วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 03:01 น.

อาชญากรรม

คนร้ายยิงหนุ่มดับคาสวนยาง ตร.พุ่งปมชู้สาวเคยท้ายิงกัน! (คลิป)

วันอาทิตย์ ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2563, 20.20 น.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 13.30 น วันที่ 20 กันยายน 2563 ร.ต.อ.วัลลภ ยั่งยืน ร้อยเวร สภ.ปากพะยูน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ ปากพะยูน และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยปากพะยูน จังหวัดพัทลุง เข้าตรวจสอบบริเวณร่องน้ำขนาดกว้าง 3 เมตร กลางสวนยางพารา ท้องที่บ้านกันขี้เหล็กหมู่ 6 ตำบลดอนทราย อำเภอปากพะยูน หลังรับแจ้งจากชาวบ้านในพื้นที่ว่าพบศพคนเสียชีวิตที่จุดดังกล่าว

 

 

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ทราบว่าผู้เสียชีวิตคือนายชาตรี มากอุ้ย อายุ 30 ปีอยู่บ้านเลขที่ 217 หมู่ 6 บ้านควนเพ็ง ตำบลโคกทราย อำเภอป่าบอน จังหวัดพัทลุง ศพเริ่มส่งกลิ่น บริเวณร่างกายพบมีบาดแผลถูกยิงที่บริเวณหน้าอก เอว และบริเวณหัวไหล่ด้านหลังรวม 3 แผล ห่างจากจุดพบศพประมาณ 30 เมตรในส่วนยางพาราเจ้าหน้าที่พบมีดพกตกอยู่จำนวน 1 ด้าม คาดว่าเป็นของผู้ตายเพราะคมมีดยังอยู่ในฝัก และถัดไปที่คอกเลี้ยงไก่ร้างกลางสวนยางพาราห่างจากจุดพบศพประมาณ 100 เมตรเจ้าหน้าที่พบรถ จยย ฮอนด้าเวฟ 110 สภาพกลางเก่ากลางใหม่ ของผู้ตายถูกจอดทิ้งไว้ในสภาพกุญแจยังเสียบคาอยู่ที่รถ คาดว่าคนร้ายน่าจะใช้ปืนลูกโม่เนื่องจากในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ไม่พบปลอกกระสุน

 


 

นายกลิ่น เพ็ชร์วงค์ อายุ 58 ปี ลุงของผู้ตายบอกว่า ช่วงบ่ายของวันศุกร์ที่ 18 กันยายน 2563 ที่ผ่าน ในพื้นที่มีสภาพฝนตก ผู้ตายติดฝน นั่งพูดคุยอยู่กับตนที่บ้าน ในช่วงระหว่างนั้นก็มีโทรศัพท์เข้า แต่ไม่รู้ว่าเป็นใครโทรมา จนกระทั่งในหยุดในช่วงเวลาประมาณ เกือบบ่ายสามโมงเย็น ผู้ตายก็ขับรถออกจากบ้านตนโดยบอกว่าจะไปเอาสายชาร์ตโทรศัพท์ และหายตัวไปตั้งแต่วันดังกล่าว ตนพร้อมผู้เป็นพ่อของผู้ตาย และญาติๆ ได้พยามตามหาแต่ก็ไม่เจอ

 


 

สอดคล้องกับที่ชาวบ้านในพื้นที่เกิดเหตุและเป็นคนกรีดยางพาราที่สวนดังกล่าวระบุว่า ในช่วงวันศุกร์ที่ผ่านมา ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นติดกันประมาณ 3-4 นัด แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร ทั้งจุดเกิดเหตุอยู่ห่างบ้านผู้คน และในพื้นที่สภาพฝนตกตลอดทำให้ไม่ได้เข้าสวนมากรีดยางพารา จนกระทั้ง ในช่วงบ่ายวันนี้ มีคนในหมู่บ้านออกมาต่อนก และเห็นศพ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบดังกล่าว

 


 
 

ในขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งประเด็นสอบสวนปมขัดแย้งเรื่องชู้สาว เนื่องจากก่อนหน้านี้ญาติระบุว่า ผู้ตายไปติดพันหญิงสาวคนหนึ่ง ชอบพอกันและพากันไปอยู่ที่บ้านระยะหนึ่ง จนถึงขนาดมีเรื่องท้ายิงกันกับชายอีกคนซึ่งอ้างว่าเป็นสามีของหญิงสาวที่ผู้ตายติดพัน แต่ไม่ทิ้งประเด็นความขัดแย้งส่วนตัวซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้มีการเรียกสอบปากคำบุคคลที่เกี่ยวข้องและเกี่ยวโยงถึงทุกปากเพื่อสรุปปมการก่อเหตุของคนร้ายต่อไป

หน้าแรก » อาชญากรรม