วันอาทิตย์ ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 09:43 น.

อาชญากรรม

เร่งไล่ล่าชายลักพาตัวเด็กชายวัย 9 ขวบ พบจยย.-เสื้อผ้า ทิ้งข้างต้นไม้ใกล้ร้านซ่อมรถ

วันอังคาร ที่ 08 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565, 17.16 น.
จากกรณีมีผู้ใช้ Facebook ชื่อกูนิเณร ศุภชัย คงชนะ ปรีชา ได้โพสต์ Facebook เป็นภาพกล้องวงจรปิดจับภาพรถจักรยานยนต์ที่มีคนขับและผู้โดยสารรวมสองคนหน้าสถานที่แห่งหนึ่ง พร้อมข้อความ  “เรื่องการสูญหายของหลานตอนนี้พิกัดมีคนเห็นยังอยู่ในพื้นที่บ้านเกาะน้อย ต.บางสรรค์ ใครพอเห็นช่วยแจ้งด้วยนะครับ0615521839ใครผมเห็นช่วยแจ้งมาทีนะครับเด็กหายเมื่อวานตอนเย็น มีผู้ชายอายุ 40 ปี ได้พาเด็กชาย 9 ปี ไปทางกระบี่ และตอนนี้มีข่าวว่าได้กลับมาในพื้นที่เกาะน้อย ด้วยรถ ยามาฮาสปากรุ่นเก่าสีดำม่วงไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนรถเก่ามากท่อดังๆ”
 
โดยตลอดทั้งวันที่ 8 ก.พ.65 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางสวรรค์ อ.พระแสง จ.สุราษฎร์ธานีได้สอบปากคำพ่อแม่และกำลังอีกชุดไล่ล่าตัวนายเล็กคนร้ายที่นำตัวด.ช. เอ (นามสมมุติ) ไปตามเบาะแสที่ได้รับมุ่งหน้าไปตามแนวป่าเขตรอยต่อ อ.พระแสง กับ อ.ปลายพระยา จ.กระบี่
 
เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา พ.ต.อ.ไพศาล สังข์เทพ รอง ผบก.ภจว.สุราษฎร์ธานีได้เดินทางมาติดตามความคืบหน้าของคดีกำชับให้ พ.ต.ท.วีระพันธ์ เกื้อรักษ์ สารวัตรใหญ่ติดตามคดีอย่างกระชั้นชิดโดย พ.ต.ท.ชาย สุวรรณเติมเต็ม สารวัตรสืบสวน สภ.บางสวรรค์นำกำลังประมาณ 10 นาย 2 ชุด ติดตามไปในพื้นที่ จ.ตรังตามเบาะแสที่ได้รับจากชาวบ้าน  โดยไปพบรถจักรยานยนต์คันที่นายเล็กใช้ก่อเหตุพาน้องเอขับขี่หลบหนีไปจอดทิ้งพิงกับต้นไม้ ใกล้กับร้านซ่อมรถใกล้เคียงกันพบเสื้อผ้าของนายเล็กที่ใส่ในวันเกิดเหตุอยู่ในถุงวางอยู่ข้างๆรถเจ้าหน้าที่จึงได้เก็บมารวบรวมไว้ที่จุดบริการประชาชนบ้านเขาควนกุน อ.สิเกา จ.ตรัง ในขณะที่พนักงานสอบสวนได้ขออนุมัติหมายจับศาลจังหวัดเวียงสระจับกุมนายชัยนาท ห่วงจริงหรือนายเล็ก ในข้อหาพรากผู้เยาว์บุคคลที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปีไปเสียจากบิดามารดาหรือผู้ปกครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนข้อหาอื่นต้องรอการสอบปากคำและพยานหลักฐานเพิ่มเติม
 
ด้าน น.ส.พร  อายุ 25 ปี แม่เด็กได้พาผู้สื่อข่าวไปดูที่บ้านพัก ซึ่งเป็นบ้านปูนชั้นเดียวอยู่ในสวนปาล์มน้ำมัน  หน้าบ้านยังมีเสื้อผ้าของนายเล็กบางส่วนวางอยู่บนพื้นดิน โดยทราบว่าเสื้อผ้าดังกล่าวมีการวางทิ้งไว้ตอนที่แม่ของเด็กได้ไล่นายเล็กออกจากบ้านและเกิดการทะเลาะวิวาทกัน และยังเล่าให้ฟังว่าหลังจากตนเองทราบจากลูกชายก็ได้ตบหน้านายเล็กและไล่ออกจากบ้าน ซึ่งตอนนั้นนายเล็กโกรธมากและใช้มีดจะทำร้าย ก่อนจะหลบหนีไปและย้อนมาลักพาตัวลูกชายคนโตไป
 
ต่อมาได้เดินทางมายังร้านขายของชำที่นายเล็กมารับเด็กออกไปได้พบกับนายเฉลิม  ยอดเจริญอายุ 52 ปีเจ้าของร้าน เล่าให้ฟังว่าวันเกิดเหตุขณะที่ตนนั่งเปลี่ยนยางล้อรถมอเตอร์ไซค์ให้กับลูกค้าอยู่บริเวณหน้าร้านก็เห็นนายเล็กขับขี่มอเตอร์ไซค์มาจอด ต่อมาน้องเอได้เดินมาเพื่อซื้อของและนายเล็กก็ได้ชักชวนให้น้องโอมขึ้นรถและขับออกไป
 
ตนเองไม่ได้เอะใจอะไรเพราะทั้งสองคนเป็นคนคุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่แล้วต้นก็ทราบมาก่อนแล้วว่านายเล็กมาอาศัยอยู่บ้านน้องเอประมาณ 2-3 เดือนแล้วพามาซื้อขนมอยู่บ่อยๆ เรื่องภายในบ้านตนเองไม่รู้ มาทราบอีกทีตอนที่แม่น้องเอมาถามหาและขอดูภาพวงจรปิดตกใจมาก จึงไล่เรียงภาพวงจรปิดให้ทั้งหมดเพื่อจะได้ตามหาได้เร็วขึ้น.

หน้าแรก » อาชญากรรม