วันพฤหัสบดี ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 04:26 น.

อาชญากรรม

แม่เสี่ยถาวรอโหสิกรรม“ไอ้บอย”มือปืน ถ้ามาขอขมาศพก็ไม่มีปัญหา

วันพฤหัสบดี ที่ 06 สิงหาคม พ.ศ. 2563, 21.03 น.

ความคืบหน้าภายหลัง ครอบครัวนำศพนายถาวร สีสด อายุ 51 ปีมือยิงพ.ต.ต.วัทธเศรษฐ์ สำเนียงประเสริฐ สว.(สอบสวน) สน.แสมดำ หรือ สารวัตรแม็กซ์ เสียชีวิตในบ่อน! ย่านพระราม 3 และ ตัวเองก็โดนยิงเสียชีวิต นำศพตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด วัดบางแตน ต.บางแตน อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี ตามที่เสนอก่อนหน้านี้ นั้น
 

เมื่อเวลา 18.30 น. วันนี้ 6 ส.ค.63 ผู้สื่อข่าว รายงานความคืบหน้าล่าสุด จากเหตุยิงกันในบ่อน ย่านพระราม 3 ล่าสุด นายบอย บ้านครัว ฉายาในวงการพนัน ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อขอเข้ามอบตัว พร้อมนำอาวุธปืนที่ไช้ก่อเหตุยิง นายถาวร สีสด อายุ 51 ปี เสียชีวิตภายในบ่อนการพนันย่านพระราม 3 ซอย 66 มามอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ
 

ทั้งนี้ จากการสอบถามเบื้องต้น นายบอย ให้การว่า เป็นการยิงป้องกันตัวจาก นายถาวร เพราะตอนเกิดเหตุ นายถาวร ยิงปืนส่ายไปมา หากไม่ยิงสกัดอาจทำให้มีคนเสียชีวิตมากกว่านี้
 

ซึ่งสอดคล้องกับการตรวจสอบวิถีกระสุนของเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน พบว่าการลักษณะการยิงแบบสะเปะสะปะ ส่วนผู้ก่อเหตุมีคนเดียวหรือไม่ ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ
 

ผู้สื่อข่าวรายงาน บรรยากาศการตั้งบำเพ็ญศพในคืนที่ 2 ที่วัดบางแตน อ.บ้านสร้าง จ.ปราจีนบุรี พบญาติ-มิตร ส่วนใหญ่มาจาก จ.สมุทรปราการมารอฟังพระสวดอภิธรรม พบ นางสงบ ศรีสด อายุ 82 ปี มารดาของนายถาวร (ผู้เสียชีวิต) ยังอยู่อาการเศร้าโศกตลอด  กล่าวว่า “ จากที่มือปืนไอ้บอย คนยิงนายถาวร มอบตัวกับทางตำรวจแล้ว ถ้ามาขอขมาศพก็ไม่มีปัญหา เราไม่ใช่คนนักเลง ตนเองรู้ลูกตาย ยังไม่เชื่อ มารู้ 10.00 น. หลังลูกตายไปแล้วตอนสี่ทุ่ม นอนกลิ้งไป-กลิ้งมา” นางสงบกล่าว พร้อมร่ำไห้ฟูมฟาย หลังจากที่มีผู้มาให้กำลังใจ จำนวนมาก   โดยทางญาติได้จัดสวดพระอภิธรรมศพเวลา 19.30 น.
 

นางสงบกล่าวต่อไปว่า “ทางญาติตั้งบำเพ็ญศพ 5 คืน ซึ่งจะทำพิธีฌาปณกิจศพ วันที่10 ส.ค.เวลา 16.00 น.” นางสงบกล่าว

หน้าแรก » อาชญากรรม