วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 05:49 น.

อาชญากรรม

โจรสวมแมสอาละวาดหนัก งัดร้านค้าในตลาดสดแม่สอด ขโมยทรัพย์สินกว่า 20 ร้าน

วันอังคาร ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2563, 19.52 น.
เมื่อวันที่   22 กันยายน 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานจาก  เฟสบุ๊ค “เจ๊ม้อย V+ “ว่ามีคนร้ายงัดแงะร้านขายกุ้งแห้ง  ในตลาดศรีมอย ต.แม่สอด  อ.แม่สอด จ.ตาก  จึงเดินทางเข้าไปตรวจ พบนายเหมาเหมา อายุ 48 ปี  ไม่มีนามสกุล ยืนรออยู่หน้าร้านกำลังพาผู้สื่อข่าวชี้จุดที่เกิดเหตุ  พบตู้ไม้สักเก็บที่เก็บเงิน ถูกคนร้ายใช้ของมีคมงัดแงะ และ ขโมยเงิน จำนวน  300 บาท หลบหนีไป
 
นายเหมาเหมา กล่าวว่า  ขณะที่ตนกำลังมาเปิดร้ายขายกุ้งแห้ง ในตอนเช้า เห็นตู้ไม้สักถูกงัด แงะจึงเปิดดูพบว่ามีเงิน จำนวน   300 บาท  พร้อมทรัพย์สินอีกหลายรายการ  ได้หายไป  จึงขอดูกล้องวงจรปิดติดตั้งบริเวณดังกล่าว  พบว่ามีชายวัยรุ่นเป็นชาวเมียนมา ส่วมหน้ากากอนามัย  ( แมส)  รูปร่างผอมสูงประมาณ 160  เมตร  อายุราว 15 -18 ปี สวมเสื้อยึดกีฬา สีน้ำเงินแขนสั้น  และ นุ่งกางเกงกีฬาขาสั้น  สีน้ำเงินได้ปิ่นขึ้นมาจากข้างร้านเข้ามาในร้านใช้ของมีคมงัดตู้ไม้สักที่เก็บเงินและของทรัพย์สินมีค่าเอาไว้ได้ ขโมยเงินหลบหนีไป
 
ผู้สื่อข่ายรายงานอีกว่า แม่ค้ำ พ่อค้า ในตลาดศรีมอยเจริญและตลาดพาเจริญ ขายผลไม้ เสื้อผ้า และร้านค้า ต่างๆ กว่า 20  ร้าน เมื่อประมาณ  1 –  2  เดือนที่ผ่านมาถูกคนร้ายงัดแงะร้านขโมยทรัพย์สินมีค่าเอาไป สร้างความเดือดร้อนกับพ่อแม่ค้าเป็นอย่างมาก

หน้าแรก » อาชญากรรม