วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 08:33 น.

อาชญากรรม

หนุ่มหึงโหดพาเพื่อนกระหน่ำยิงหมดแม็กเจ้าของร้านขายน้ำพรุนดับคาที่

วันเสาร์ ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2564, 16.56 น.
เมื่อเวลา 23.30น.วันที่ 30 กค.2564 ที่ผ่านมา พ.ต.ท.จิตรกรณ์   คงเหลือ  สว.(สอบสวน)สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันตายริมถนนสี่แยกท่าศาลา หน้าร้านขายน้ำ”แด๊กๆชา” หมู่ 1 ต.ท่าศาลา อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งแล้วจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.อนันต์   หริกจันทร์ ผกก.สภ.ท่าศาลา,พ.ต.ท.วิชัย   ม่วงสาย รอง ผกก.ป.,พ.ต.ท.เกษมสิทธิ์   จำปาทอง รอง ผกก.(สอบสวน),พ.ต.ท.ปิยะวัฒน์   สุพรรณพงศ์ รอง ผกก.สส.,พ.ต.ท.วิสูตร   จันทร์มีศรี สวป.,กำลังตำรวจชุดสืบสวน,แพทย์เวร รพ.ท่าศาลา,จนท.หน่วยกู้ภัยมูลนิธิใต้เต๊กตึ้งท่าศาลา ไปที่เกิดเหตุ
 
เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ บริเวณริมถนนหน้าร้านขายน้ำดังกล่าว พบศพผู้ตายนอนหงายเสียชีวิตในชุดสวมเสื้อยืดคอกลมสีฟ้า นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล สอบสวนทราบผู้เสียชีวิตชื่อนายติณณ์ษรุตหรือวุฒิ  มากช่วย อายุ28 ปี 224 ม.11ต.ท่าศาลา อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นขนาด9 มม.เข้าลำตัว5รู,เข้าคอ1รู เข้าหลังเท้าขาทั้งซ้ายขวาข้างละ1รู รวมจำนวน 8แผล นอนหงายตายบริเวณหน้าร้านขายน้ำของตัวเอง ข้างรถยนต์กระบะ4ประตูยี่ห้ออีซูซุ สีขาว  ทะเบียน กย-4357 นครศรีธรรมราช ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุน9มม.ตกอยู่เกลื่อนที่เกิดเหตุจำนวน12ปลอกจึงเก็บไว้เป็นหลักฐานต่อไปและให้จนท.พิสูจน์หลักฐานมาตรวจเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุต่อไปแล้ว
 
โดยใกล้ๆศพพบหญิงสาวคนหนึ่งทราบว่าเป็นอดีตแฟนเก่าของผู้ตาย นั่งร่ำไห้ข้างศพตลอดเวลา ซึ่งจนท.ได้กันตัวหญิงสาวคนดังกล่าวออกห่างจากที่เกิดเหตุทันทีและกันตัวเป็นพยานเพราะอยู่ในเหตุการณ์ตลอดเวลา  สอบสวนหญิงสาวคนดังกล่าวชื่อ นส.ปิยะภรณ์หรืออุ้ม จันทร์ส่อง อายุ 27ปี
 
จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ทราบว่านายติณณ์ษรุตหรือวุฒิ  มากช่วย ผู้ตายมีอาชีพเป็นเจ้าของร้านขายน้ำ”แด๊กๆชา”ใกล้ที่เกิดเหตุ เป็นคนนิสัยดีเป็นที่รักใคร่ของเพื่อนๆและญาติๆและตั้งใจทำมาหากินตลอดมาด้วยการเปิดร้านขายน้ำดังกล่าว โดยเปิดขายทางออนไลน์เพราะร้านปิดเพราะวิกฤติโควิด
 
ก่อนเกิดเหตุขณะที่นายติณณ์ษรุตหรือวุฒิ  ผู้ตายกำลังนั่งอยู่ในร้าน ได้มีนส.ปิยะภรณ์หรืออุ้ม จันทร์ส่อง อายุ 27 ปี อดีแฟนสาวที่เลิกราไปแล้ว ได้มาหาผู้ตายและยืนคุยกันบริเวณหน้าร้าน ปรากฏว่าทันใดนั้นได้มีคนร้าย 2 คนขี่รถจยย.เข้ามาหาผู้ตาย ซึ่งทราบว่า 1 ใน 2 คนร้ายเป็นแฟนใหม่ของมีนส.ปิยะภรณ์หรืออุ้ม ซึ่งเกิดความหึงหวง ได้เข้ามาพูดคุยตกลงกับผู้ตายบางเรื่องโดยเข้าไปนั่งคุยกันในรถยนต์กระบะของผู้ตาย แต่ระหว่างพูดคุยกันอยู่นั้น คนร้ายทั้งสองได้เปิดประตูรถลากตัวนายติณณ์ษรุตหรือวุฒิ ออกจากรถ แล้วใช้ปืน 9 มม.จำนวน 2 กระบอกกระหน่ำยิงใส่ร่างนายติณณ์ษรุตหรือวุฒิไม่ยั้ง จำนวน 12 นัด กระสุนเจาะร่างนายติณณ์ษรุตหรือวุฒิ  พรุน 8 รู ตายคาที่ทันแล้วคนร้ายทั้งสองได้ขี่รถจยย.หลบหนีไปอย่างรวดเร็วทันที ทิ้ง มีนส.ปิยะภรณ์หรืออุ้ม ไว้ในที่เกิดเหตุ
 
พ.ต.อ.อนันต์   หริกจันทร์ ผกก.สภ.ท่าศาลา เผยว่าสาเหตุน่าจะจากเรื่องชู้สาวเพราะทราบว่าผู้ตายเลิกรากับแฟนสาวไปแล้ว2-3เดือน จากนั้นอดีตแฟนสาวได้ไปอยู่กินกับแฟนหนุ่มคนใหม่คนหนึ่ง ก่อนเกิดเหตุอดีตแฟนสาวได้เดินทางมาหาผู้ตายอาจจะทำให้แฟนใหม่ของอดีตแฟนสาวหึงหวงมาพวกมารุมยิงถล่มนายติณณ์ษรุตหรือวุฒิ  8รูร่างพรุนเสียชีวิตคาที่ซึ่งทางตำรวจพอจะทราบตัวมือปืนทั้งสองคนแล้วอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานและล่าตัวคนร้ายทั้งสองมาดำเนินคดีตามกม.ต่อไป.

หน้าแรก » อาชญากรรม