยู่       

หน้าแรก » อาชญากรรม