วันศุกร์ ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2567 13:32 น.

อาชญากรรม

ออกหมายจับแล้ว! ทีมฆ่าโหด3ศพกลางเมืองพัทลุง

วันศุกร์ ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2563, 15.08 น.

พัทลุง ตำรวจพัทลุงออกหมายจับแล้ว 3 ผู้ก่อเหตุยิงถล่ม 3 ศพ ในขณะที่กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจปิดล้อมตรวจค้น 4 จุด ใน 2 ตำบลแต่คว้าน้ำเหลว ล่าสุดผู้ก่อเหตุติดต่อขอมอบตัว

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดพัทลุงว่า วันนี้ 31 ก.ค. 63 จากเหตุคนกลุ่มคนร้ายยิงใช้อาวุธปืนพกสั้น 9 มม ปืน อูซี่ ยิงถล่มกลางเมืองพัทลุง ทำให้ผู้เสียชีวิต 3 ศพ เหตุเกิดเมื่อตอนเช้าของวันที่ 29 กรกฎาคม 2563 หน้าธนาคาร ธกษ.สาขาท่ามิหรำ อ.เมือง จ.พัทลุง ที่ผ่านมาล่าสุด พล.ต.ต.กฤษฎา แก้วจันดี ผบก.ภจว พัทลุง ระบุว่า ทางตำรวจรวบรวมพยานหลักฐานจนสามารถขออนุมัติศาลเพื่อออกหมายจับแล้ว เมื่อตอนเย็นของวันที่ 30 กรกฎาคม 2563 ประกอบด้วยนายวีรยุทธ หอยทรัพย์ นายภูวเนศวร์ หนูมาก และนายศรชัย ทับครุฑ ทั้งหมดเป็นชาวพัทลุง และอยู่ในกลุ่มผู้มีอิทธิพล และประวัติผู้ต้องหา แต่ละคน พัวพันหลายคดีในพื้นที่

 


 

และขณะ เมื่อช่วงเช้าตรูที่ผ่านมา กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจพัทลุงร่วมกับตำรวจภูธรภาค 9 เข้าปิดล้อมตรวจค้นบ้านเป้าหมายในพื้นที่ ตำบลท่าแค และตำบลเขาเจียก อ.เมืองพัทลุง จำนวน 4 จุด ซึ่งเป็นบ้านพักของผู้ต้องหาที่มีการออกหมายจับ แต่คว้าน้ำเหลว ไม่เจอตัวเป้าหมาย

 


สำหรับผู้ต้องหาทั้ง3 รายในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งไว้ 4 ข้อหา หมายจับ 1 นายวีรยุทธ หอยทรัพย์ บ้านเลขที่ 12 หมู่ 9 ตำบลเขาเจียก อ เมือง จ พัทลุง 2.นายศรชัย ทับครุฑ บ้านเลขที่ 43/3 หมู่ 7ตำบล ท่าแค อ.เมือง จ พัทลุง 3. นายภูวเนศวร์ บ้านเลขที่ 6 หมู่ 8 ต.ดอนประดู อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง


ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ร่วมกับพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้านทางสาธารณโดยไม่ได้รับอนุญาต ให้มีอาวุธปืน ร่วมกันซ่อนเร้นเคลื่อนย้ายหรือทำลายศพเพื่อปิดบังการเกิดเหตุแห่งการตาย

 

 

 

อย่างไรก็ดีล่าสุด มีรายงานข่าวแจ้งว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุ ได้ติดต่อขอมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่แล้ว แต่ยังอยู่ในระหว่างการเจรจา และข้อตกลงในเรื่องของการประกันตัว พร้อมรอนายตำรวจใหญ่จากส่วนกลางลงมารับมอบตัวด้วยตัว

หน้าแรก » อาชญากรรม