วันเสาร์ ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2567 16:31 น.

อาชญากรรม

ฝ่ายปกครองอำเภอนาตาล เด็ดปีกเครือข่ายยานรก

วันเสาร์ ที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2567, 13.17 น.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 22 มีนาคม 2567 เวลาประมาณ 11.30 -12.30 น.  ภายใต้การอำนวยการของนายวิรัตน์ เจริญจิตร์ นายอำเภอนาตาล จังหวัดอุบลราชธานี และ พ.ต.อ.วิมล บุญมานันท์ ผกก.สภ.นาตาล ได้สั่งการให้ นางสาวกนกลักษณ์ บุญขจรปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานความมั่นคงอำเภอนาตาล พร้อมด้วย พ.ต.ต.พงษ์ศักดิ์  เสนาอาจ สว.สส.สภ.นาตาล นำกำลัง สมาชิก อส. กองร้อยอส.อ.นาตาล 23 ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน สภ.นาตาล เจ้าหน้าที่ทหาร มว.ลว.ไกลที่ 1 กกล.สุรนารี ร่วมกันปิดล้อมตรวจค้นกวาดล้างเกี่ยวกับยาเสพติดและอาวุธปืน ในพื้นที่ ต.พังเคน อ.นาตาล จ.อุบลราชธานี

จากการปิดล้อมตรวจค้นกวาดล้างเกี่ยวกับยาเสพติดและอาวุธปืน ในครั้งนี้  เจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าวข้างต้น ได้ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหา จำนวน 1 คน คือ น.ส. เอ (นามสมมุติ) อายุ 52 ปี ซึ่งพักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่  ม.5 ต.พังเคน อ.นาตาลจ.อุบลราชธานี พร้อมด้วยของกลางยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) จำนวน 81 เม็ด แยกเป็นยาบ้าเม็ดสีแดงจำนวน 80 เม็ด ยาบ้าเม็ดสีเขียวจำนวน 1 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกระปุกยาสีขาว จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า  “จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยมีไว้เพื่อจำหน่าย โดยกระทำเพื่อการค้า”

น.ส. เอ (นามสมมุติ) ยอมรับว่า ยาบ้าจำนวนดังกล่าวเป็นของตนเองจริง  เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงบันทึกจับกุมก่อนนำตัวพร้อมของกลางทั้งหมด ส่งพนักงานสอบสวน สภ.นาตาล จ.อุบลราชธานี เพื่อดำเนินคดีตามกกหมายต่อไป

หน้าแรก » อาชญากรรม